CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết Thúc Vòng Bảng FUN Championship Miền Nam: Nghĩa Tình trút mưa gôn, Quy Nhơn dừng bước tiếc nuối

18-12-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1790 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chủ nhật, ngày 15/12 vừa rồi, trêm sân Bóng đá H2 Tân Sơn đã diễn ra những lượt trận cuối cùng của vòng bảng Fun Championship khu vực miền nam. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn.

 Lượt cuối vòng bảng FUN Championship KV Miền Nam diễn ra với tình thế khi mà cả 4 đội tại bảng A cùng có 3 điểm còn ở Bảng B, ngoại trừ CFC HCMC thì 3 đội Nghĩa Tình, Ecomilk và Sa Huỳnh Quán đều còn nguyên cơ hội.

Trước lợi thế chỉ phải gặp CFC HCMC đã không còn động lực, Nghĩa Tình có phần chủ quan và để cho đối phương có 2 bàn thắng từ khá sớm. Tuy nhiên, sự bừng tỉnh kịp thời đã giúp Nghĩa Tình chấn chỉnh đội hình và có liên tiếp những bàn thắng nhờ công của Đức Sang và Nhật Nam để cân bằng tỷ số ngay trong hiệp 1

Hiệp  2 chứng kiến sự thi đấu thăng hoa của Nghĩa Tình với màn trút mưa vào gôn của CFC HCMC. Nhật Nam hoàn tất cú Poker để giúp Nghĩa Tình lội ngược dòng với tỷ số đậm đà 9-3 và có tên tại vòng Bán Kết.

 

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Ecomik cũng cho thấy quyết tâm và thể hiện tham vọng tại FUN Championship với chiến thắng 7-0 trước Sa Huỳnh Quán.

 

Trở lại với diễn biến bảng A, Quy Nhơn mặc dù thiếu hụt nhiều cầu thủ chất lượng, vẫn rất quyết tâm và chơi đôi công cùng Đạt Tín Minion. Đây là thời điểm Quy Nhơn vừa trải qua những giải đấu đồng hương với tính chất quyết liệt, căng thẳng và cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Phút thứ 18, Ngọc Lưu đã giúp cho Quy Nhơn vươn lên dẫn trước với cú ra chân đầy bất ngờ. Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ áo đỏ vẫn duy trì được thế trận tốt và gây ra không ít khó khăn cho ứng cử viên Đạt Tín Minions

Sang hiệp 2, Đạt Tín Minions đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm kiếm bàn gỡ và họ đã có được điều mình muốn với cú vô lê cực căng của Đức Dũng trước khi Hoàng Đại hoàn tất cuộc lội ngược dòng với cú nã đại bác sau pha phối hợp đá phạt đơn giản.

 

Như vậy, các cặp đấu Bán Kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 với các cặp đấu:

15h30: Lom Dom - Ecomilk

16h30: Nghĩa Tình - Đạt Tín Minions

Kính mời quý khán giả đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng!

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến