CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hoàng Long đưa Tuấn Sơn Hà Giang vào bán kết Vô Địch Miền Bắc 2018

12-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6270 lượt xem

KNBĐ.VN - Đội bóng của HLV Hồng Sơn ra sân với đội hình mạnh nhất như Đạo Từ Sơn, Tùng Milan, Mạnh "tũn", Mạnh "mèo, Hoàng Long trong khi Mr Hiển tung Duy "con", Văn Nhuần, Nam 'điện". Đội bóng đến từ Hải Phòng không đưa Văn Thêm vào ngay từ đầu.

 

Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt, mang tính chất thăm dò. Thái Rooney, Duy "con" (Mr Hiển) vài lần đưa bóng băng xuống áp sát khung thành Tuấn Sơn nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự dưới sự chỉ đạo của Tùng Milan.

 

 

Phút 13, Mạnh "tũn" cướp bóng từ chân Thái Rooney dốc bóng ngược lên tung cú sút trúng thủ môn Duy Đức và ngay sau đó Mr Hiển đáp trả bằng pha tấn công cũng của chính Thái Rooney.

 

Gần cuối hiệp 1, sau pha hỗn loạn trước khung thành đội quân áo đỏ, Hoàng Long mở tỷ số cho Tuấn Sơn. Pha ghi bàn khiến các CĐV đến từ Hải Phòng ngỡ ngàng, họ liên tục phất cờ, hò hét để tạo sức mạnh cho đội nhà tiếp tục chiến đấu. Trong khi đó, việc dẫn trước 1 bàn phá bế tắc cho đội bóng đến từ Hà Giang.

 

Sau giờ nghỉ, nôn nóng kiếm bàn gỡ hòa khiến Văn Thành gây va chạm với Đạo Từ Sơn, Hồng Sơn phải chạy ra phàn nàn trọng tài. Mr Hiển chơi đẩy cao đội hình nhưng không phát huy được hiệu quả do không tạo được liên kết với tuyến trên, Thái Rooney luôn đơn độc trong hàng thủ của Tuấn Sơn. Phút 48, Mr Hiển có cơ hội gỡ hòa khi thủ môn Mạnh "mèo" ném bóng lên trúng đội quân áo đỏ và bị tổ chức phản công ngược lại, Trương Minh Đức kịp bọc lót, chặn cú sút từ Đào Văn Thêm. Tỷ số 1-0 vừa đủ để Tuấn Sơn đi tiếp và họ sẽ gặp Hà Tây ở trận bán kết 1.

 

Trước đó, đương kim vô địch mùa giải 2017 BIDV Quang Trung gặp Hà Tây là màn rượt đuổi tỷ số. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ đầu khiến khán giả hứng thú với trận đấu này. Cả 2 đội liên tục có các pha tấn công về khung thành đối phương.

 

Trong một tình huống phản công, Kim Mạnh dốc bóng một mình từ giữa sân hạ gục thủ môn Nguyễn Văn Thắng, mở tỷ số cho Hà Tây. Gần cuối hiệp 1, thủ môn Thắng Thành Thật phán đoán sai hướng bóng đã tạo cơ hội cho Lê Thành Trung gỡ hòa cho nhà băng. Màn rượt đuổi  tỷ số kết thúc khi Kim Mạnh có cú đúp nâng tỷ số lên 3-2 cho Hà Tây. Dù nỗ lực trong trận này, may mắn đã không đến với đội bóng của Sáng Persie. Họ phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối.

 

Lượt trận tứ kết đáng chú ý khác khi Văn Minh lội ngược dòng trước Thanh niên Bắc Giang.

 

 

Thanh niên Bắc Giang đã có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Tùng "mất trí" sau pha đánh đầu từ quả phạt góc. Việc dẫn trước 1 bàn khiến trận đấu trở lên hấp dẫn. Bộ ba Cường Pha Đin, Hùng Con, Tú Neymar lên tục áp sát khung thành đội bóng Bắc Giang hòng gỡ hòa nhưng không hiệu quả. Cục diện trận đấu thay đổi khi sang hiệp 2, Khánh Kình có bàn gỡ hòa cho Văn Minh ở phút 39 tạo đà chiến thắng cho đội bóng nhà xe. Trong trận này, hàng phòng ngự Thanh niên Bắc Giang liên tục mắc sau lầm khi không theo kịp di chuyển của Tú Neymar và Xuân Hoàn, tuyến trên Văn Hoàn và Tùng "mất trí" liên tục tung cú sút thiếu chuẩn xác khiến họ phải trả giá.

 

Kết quả các lượt trận vòng tứ kết

 

Lịch thi đấu vòng bán kết

 

Tuần tới hứa hẹn các trận cầu gay cấn, quyết liệt hơn khi các cặp đấu là những đội thật sự mạnh và được hầu hết cộng đồng bóng đá phủi ở thủ đô biết tới. Tất cả các trận đấu vẫn sẽ được tường thuật trực tiếp trên fans page của Bóng đá sân 7.

 

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Bóng đá sân 7

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến