CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Điểm tên các đội bóng tham dự AFC miền Bắc năm 2020 || AFC Nam Định – Nơi tình yêu bắt đầu !

11-07-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2092 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Hội cổ động viên Arsenal tại Nam Định được thành lập vào ngày 24/08/2013.  Đội bóng AFC Nam Định cũng chính thức ra đời sau một tháng vào ngày 24/09/2013 và trong trận đấu đánh  dấu sự xuất hiện của AFC Nam Định trên sân bóng họ đã có trận cầu ấn tượng với tỷ số hòa 6-6 và mở ra những thành tích “ để đời “ của AFC Nam Định sau này.

AFC Nam Định được chèo lái bởi chủ tịch Quý Tuân hay nhiều người vẫn gọi vui là Tuân “Hói”,  là một trong những đội bóng luôn mang đến cộng đồng fan Arsenal những hình ảnh nổi bật nhất về số lượng thành viên lẫn sự đoàn kết mà họ mang đến với những giải đấu của Fan Arsenal tổ chức.

 

AFC Nam Định giành chức vô địch AFCVN League vòng loại miền Bắc năm 2015

Trải qua gần 7 năm duy trì và phát triển, đội bóng AFC Nam Định đã đưa về phòng truyền thống của mình vô số những danh hiệu nổi bật như : Vô địch AFCVN League vòng loại miền Bắc tại TP Hải Phòng năm 2015 giải đấu lần đầu tiên được tổ chức,  và cũng chính trong năm ấy AFC Nam Định đã đăng quang ngôi vương tại vòng chung kết AFCVN League tại Đà Nẵng thành tích  vô tiền khoáng hậu mà họ tạo ra. Năm 2015 là một năm đáng nhớ với AFC Nam Định ngoài những thành tích tại giải fan Arsenal họ còn Vô Địch Giải Bóng Đá Hội Đồng Hương Online Nam Định tại Hà Nội .

Trong năm 2015, AFC Nam Định vô địch VCK AFCVN League

Năm 2016 tiếp tục là một năm thành công với đội bóng này khi họ tiếp tục vô địch giải AFC Ninh Bình mở rông,  vô địch giải mừng sinh nhật Liverpool Nam Định, vô địch giải thiện nguyện do CFC Nam Định tổ chức, năm 2017 AFC Nam Định đã dành vị trí thứ 3 tại vòng loại miền Bắc AFCVN League tại Ninh Bình. Fan Arsenal thường nói vui nếu cứ vô địch là lấy vợ thì không biết a Tuấn Hói đã lấy bao nhiều vợ rồi.

Đội hình làm nên tên tuổi của AFC Nam Định

Ngoài bóng đá AFC Nam Định còn thường xuyên tổ chức kết hợp với các hội Fan CFC,LFC,MUFC tại Nam Định tổ chức giải bóng đá thiện nguyện ủng hộ Đồng Bào Miền Trung bão lũ 2016.thu được gần 17 triệu ủng hộ. Tổ chức nồi cháo thiện nguyện năm 2015 tại bệnh viện 1 Nam Định. Và offline thường xuyên cổ vũ cho CLB Arsenal.

Hãy cùng chờ đợi màn trở lại của AFC Nam Định tại giải đấu năm nay !

- Xuân Mùi -

-Ketnoibongda.vn-

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến