CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả vòng 35 giải Ngoại hạng Anh | Norwich chính thức xuống hạng

04-05-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2226 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng kiến cuộc đua tranh giành ngôi vô địch của Man City và Liverpool. Thủ thành Pickford góp công lớn trong chiến thắng của Everton trước Chelsea. Norwich chính thức xuống hạng khi còn 4 trận chưa đấu.

Kết quả bất ngờ nhất vòng 35 chính là trận thua 0-1 của đội đang xếp thứ  từ trên xuống là  Chelsea trước đội Everton đang xếp thứ 3 nhưng từ dưới lên. Phút 46 Richarlison và Gray đã phối hợp để cướp được bóng sau pha xử lý bất cẩn của hậu vệ Azpilicueta ở khu vực 16m50, nhiệm vụ đưa bóng vào lưới thủ thành Mendy bên phía Chelsea khá đơn giản đối với của Richarlison. Chiến thắng của Everton ở trận đấu này có  một phần công lớn từ thủ thành Pickford vì đã thi đấu rất xuất sắc để giữ sạch lưới.

Sau 2 chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh là Chelsea và Man Utd ở 2 vòng đấu trước, Arsenal tiếp tục có trận thắng 2-1 trước đối thủ đang có cơ hội cạnh tranh vào Top 4 là West Ham. Thắng trận này Arsenal được 63 điểm xếp thứ 4 chỉ còn kém đội xếp thứ 3 là Chelsea đúng 3 điểm.

Chiến thắng 3-1 trước các cầu thủ Leicester giúp Tottenham tiếp tục bám đuổi Arsenal trên bám xếp hạng. Tại trận này Son Heung-min lập cú đúp. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi được 19 bàn thắng cho Spurs từ đầu mùa giải và vươn lên vị trí thứ 2 trên Top ghi bàn.

Mặc dù Man Utd thắng Brentford tỷ số 3-0 nhưng đã gần hết hy vọng được chơi UEFA Champions League mùa sau. Hiện tại Man Utd được 58 điểm đang xếp thứ 6, kém Arsenal và Tottenham lần lượt 5 điểm  3 điểm.

Norwich City được 21 điểm sau 34 vòng đấu, kém đội đang xếp thứ 17 là Leads Utd 13 điểm. Như vậy Norwich chính thức bị xuống hạng mặc dù vẫn còn 4 trận chưa đấu.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến