CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả và BXH sau lượt 2 giải bóng đá các doanh nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng 2018 - Cup for you

31-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3216 lượt xem

KNBĐ.VN - Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đọ sức tại bảng B giữa Tuấn Ân Fc gặp Ngọc Kim Hồ Fc, đây là hai đội bóng đều giành chiến thắng trong ngày ra quân.

 

 

Bước vào trận đấu cả hai đều tỏ ra quyết tâm cao để giành vé vào tứ kết, chính điều này giúp cho trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Với lực lượng nhỉnh hơn Ngọc Kim Hồ Fc là đội bóng có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 13 và 24 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, người ghi cả hai bàn cho Ngọc Kim Hồ Fc là Thanh Tâm. Kết thúc hiệp 1 Ngọc Kim Hồ Fc dẫn Tuấn Ân Fc 2 - 0.

 

 

Bước sang hiệp 2 Tuấn Ân Fc đã có những thay đổi trong lối chơi giúp họ thi đấu khởi sắc hơn, từ phút 38 đến 40 họ đã liên tiếp ghi hai bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát, người ghi bàn cho Tuấn Ân Fc là Như Hoàng và Lưu Tùng.

 

 

Thời gian trận đấu trôi về những phút cuối nhưng cả hai vẫn thi đấu cống hiến, phút 50 một lần nữa Ngọc Kim Hồ Fc lại có bàn thắng dẫn trước 3 - 2 người ghi bàn là Văn Hưng. Nhưng ngay sau đó Như Hoàng cũng kịp tỏa sáng để ghi bàn gỡ hòa 3 - 3 cho Tuấn Ân Fc, đây cũng là cú đúp của Như Hoàng trong trận đấu này.

 

 

Ở vòng đấu này ngoài trận đấu kể trên còn diễn ra 7 trận đấu khác với những kết quả khá chênh lệch. Fc Phương Mỹ Sơn thắng Rafew Fc với tỷ số 12 - 5, Đại Hưng Mobile thắng Phú Hiền 8 - 3, In Seven Fc thắng River Hàn Fc 4 - 0, trận có tỷ số sít sao nhất là Fc Táo Stone vượt qua Đà Nẵng Airport Fc 4 - 3, kết quả này giúp Fc Táo Stone giành vé vào tứ kết.

 

 

Kết thúc lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng 2018 - Cup For You đã xác định được 5/8 đội giành vé vào tứ kết.

 

Các đội gồm có: 

Bảng A: For You Fc, Ngô Hoàng Pháp. Bảng C: In Seven Fc, Fc Táo Stone. Bảng D: Fc Kiến Tinh.

Lượt trận thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày Thứ 5 tới (02/08) mời quý khán giả chú ý theo dõi.

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 2

 

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến