CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hoành tráng hơn | Khai mạc Giải bóng đá Lào Cai League - Cup “Lễ hội Đền Thượng” lần thứ 4 năm 2019 (LPL -  S4)

07-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4028 lượt xem

k KNBĐ.VN  - Ngày 06/01/2019 trên sân bóng Duyên Hải – phường Duyên Hải -  thành phố Lào Cai đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải bóng đá Lào Cai League - Cup “Lễ hội Đền Thượng” lần thứ 4 năm 2019 (LPL -  S4). Cùng ngày cũng sôi động với các trận đấu vòng 2  đầy hấp dẫn.

Trước đó một tuần đã diễn ra vòng thi đấu đầu tiên trong thời tiết mưa lạnh nhưng không làm giảm đi sự nhiệt huyết của các đội ở ngày đầu ra quân. Ấn tượng nhất là FC Phố Bản, vẫn những cầu thủ từ giải trước nhưng họ gần như được lột xác dưới bàn tay của HLV Minh Tiệp (hiện đang là HLV của EOC dưới Hà Nội). Phố Bản đã có chiến thắng thuyết phục trước OCB với tỷ số 5-0 nhờ lối chơi uyển chuyển và cực kỳ hiệu quả dựa trên nền tảng thể lực vốn có của các cầu thủ. Được biết để chuẩn bị cho giải năm nay các cầu thủ luyện tập rất chăm chỉ 7/7 ngày trong tuần đều có mặt trên sân.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

FC Phố Bản đã có tiến bộ vượt bậc tại giải năm nay (Ảnh: vòng 1 - sân cỏ 365)

Tân binh Tài chính 240 có chiến thắng 4-3 đầu tay rất kịch tính trước FC Xuân Phú của bà bầu Thanh Hậu. Năm ngoái FC Xuân Phú xếp thứ 5 với nhiều trận đấu rất ấn tượng nhờ rất nhiều vào công của cầu thủ Đức Hiếu nhưng năm nay Đức Hiếu đã chuyển sang chơi cho tân binh FC Phố Tèo.

Tân binh Phố Tèo đã không thể làm nên bất ngờ trước đương kim vô địch FC Du Lịch của bầu Tình với dàn cầu thủ phải nói là chất lượng nhất giải năm nay và chịu thua với tỷ số đậm 2-11.  

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Tân binh Phố Tèo (áo cam) đã không thể làm nên bất ngờ trước đương kim vô địch FC Du Lịch (áo xanh) - Ảnh: vòng 1 - Sân cỏ 365

FFC và FC 24 đã có chiến thắng dễ dàng trước FC B52 và FC Fairplay lần lượt với tỷ số 5- và 3-1. Tại mùa Giải năm ngoái FC B52 đã đoạt giải Ba nhờ công rất lớn của ngoại binh Bello và Junior.

Một đội bóng nữa chơi nổi bật tài vòng 1 là FC Sa Pa (năm ngoái lấy tên là FC Highland) đã có chiến thắng 5-1 trước FC Men với hattric của cầu thủ Minh Đăng. Minh Đăng đã đoạt được danh hiệu cầu thủ ấn tượng nhất vòng 1 với phần thưởng là 01 đôi giày Mitre của nhà tài trợ Động Lực.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Cầu thủ Minh Đăng (áo vàng) - FC Sa Pa lập hattrick tại trận đầu ra quân (Ảnh: vòng 1 - sân cỏ 365)

Tới dự Lễ Khai mạc có đầy đủ thành phần Ban tổ chức, lãnh đạo phòng ban chuyên môn, lãnh đạo các xã phường của thành phố, đại diện các đội bóng tham dự giải các đơn vị báo đài đến truyền thông và đưa tin như Đài truyền hình và phát thanh Lào cai, Báo Lào Cai, Bóng đá sân 7, Sân cỏ 365, Kết nối bóng đá, Nhịp đập iphui…

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Đoàn Văn Ngàn – phó chủ tịch UBND TP Lào Cai – Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: “Giải bóng đá Lào Cai league - Cup “Lễ hội Đền Thượng” Lần thứ 4 năm 2019  là một trong các hoạt động văn hóa, thể thao của Lễ hội  đền Thượng Kỷ Hợi năm 2019. Đây là giải bóng đá thương niên nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện TDTT nói riêng và môn bóng đá nói riêng của thanh niên trên địa bàn thành phố Lào Cai. Giải do thành phố Lào Cai tổ chức và được xã hội hóa nên được tổ chức rất chuyên nghiệp”.

Ông Đoàn Văn Ngàn – phó chủ tịch UBND TP Lào Cai – Trưởng Ban tổ chức giải

Giải năm nay vẫn tiếp tục nhận được tài trợ từ Doanh nghiệp tư nhân Đức Tình là Nhà tài trợ chính của giải, Công ty CP Động Lực tài trợ bóng thi đấu và phần thưởng cho Danh hiệu cầu thủ Ấn tượng nhất các vòng đấu. Sân cỏ 365 là đơn vị bảo trợ truyền thông, FAG tiếp tục là đơn vị hỗ trợ tổ chức.

Tất cả 66 trận đấu sẽ được quay bởi Sân cỏ 365 và phát trực tiếp trên trang sanco365.com; kênh youtube sân cỏ 365.

Thông tin chi tiết về Lịch thi đấu, kết quả thi đấu, bảng xếp hạng, cầu thủ ghi bàn, cầu thủ bị thẻ phạt và các thống kê chuyên môn khác sẽ được cập nhật tại Hệ thống quản lý giải FAGleague.vn.

Ngay sau Lễ Khai mạc, diễn ra hai trận đấu FC OCB gặp FFC và FC B52 gặp FC Du Lịch. FC Du Lịch lại tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình với chiến thắng đậm 8-2 trước FC B52. Với cú đúp trong trận này Thành "Messi" vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng.  FC OCB tiếp tục nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trước FFC với tỷ số 5-0. Tại trận này cầu thủ chơi nổi bật nhất FFC vẫn là Khánh "béo" với kỹ thuật cài đè cực tốt.

FC Du Lịch tiếp tục thị uy sức mạnh của mình tại vòng 2 Lào Cai League lần thứ 4

Ở lượt đấu trước đó  FC Phố Bản thắng sát nút  FC Sa Pa với tỷ số 2-1. FC Phố Bản vẫn nổi bật trên sân với cờ phướn vàng ruộm khắp phần sân của mình. Trong khi đó FC Men đã có chiến thắng bùng nổ 4-1 

Hai trận đấu cuối cùng của vòng 2 là trận đấu giữa FC Phố Tèo gặp FC Fairplay và FC 24 gặp FC Tài Chính 240

Ảnh: Quách Tĩnh

Ketnoibongda.vn

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến