CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

HOÀNH TRÁNG là từ đã thốt lên của tất cả mọi người có mặt trên sân được tận mắt chứng kiến Lễ Khai mạc Giải bóng đá PTTH niên khóa 1994 – 1997

14-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 7028 lượt xem

 KNBD.VN  - Chiều ngày 11/8/2018, trên sân vận động Đại học Sư Phạm Hà Nội, 136 Xuây Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc GIẢI BÓNG ĐÁ PTTH NIÊN KHÓA 1994-1997  "CÚP HÀ NỘI 94-97"– 2018. “Hoành tráng” là từ mà của tất cả mọi người có mặt trên sân được tận mắt chứng kiến Lễ Khai mạc.

 

 

 

GIẢI BÓNG ĐÁ PTTH NIÊN KHÓA 1994-1997 "CUP HÀ NỘI 94 - 97" - 2018  là sự kiện Thể thao lớn tại Hà Nội dành cho các vận động viên là cựu học sinh PTTH niên khóa 94-97 Hà Nội. Giải quy tụ được hơn 500 vận động viên và hàng nghìn cổ động viên tham gia theo dõi cổ vũ cho giải cũng như đội bóng thân yêu của mình. Mục đích của Giải bóng đá “CÚP HÀ NỘI 94-97” là để các thành viên Group Hội PTTH 94-97 nhằm có cơ hội giao lưu và sát lại gần nhau hơn.

 

Ông Hoàng Ngọc Khánh - Trưởng BTC Giải đọc diễn văn Khai mạc giải

 

Năm nay, Động Lực Group là nhà tài trợ vàng của giải với trái bóng được các cầu thủ ưa chuộng hiện nay, Rose Park tiếp tục là nhà tài trợ Vàng năm nay. Nhà tài trợ bạc Công TNHH Thương mại và Dịch Vụ Five Star Toàn cầu, sân cỏ 365, Công ty Tràng An ETT. Tài trợ Đồng có các nhà tài trợ MULTI SPACE, Nấm Việt Hà Thành, IELTSMAX và nhiều cá nhân, tổ chức là đồng tài trợ khác … Giải năm nay tiếp tục có sự đồng hành của FAG – đơn vị hỗ trợ bóng đá phong trào có uy tín ở Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.

 

Các đội bóng tập hợp sau lễ diễu hành

 

Lễ khai mạc được tổ chức rất long trọng và đầy đủ lễ nghi. Tới dự lễ Khai mạc có các đại diện của các đơn vị tài trợ, các đại diện của các khóa PTTH khác ở HN như khóa 91-94, khóa, 92-95, khóa 93-6, khóa 95-98 và khóa 96-99, các đơn vị truyền thông đưa tin như Đài truyền hình Việt Nam, trang ketnoibongda.vn, sanco356.com....

 

Các vị khách mời tại lễ Khai mạc

 

Mở màn cho Lễ khai mạc Giải bóng đá PTTH niên khóa 1994-1997 là tiết mục trống hội đặc sắc của đội trống Thăng Long của làng Đông Xã, P Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội.  Với 18 chiếc trống to nhỏ các ông bà tong đội trống đã đem đến cho Lễ Khai mạc một không khí rất hào hùng.

 

Và đặc biệt là màn diễu hành của 27 đội bóng đến từ 29 trương PTTH ở Hà Nội, trong đó có cả các trường từ Hà Đông mới sát nhập về Hà Nội. Đây chính là tính nhân văn mà BTC giải đã có gắng vun đắp, điều này cũng được thể hiện ngay tại lễ diều hành của các đội bóng. Các đội bóng xếp hàng và tiến về lễ đài thành 1 vòng cung và đều hướng về một điểm chính giữa của lễ đài.

 

Các đội bóng tham gia Lễ diễu hành

 

Trong khi các đội diễu hành là các lời giới thiệu thể hiện những nét đặc trưng nhất về đội bóng cũng như ngôi trường thân yêu của mình. Qua buổi diễu hành đã cung cấp những thông tin bổ ích và mới lạ mà ít ai được biết về các ngôi trường tại Hà Nội.

 

Một tiết mục không thể không nhắc đến là Tiết mục văn nghệ của Ban văn nghệ khóa 9497 với màn trống Led kỳ ảo, kết hợp với màn múa sexy dance của các Hot girl và Bài hát rất sôi động của các Hot boy 9497.

 

Tiết mục văn nghệ được các đội bóng  hưởng ứng nhiệt tình

 

Giải  bao gồm 27 đội, chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Các đội xếp hạng từ thứ 1 đến thứ 4 các bảng thi đấu vòng 16 đội để phân hạng C1 và C2. Các đội xếp hạng thứ 5 và 6 mỗi bảng tranh giải C3. Các giải C1, C2, C3 chia cặp đá Knockout để tìm ra đội Nhất, Nhì, Ba cho tùy giải. 3 đôi xếp thứ 7 đã vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn đội nhất để trao gải. Với thể thức như năm nay các đội bóng được đã nhiều trận hơn, có cơ hội gioa lưu với nhiều đội trường bạn hơn. Các đội mạnh hay yếu đều có cơ hội nhận giải riêng cho mình nhưng vẫn không mất đi sự hấp dẫn và quyết liệt.

 

Các trận đấu vòng đầu tiên được diễn ra rất sôi nổi

 

Cũng trong buổi chiều cùng này đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của giải với 11 trận đấu. Đương Kim Vô Địch Phùng - Diệu đã có trận hòa không bàn thắng với Trương Định. Đội bóng thi đấu ấn tượng nhất vòng thi đấu đầu tiên là đội Lê Quý Đôn - Hà Đông khi có chiến thắng 5 - 1 trước Ngô Thì Nhậm. Trận đấu Giữa Xuân Đỉnh có kết quả hòa 1 - 1, nhưng đã đem đến cho mọi người có ấn tượng rất tốt về các cổ động viên của Yên Hòa, cổ vũ nhiệt tình và tuân thủ đúng quy định của Ban tổ chức.

 

Với không khí của lễ Khai mạc như thế này thì đây thực sự chính là ngày hội của "Đại gia đình" 9497 Hà Nội. Giải được tổ chức vào các buổi chiều thứ 7 hàng tuần từ ngày 11/8/2018 đến ngày 20/10/2018 trên sân vận động Đại học Sư phạm Hà Nội, 136 Xuân Thủy, Hà Nội.

Ketnoibongda.vn

 

CLIP QUANG CẢNH LỄ KHAI MAC GIẢI BÓNG ĐÁ "CÚP HÀ NỘI 9497 2018"

 

 

KẾT QUẢ VÀ BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 1

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TAI GIẢI

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến