CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8- 2020: Tân Vương Dần Lộ Diện

10-11-20
Bởi: Có: Bình luận 1799 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật, ngày 08/11 trên sân bóng Cường Quốc Hà Đông đã diễn ra các trận đấu vòng tứ kết giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8- 2020. Các đội thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao để giành tấm vé đi tiếp nhưng không có bất ngờ nào tạo ra. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết.

Ở loạt thi đấu đầu tiên, đương kim vô địch BNI Pioneer không được đánh giá cao trước BNI Abundance. Tại vòng bảng BNI Pioneer chỉ giành 4 điểm sau 3 trận trong khi đó BNI Abundance bất bại ở vòng bảng khi có 3 thắng 1 hòa giành 10 điểm. Bước vào trận đấu, cả hai đội nhập cuộc từ từ, ăn miếng trả miếng, đáng tiếc không đội nào tận dụng được cơ hội, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2 khi mà các cổ máy săn bàn được kích hoạt, điều gì đến cũng phải đến. Phút 29, cầu thủ Mạnh Tùng của Pioneer sút tung lưới, mở tỷ số của trận đấu. Sau bàn thua các cầu thủ Abundance dâng cao đội hình, nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng mọi đợt tấn công đều bị chặn trước hàng phòng ngự của Pioneer. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Abundance phải trả giá. Phút 40, từ một tình huống phản công nhanh Thanh Bình ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, giúp BNI Pioneer cầm chắc tấm vé vào vòng bán kết, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Không có mô tả.

Ở trận đấu còn lại, BNI Ocean có chiến thắng đậm trước BNI Action. Ngay phút thứ 10 cầu thủ Văn Toàn đã mở tỷ số cho Ocean, tưởng sau bàn thắng Ocean sẽ có thế trận dễ dàng  nhưng kết thúc hiệp 1 vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hiệp 2, BNI Action vẫn giữ lối đá phòng ngự phản công, đợi đội bạn mắc sai lầm. Và họ đã thành công, phút 40 cầu thủ Đình Minh đã có bàn thắng gỡ hòa 1- 1, đưa trận đấu về vạch suất phát. Khi mà các cầu thủ, cổ động viên của BNI Action còn đang vui mừng sau bàn thắng gỡ hòa thì trong vòng 4 phút từ phút 42 đến phút 46 BNI Ocean đã ghi liên tiếp 3 bàn trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên hai đội. Chung cuộc Ocean 4 - 1 Action.

Không có mô tả.

Loạt thi đấu thứ 2,  hiện tượng của giải BNI Awesome đối đầu trước BNI Max Vision. Bước vào trận đấu, khi mà khán giả còn chưa ổn định thì lưới của Max Vision đã rung lên. Phút thứ 4, cầu thủ Văn Thiện đã ghi bàn mở tỷ số cho Awesome. Tiếp đà hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ Awesome dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Phút 20, Văn thiện hoàn tất cú đúp của mình khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2- 0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu

Không có mô tả.

Á quân BNI Capital có chiến thắng dễ ràng 3 - 0 trước tân binh Legacy, nhờ cú đúp của Xuân Tráng và bàn thắng của Trường Minh. 

Như vậy chúng ta đã xác định được 4 cái tên vào vòng bán kết: BNI Pioneer, BNI Ocean, BNI Awesome và BNI Capital.

Các trận đấu của vòng bán kết sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 15/11/2020 trên sân bóng Cường Quốc - Kiến Hưng -Hà Đông, mời quý vị và các bạn đến xem và cổ vũ cho các đội bóng!

- Ketnoibongda.vn -

KẾT QUẢ, CHI TIẾT TRẬN ĐẤU, TOP GHI BÀN:

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến