CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả Vòng 2 - Nhận định trước Vòng 3 | Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa Tại Đà Nẵng lần 5 -2018

09-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4894 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Các trận đấu vòng cuối đấu bảng của bất kỳ giải bóng nào bao giờ cũng gay cấn và kịch tính, Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa Tại Đà Nẵng lần thứ 5 cũng không nằm ngoài quy luật chung như vậy.

 

 

Kết quả 2 trận của Bảng A tại vòng 2:  Tĩnh Gia thắng Quảng Xương 4 – 1, Sầm Sơn 1 thắng Lam Kinh 4 -2. Với kết quả các trận đấu tại Bảng A như vậy thì chắc chắn Tĩnh Gia đã ghi tên mình vào Vòng Tứ kết kể cả Tĩnh Gia phải xếp thứ 3 nếu trận cuối thua đậm  Lam Kinh đồng thời Sầm Sơn 1 thắng đậm Quảng Xương, nhưng vẫn chắc chắn sẽ là 1 trong 2 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.

 

 

Sầm Sơn 1 và Lam Kinh muốn đi tiếp thì phải thắng trận cuối, nếu cả Sầm Sơn 1 và Lam Kinh đều có trận hòa ở vòng cuối thì cả 2 đội đều được 4 điểm nhưng Lam Kinh xếp thứ 2 do hơn chỉ hiệu số bàn thắng – bàn thua, Sầm Sơn 1 chấp nhận chờ kết quả của 2 bảng đấu còn lại hy vọng nằm trong 2 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.

 

 

Quảng Xương dù chưa được điểm nào nhưng vẫn chưa hết hy vọng. Quảng Xương vẫn đi tiếp với vị trí nhì bảng nếu trận cuối thắng đậm Sầm Sơn 1 đồng thời Lam Kinh để thua đậm Tĩnh Gia. Đó là trên lý thuyết, nhưng trong bóng đá chưa nói trước được điều gì và mọi việc đều có thể xảy ra. Trận đấu giữa Quảng Xương và Sầm Sơn 1 chắc chắn sẽ là một trận đấu quyết liệt.

 

 

Kết quả Vòng 2 Bảng B, Hậu Lộc để thua Sầm Sơn 2 với tỷ số 0 - 3, FC Quang Trung thắng FC Sinh Viên tỷ số đậm 7 – 3. Cục diện Bảng B cũng tương tự như bảng A,  Sầm Sơn 2 được 6 điểm, FC Quang Trung và Hậu Lộc cùng được 3 điểm nhưng Quang Trung xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng – bàn thua.

 

 

FC Sinh viên vẫn chưa được điểm nào và đang có hiệu số bàn thắng – bàn thua là – 8. FC Sinh viên phải thắng đậm Hậu Lộc và còn phải chờ kết quả các trận còn lại,  nên việc FC Sinh Viên có cơ hội vào vòng trong là rất mong manh.  Sầm Sơn 2 đang nổi lên là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay khi có hai trận thắng đậm liên tiếp là 4-0 và  3-0.

 

 

Tại vòng 2 ở Bảng C Triệu Sơn đã để thua Đông Sơn với tỷ số 1 - 4 trong khí đó Nông cống cầm hòa Hoằng Hóa tỷ số 1 – 1. Lợi thế đang thuộc về Nông cống vì trận cuối chỉ cần hòa Đông Sơn, đội đang cùng được 4 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng – bàn thua.

 

 

Đông Sơn chắc chắn không chấp nhận kết quả hòa, vì nếu ở trận đấu cùng giờ Hoằng Hóa thắng Triệu Sơn với tỷ số đậm thì Đông Sơn phải xếp thứ 3.  Việc Đông Sơn có chiến thắng không những vượt qua được vòng bảng mà còn vươn lên dẫn đầu bảng C với 7 điểm. Vì vậy trận đấu tới Nông Cống sẽ chơi thủ phản còn Đông Sơn sẽ dồn hết sức lực hòng tìm kiếm chiến thắng. Với cục diện tại bảng C, Triệu Sơn gần như chắc chắn chia tay giải.

 

 

Tổng kết lại, đã có 2 đội chắc chắn lọt vào vòng tứ kết đó là Tĩnh Gia, và Sầm Sơn 2. Các đội còn lại vẫn còn cơ hội vào tứ kết và có nguy cơ bị loại khỏi giải nhưng với xác suất khác nhau. Các trận đấu ở vòng cuối sẽ hứa hẹn rất quyết liệt và hấp dẫn. Xin mời Quý vị khán giải đón xem vào tối thứ 6 ngày 10/08/2018 trên sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.

 

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến