CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả thi đấu vòng 4 SLO-S3 cúp Saigon River 2019 | Thắng Derby, FC Anh Em giữ vững ngôi đầu. FC 18 Giờ đổi vận bằng trận thắng 2-0 trước Kèo.

25-06-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2131 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều chủ nhật 23/6/2019, trên sân bóng Đức Khánh đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 SLO-S3 cúp Saigon River 2019. Cái nắng tháng 6 dường như không thể khiến cho tinh thần thi đấu bị lung lay và quyết tâm giành trọn 3 điểm của các cầu thủ.

Ở trận đấu đầu tiên của buổi sáng, FMCG đã có chiến thắng sát nút 3-2 trước FC Kỳ Úc. Hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ Kỳ Úc là người có bàn thắng mở tỷ số trước nhờ cú đệm bóng của Trường Thọ. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, FMCG đã có bàn thắng quân bình tỷ số trên chấm phạt đền với lý do các cầu thủ Kỳ Úc để bón chạm tay trong vòng cấm. Bước sang hệp 2, Văn Tiến có cú đúp để hoàn thành cú lội ngược dòng cho FMCG. Bàn thắng còn lại của Kỳ Úc được ghi bởi Tân Tiến.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Tại trận đấu diễn ra ngay sau đó, FC 18 Giờ đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước FC Kèo. Người lập công cho 18 Giờ lần lượt là Công Huấn và Quốc Duy.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Trận đấu đầu tiên của buổi chiều là cuộc đối đầu giữa FC Beer và Cửa Tả. Thời tiết nắng nóng như làm cho chiến thắng 4-0 của các cầu tủ Cửa Tả trở nên tưng bừng hơn. Với thế trận áp đảo và tận dụng tốt các cơ hội, Cửa Tả dễ dàng lấy trọn 3 điểm từ Beer.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao, văn bản và ngoài trời

Khép lại ngày thi đấu của vòng 4 lại trận đấu giữa FC Thảo Nguyên và FC Anh Em. Đây được xem là trận đấu cân tài cân sức khi cả 2 đội đang giữ 2 vị trí đầu trên bảng xếp hạng. Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng, ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, sự không tập trung của thủ môn FC Thảo Nguyên đã khiến họ nhận 2 bàn thua từ pha lập công của Văn Phúc và Huy Toàn bên phía FC Anh Em. Trước khi trận đấu kết thúc,từ tình huống treo bóng của Văn Thế, Phúc Trung đã có cú đánh đầu nhẹ nhàng đem về bàn thắng danh dự cho Thảo Nguyên. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho FC Anh Em. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời

Các trận đấu tiếp theo của giải bóng đá SLO-S3 cúp Saigon River 2019 sẽ được diễn vao vào chủ nhật hàng tuần trên sân Đức Khánh. Kính mời quý vị và các bạn đón xem!

Thu Trà

- Ketnoibongda.vn -

Bảng xếp hạng và top ghi bàn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bản

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến