CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả Vòng đấu loại (Play off) Giải vô địch bóng đá Phúc Yên – Cúp Nguyệt Ánh (mùa thứ 2) 2018

02-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5036 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Sáng Chủ nhật, ngày 01/7/2018, tại Cụm sân bóng đá Đồng Sơn, thành phố Phúc Yên, Vòng 1 đấu loại (Play off) Giải vô địch bóng đá Phúc Yên – Cúp Nguyệt Ánh (mùa thứ 2) 2018 đã diễn ra với nhiều trận đấu hay, thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi và cổ vũ dù trời nắng như đổ lửa.

 

 

Khai màn, FC Ngọc Hà đã có chiến thắng dễ dàng 7 - 1 trước 97 United. Các cầu thủ ghi bàn cho FC Ngọc Hà là Đức Hạnh, Đức Quỳnh, Lê Dũng, Văn Lương và Bá Văn lập Hatric, 97 United có bàn thắng danh dự do công của Văn Anh. Trận đấu cùng giờ, FC Thích Chung đã có cuội lội ngược dòng ngoạn mục trước FC Sông Lô - Lập Thạch khi bị dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1. Các cầu thủ ghi bàn cho FC Sông Lô - Lập Thạch là Anh Dương và Xuân Đức, phía FC Thích Chung là Văn Thịnh và cú đúp của Văn Hiệp.

 

Hải tete giúp Ngọc Hà dễ dàng đánh bại 97  United non trẻ

 

Hai đội Bốp Club và FC AE Sóc Sơn phải phân thắng thua bằng loạt đá luân lưu sau khi hòa nhau  với tỷ số 2 - 2 ở thời gian thi đấu chính thức. Hai đội cũng có màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính, các cầu thủ ghi bàn cho Bốp Club là Văn Trang và Tiến Toàn, đội Anh em Sóc Sơn có 2 bàn thắng do công của Thọ Tùng và Văn Dương. Bốp Club đã vượt qua Anh em Sóc Sơn sau loạt đá luân lưu cân não.

 

Đội 89 Plus Bảo Đức đã có trận thắng sát nút 2 - 1 trước FC Bạch Trữ.  Cầu thủ Minh Tuấn và Thanh Hà là 2 cầu thủ ghi bàn cho 89 Plus Bảo Đức, Duy Dũng của đội Bạch Trữ cũng được ghi tên trên bảng điện.

 

Thời tiết nắng nóng không làm giảm nhiệt cầu thủ trên sân

 

Trận đấu giữa EDU FC và FC Hiển Lễ cũng kịch tính và quyết liệt khi kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức có 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội và trọng tài phải rút 4 thẻ vàng và phần hơn thuộc về EDU FC. Kết quả loạt đá luân lưu là 2 - 1 nghiêng về Hiển Lễ. Các cầu thủ ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức của EDU FC và FC Hiển Lễ lần lượt là Văn Thư, Văn Duy, Đình Tuấn và Duy Thế. Trận đấu cùng giờ là trận thắng đậm 6 - 1 của FC 93 + trước FC Barca.

 

FC – Nguyệt Ánh đánh bại Fc Đức Cung trong trận cầu 7 bàn thắng

 

Do thời tiết nắng nóng BTC đã rất sáng suốt khi lùi giờ các trận đấu muộn hơn so với lịch ban đầu để bảo bảo sức khỏe cho các cầu thủ đội bóng. Các trận thi đấu lúc 14h30 đã được lùi xuống 16h00, các trận còn lại được đẩy lùi tương ứng.

Hai trận đấu đầu tiên của buổi chiều đều có tỷ số thắng - thua  tối thiểu 1 - 0 của FC Nhân Vực và FC Hiệp Đồng trước hai đội FC Lạc Trôi và Nội Bài FC. Cầu thủ ghi bàn cho FC Nhân Vực và FC Hiệp Đồng lần lượt là Đức Ba và Đức Trung.

 

FC Khả Do của Duyệt “EOC” và QBV giải Hùng Vương Văn chí đánh bại Ngọc Thanh để gặp FC – 789 cho một vé vào VCK

 

Hai trận đấu tiếp theo là 2 trận thắng 5 sao của FC 88 và FC Nguyệt Ánh.  FC 88 có chiến thắng 5 - 1 trước FC Lờ Tê do công của Nam Quân và 2 cú đúp của Trung Hiếu và Hữu Tùng; cầu thủ Hữu Thuộc ghi bàn thắng danh dự cho FC Lờ Tê ở phút thứ 55. Đội bóng của nhà tài trợ chính Nguyệt Ánh đã có chiến thắng 5 - 2 trước   FC Đức Cung. Ngay ở hiệp một tỷ số đã là 3 -1 nghiêng về đội bóng Nguyệt Ánh. Các cầu thủ ghi bàn cho FC Nguyệt Ánh là Văn Cao và Văn Vượng cùng lập cú Đúp, bàn thắng còn lại thuộc về cầu thủ Văn Hảo. Hai cầu thủ ghi bàn cho FC Đức Cung là Công Thành và Văn Thắng ở phút thứ 27 và 38 của trận đấu.

 

FC 789 cùng với ChicLand tạo nên trận đấu hấp dẫn nhất vòng 1 playoff. Đội bóng của ông bầu Tỏa Phong đã xuất sắc đánh bại đội bóng đến từ Thủ đô.

 

Cầu thủ Văn Duyệt đã có cú đúp để giúp FC Khả Do thắng FC Ngọc Thanh trong lượt trận cuối cùng, cầu thủ Minh Khánh có bàn thắng gỡ hòa  1 - 1 ở ngay đầu hiệp 2. Ở trận đấu cùng giờ, FC Chicland và FC 789 hòa nhau không bàn thắng khi trọng tài thổi còi kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức. FC 789 đã xuất sắc sau loạt đá luân lưu để ghi tên mình vào ở Vòng 2.

 

 

Vòng 1 Playoff kết thúc với niềm vui của người thắng trận pha lẫn nỗi buồn của những người dừng bước. ️Những tràng pháo tay, ồ à của khán giả hòa cùng tiếng cười hân hỉ của BTC. Tất cả những âm thanh đó kết hợp lại tạo nên 1 vòng đấu đầy cảm xúc dưới cái nóng thiêu đốt của ngày hè.

 

Vào chủ nhật tuần tới 08/07/2018 những trận Vòng 2, quyết định tấm vé vào chơi VCK sẽ tiếp tục diễn ra tại Cụm sân bóng đá Đồng Sơn, thành phố Phúc Yên

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 1 PLAYOFF

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 PLAYOFF

 

ĐƯỜNG ĐẾN VÒNG CHUNG KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến