CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Dcar miền Trung và My's Flower vào chung kết giải bóng đá Tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

18-11-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2213 lượt xem

KNBĐ.VN   -Chiều ngày 11/11/2020, tại sân bóng 6C - Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng tiếp tục sôi động trở lại với những trận đấu vòng bán kết giải bóng đá Tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

Ở bán kết 1, cả Dcar miền Trung và CB Phone bước vào trận đấu với quyết tâm cao, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng tấn cống đẹp mắt. Dcar miền Trung có màn ngược dòng trước CB Phone, dù sớm nhận bàn thua trước đội bóng được đánh giá ngang cơ là CB Phone nhưng với sự quyết tâm cao và sự tỏa sáng của Cao Tĩnh đã giúp cho đội bóng của bầu Quân ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Trong khi đó ở trận bán kết 2, My’s Flower và LienVietPostBank có màn rượt đuổi tỷ số hết sức hấp dẫn, các cầu thủ của My's Flower liên tục dẫn trước LienVietPostBank trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng họ bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối trận. Trong loạt đấu súng cân não My’s Flower là đội may mắn hơn khi thực hiện thành công các loạt sút luân lưu và có chiến thắng 3-0 trước đội bóng của bầu Việt để vào chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến