CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết quả các trận Tứ kết | Giải VCCI Cup 2018

18-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3722 lượt xem

 KNBĐ.VN Chiều nay ngày 14/07/2018 trên sân C500, trước giờ thi đấu vòng  tứ kết Giải VCCI Cup 2018 trời mưa khá to, do vậy BTC đã phải lùi giờ thi đấu để bảo bảo chất lượng của trận đấu. Không có nhiều bất ngờ xảy ra so với dự đoán của giới chuyên môn.

 

 

Tại trận tứ kết giữa Đông Dương JSC và EOC đã có bất ngờ xảy ra ở phút thứ 2 của trậ đấu. Sau pha phối hợp không ăn ý với đồng đội, Tuấn “ốc” đả để bóng lọt háng, một sai lầm hiếm gặp của thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Tuấn ốc. Cầu thủ Duy Thành bên Đông Dương đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số cho Đông Dương.

 

 

Bị thủng lưới trước cầu cầu thủ EOC dồn lên tấn công, đến phút thứ 17 cầu thủ Hải An sau pha đi bóng từ giữa sân đã có cút sút chéo góc hạ gục thủ môn Anh Tú. Sau khi EOC có bàn thắng gỡ hòa 1 – 1, trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn, hai đội liên tục có các pha tấn công và các cú sút về phía khung thành đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Khi trận đấu còn 5 phút là hết giờ, Tú “tó” đã có cú ra chân rất nhanh làm tung lưới thủ môn anh Tú sau đường chuyền bên cánh phải của đồng đội. Các cầu thủ EOC của HLV Minh tiệp rất xứng đáng vào chơi trận bán kết sau khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

 

 

Tại trận đấu giữa Hải sơn và FPT, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Đội quân của ông bầu Hùng “Hải sản” đã có chiến thắng 3 – 1. Trong trận này 2 cầu thủ Thắng “tèo” và Xuẫn “trễ” chơi rất xông xáo, mỗi cầu thủ đều có 1 bàn thắng cho riêng mình. Bàn thắng còn lại của FC Hải Sơn do công của Văn phú sau pha dàn xếp đá phạt với Hùng “két sắt”. Bàn thắng danh dự của FPT do công của Trường Phú phút thứ 46 sau pha bóng bất cẩn của Văn Phú. Phải nói rằng ở trận này FPT chơi cũng tốt và chơi sòng phẳng với Hải Sơn, tuy nhiên FPT vẫn thiếu chính xác ở những pha bóng cuối cùng. Nếu có giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hoặc vòng đấu thì chắc chắn danh hiệu đó sẽ thuộc về cầu thủ Thắng “tèo” vì có những pha bóng tốc độ, xử lý bóng khéo léo và chính xác.

- KH -

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG TỨ KẾT

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến