CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả vòng 16 đội Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần thứ 5  – năm 2018

23-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4268 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vòng 16 đội Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần thứ 5  – năm 2018 diễn ra trong cái nắng gắt cuối thu.Trước giờ thi đấu các cầu thủ có vẻ e dè với thời tiết bất thường so với mấy ngày trước. Nhưng sau 10 phút thi đấu các cầu thủ gần như đã nóng máy, các bước chạy đã thanh thoát hơn và các bàn thắng liên tục được ghi trên các sân.

 

 

Trận đấu được trông đợi nhất chính là trận đấu giữa đội nhất bảng F là HH2 Dương Nội với P2C1 đội nhì bảng E. Đội HH2 Dương Nội dưới sự chỉ huy và điều phối ở giữa sân của Tuấn “ku”, một phủi cứng trong đã từng chơi cho MV Corp chơi ép sân nhưng bên P2C1 cũng không phải dễ bị bắt nạt với hàng phòng ngự chặt chẽ và luôn phản công rất sắc bén ngay khi có cơ hội.

 

Tuấn "ku" (áo trắng) - thủ lĩnh của đội HH2 Dương Nội

 

Bất ngờ đã xảy ra, phút thứ 15 cầu thủ Danh Tài của P2C1 đã có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Bị thủng lưới trước các cầu thủ HH2 Dương Nội gia tăng sức ép và liên tục có những quả phạt trước vòng cấm của đội P2C1nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đội P2C1 vẫn dữ vững lối chới chặt chẽ ở hàng phòng ngự sắc bén ở hàng công và dùng các tiểu xảo để câu giờ và cho các cầu thủ HH2 Dương Nội không còn giữ được bĩnh tĩnh và sáng suốt, hệ quả là Minh Caahu và Tuấn “ku” mỗi người phải nhận 1 thẻ vàng. Càng đến cuối trận đấu càng càng được đẩy nhanh và căng thẳng, liên tục có những va chạm của các cầu thủ trên sân nhưng lãnh đạo 2 đội và BTC đã kịp thời nhắc nhở.

 

 

Công bằng mà nói, lỗi một phần cũng do trọng tài không dứt khoát trong xử lý tình huống đã làm cho các cầu thủ 2 đội bị ức chế. Khi trận đấu đang ở phút bù giờ cuối cùng thì P2C1 đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2 – 0 do công của Đình Thành. Như vậy P2C1 sẽ có cơ hội để trả món nợ với CT6 Xa La ở trận chung kết năm ngoái vì trận đấu cùng giờ đội CT6 Xa La đã có chiến thắng đậm đà 5 -1 trước Goldmark City S. CT6 Xa La chính là ứng cử viên vô địch của giải năm nay với thành tích cực kỳ ấn tượng tại vòng bảng có 3 trận toàn thắng.

 

Đội OTC5 Cổ Nhuế (áo cam) đã có chiến thắng 3-0 trước Gemek Premium (áo vàng)

 

Hai trận đấu còn lại ở lượt 1 đều có cùng tỷ số 3-0 với phần thắng nghiêng về HH1 A Linh Đàm và OTC5 Cổ Nhuế trước The Spark và Gemek Premium. OTC5 Cổ Nhuế đã có thất bại ngay trận đầu ra quân trước Smile Hateco do thiếu lực lượng nhưng càng ngày OTC5 Cổ Nhuế thi đấu càng hay làm cho nhiều đội không khỏi ngạc nhiên.

 

Ứng cử viên vô địch CT6 Xa La (áo xanh)  thắng dễ dàng Gogoldmark City S (áo cam)

 

Trận đấu giữa Ecogreen City và The Pride được coi là cân tài cân sức. Với lực lượng đồng đều, 2 đội chơi rất cởi mở, liên tục có những pha ăn miếng trả miếng với hàng tá cơ hội cho cả hai bên. Những tưởng hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu thì đến phút thứ 44 của trận đấu cầu thủ Ngọc Hải đã có bàn thắng quý hơn vàng giúp The Pride vào Tứ kết. Ngọc Hải hay còn gọi là Hải Kaiwa đã từng đưa một tổ từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự một giải Futsal và đã giành chức vô địch trong sự ngưỡng mộ của khán giả và đội bạn.

 

The Pride (áo đen) có chiến thắng tối thiểu trước Ecogreen City (áo vàng)

 

Bất ngờ lớn nhất của vòng 16 đội chính là EcoHome 2 thất bại trước CT3 the Pirde. Hai đội đã hòa nhau không bàn thắng ở những phút của 2 hiệp thi đấu chính thức và CT3 the Pirde đã vượt qua EcoHome 2 trong loạt đấu súng định mệnh.

 

Không có bất ngờ gì đối với 2 trận còn lại, Viglacera Thăng Long No.1 thắng Văn Phú Victoria tỷ số 4-1, trong khi Hồ Gươm có chiến thắng hủy diệt 7-2 trước Imperia Garden. Giới chuyên môn đánh giá rất cao Hồ Gươm và dự đoán sẽ là một trong 2 đội được chơi trận chung kết.

 

Ecohome 2 (áo anh lá) để thua CT3 the Pride (áo xanh lơ )

 

Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 28/10/2018 trên sân bóng Cường Quốc. Kính mời quý vị đón xem những trận cầu hấp dẫn của những cư dân Hà Nội.

 

Các cặp đấu tứ kết:

  • Tứ kết 1:  HH1 A Linh Đàm vs OTC5 Cổ Nhuế
  • Tứ kết 2: CT6 Xa La vs P2C1
  • Tứ kết 3: Hồ Gươm vs Viglacera Thăng Long No. 1
  • Tứ Kết 4: CT3 the Pirde vs The Pride

 

- KH –

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến