CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên | Giải bóng đá phong trào hạng nhì Sơn Tây lần thứ 2 - năm 2019.

18-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3173 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 16/3/2019 trên sân bóng Đức Khánh, thị Xã Sơn Tây, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của Giải bóng đá phong trào hạng nhì Sơn Tây lần thứ 2 - năm 2019.

FC VÂN HÒA 2-4 FC H2O.
Lần đầu tiên gặp nhau tại một giải đấu, cả 2 đã cống hiến cho khán giả khá nhiều bàn thắng đẹp. Những ai đã từng xem và giao lưu với Vân Hòa đều hiểu rõ đây là đội bóng chơi đẹp và ưu thích bóng đá tấn công và đây cũng chính là yếu điểm để những đội chơi rình rập phản công tốt như FC H2O triển khai lối chơi. Ngay phút thứ 7 tiền đạo Quốc Khánh có cú dứt điểm mở tỉ số. Quốc Khánh là một tân bình mới được ban huấn luyện tăng cường. Tận dụng tốt tình huống giải nguy không tốt của hàng thủ Vân Hòa ở đầu hiệp 2, Anh Quân dễ dàng đưa bóng vào lưới nâng tỉ số lên 2-0. Sau bàn thua Vân Hòa thực hiện một số sự thay đổi tích cực và tiền đạo nhỏ con Huy " Top" có cú đúp để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Cứ ngỡ thế trận đã đảo chiều thì Hoàng Dương và Gia Mạnh thay nhau lập công để khép lại một chiến thắng 4-2 cho FC H2O.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

FC Vân Hòa  trong trang phục áo xanh quần vàng đã để thua FC H2O với tỷ số 2-4

FC NGÔ QUYỀN 2-2 FC HIỆP.
FC Ngô Quyền nhập cuộc với một tâm lý căng cứng khi những thành viên Ban huấn luyện đã tạo áp lực quá mức cần thiết cho các cầu thủ trẻ. Nhận thấy sự bất ổn trong nội bộ FC Ngô Quyền, các cầu thủ FC Hiệp thi đấu chắc chắn và tự tin. Tỉ số được mở cho FC Hiệp ở phút 26 từ cú nã rocket đẹp mắt của đội trưởng Đại Sơn. Đầu hiệp 2, đội nắm giữ thế trận vẫn là FC Hiệp phút 46, Văn Dương nâng tỉ số lên 2-0. Tình hình FC Ngô Quyền được xoa dịu đi nhiều khi có một số sự thay đổi người. Mọi chuyện cũng trở nên may mắn và thuận lợi hơn cho FC Ngô Quyền từ pha bóng phản lưới nhà của hậu vệ Tiến Đại, sau đó là sự thay người bắt buộc bởi nhạc trưởng Đại Sơn dính chấn thương và phải thay đổi nhân sự để đảm bảo thể lực đã khiến FC Hiệp mất thế trận có lợi. FC Ngô Quyền những phút cuối chơi thắng hoa, đoàn kết đã được đền đáp bằng bàn thắng của Quang Duy. Một kết quả hòa có thể nói khá tiếc cho FC Hiệp. Nhưng 1 điểm cho cả 2 tại vòng đầu cũng không quá tệ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Ngô Quyền (áo cam) hòa FC Hiệp (áo xanh/trắng) 2-2

FC LIÊN QUÂN 0-1 FC TRẺ THANH MỸ.
Một Trẻ Thanh Mỹ thi đấu chững chạc hơn nhiều so với lần tham dự Sontay Championship vừa qua. Tiền đạo trẻ tài năng Minh Hiếu có pha thoát xuống và ghi bàn ở phút 14. Sự chắc chắn của trung vệ Thanh Tuấn đã hóa giải mọi pha bóng nguy hiểm từ Liên Quân. Ngoài ra lần tham dự này Trẻ Thanh Mỹ có một tân binh rất đáng chú ý là tân binh mang số áo 20 Khắc Thịnh, thi đấu thanh thoát, nhẹ nhàng và hiệu quả. Nhắc tới Liên Quân ngày hôm nay thì thật may họ không phải nhận thêm bàn thua khi dàn tân bình chưa kịp hòa nhập với lối chơi chung.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Liên Quân (áo xanh) thua Trẻ Thanh Mỹ (áo đỏ) 0-1

Ngày 17/3/2019 tiếp tục diễn ra 5 trận đấu ở vòng bảng trên sân bóng Đức Khánh và sân 19/5, thị Xã Sơn Tây, Hà Nội, Lễ khai mạc giải đấu cũng long trọng được tổ chức.

Quang Milan

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến