CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Đấu bù vòng 4 Fan League Đà Nẵng lần 3 năm 2018 - Cup Trà Dilmah: Ngôi đầu đầu đổi chủ sau 6 vòng đấu.

08-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4044 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cuộc đua đến ngồi vô địch Fan League Đà Nẵng lần 3 năm 2018 đang trở nên vô cùng hấp dẫn khi các đội đang dẫn đầu là LFC Đà Nẵng, Red Devils Đà Nẵng tiếp tục ngã ngựa. Trong khi đó FCB Đà Nẵng hạ đối thủ cạch tranh trực tiếp Red Devils Đà Nẵng để lên ngôi đầu.

 

 

Tối ngày 07/12/2018, tại sân 6AC Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu bù vòng 4. Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi đội đang dẫn đầu LFC Đà Nẵng thất bại 1-4 trước AFC Đà Nẵng khiến cho cuộc đua vô địch trở nên cực kỳ hấp dẫn.

 

Mở màn đấu bù vòng 4 là cuộc tranh tài giữa LFC Đà Nẵng và AFC Đà Nẵng đang có 12 điểm và 5 điểm chia nhau đứng vị trí thứ 1 và thứ 5 trên bảng xếp hạng Fan League Đà nẵng 2018. Tưởng như với lực lượng đồng đều LFC Đà Nẵng tiếp tục thăng hoa tại giải đấu năm nay khi chỉ gặp đội bóng cho là vừa tầm AFC Đà Nẵng. Tuy nhiên trận đấu này AFC Đà Nẵng đã thi đấu rất hay, ngay phút thứ 7 Xuân Hải đã mở tỷ số cho đội nhà, phút thứ 13 cầu thủ này tiếp tục ghi bàn cho AFC Đà Nẵng, phút 22 Anh Tài đã có bàn thắng thứ 11 tại giải năm nay đồng thời giúp AFC Đà Nẵng đối thủ 3-0 trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ LFC Đà Nẵng. Trước khi hiệp 1 kết thúc hiệp 1 Viết Lãm cũng có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho LFC Đà Nẵng.

 

 

Bước sang hiệp 2, với việc dẫn trước LFC Đà Nẵng 3-1, các cầu thủ AFC Đà Nẵng chơi rất thoải mái và họ có thêm bàn thắng ở phút 31 do công của Xuân Hải, đây cũng là cú hattrick của cầu thủ này. Những phút còn lại LFC Đà Nẵng vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ khiến cho trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ RFC Đà Nẵng có chiến thắng sát nút 1-0 trước chủ nhà CFC Đà Nẵng, hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao, trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên cả CFC Đà Nẵng lẫn RFC Đà Nẵng đều có cơ hội nhưng lại không đội nào tận dụng thành công. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra giằng co, nhưng chỉ RFC Đà Nẵng là đội có bàn thắng ở phút 40 do Lê Hoàng ghi, đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

 

 

Ở các trận đấu diễn ra lúc 20h30, MUSVN Đà Nẵng tỏ rõ sự vượt trội của mình bằng chiến thắng 7-0 trước tân binh MCFC Đà Nẵng bằng các bàn thắng của Quang Minh, Hữu Trí, Hùng Cường mỗi người ghi 2 bàn, bàn còn lại do Đình Huy đá phản lưới nhà. Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng trước một đội bóng được đánh giá mạnh hơn là MUSVN Đà Nẵng, các cầu thủ MCFC Đà Nẵng dù rất cố gắng nhưng cũng không thể có được bàn thắng danh dự trước đội bóng có lối chơi gắn kết và chấp nhận thua chung cuộc 0-7 trước MUSVN Đà Nẵng.

 

Ở cuộc so tài giữa FCB Đà Nẵng gặp Red Devils Đà Nẵng hứa hẹn là một trận cầu cực kỳ hấp dẫn bởi đội bóng đang dẫn đầu LFC Đà Nẵng đã bất ngờ thất bại 1-4 trước AFC Đà Nẵng cách đó 1 giờ đồng hồ, chính vì vậy đội nào giành chiến thắng sẽ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Với tính chất quan trọng ban huấn luyện của cả FCB Đà Nẵng lẫn Red Devils Đà Nẵng đã tung ra lực lượng mạnh nhất mà mình có trong tay, đồng thời chơi rất kín kẽ. Với việc đang trẻ hóa đội hình, biết người biết ta Red Devils Đà Nẵng chơi chậm chắc, phong tỏa các đường lên bóng của FCB Đà Nẵng.

 

 

Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 7 Văn Thoại có cú sút xa tưởng như không có gì nguy hiểm nhưng sự mất tập trung của thủ môn Red Devils Đà Nẵng giúp FCB Đà Nẵng vượt lên dẫn 1-0. Sau khi bị dẫn bàn Red Devils Đà Nẵng vùng lên mạnh mẽ, đến phút 15 Minh Cường gỡ hòa cho Red Devils Đà Nẵng sau khi các cầu thủ FCB Đà Nẵng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Những phút tiếp theo trận đấu diễn ra hấp dẫn với thế trận giằng co. Đến phút 20 FCB Đà Nẵng được hưởng quả penalty khi cầu thủ Khả Tú ngã trong vòng cấm, từ chấm đá phạt một lần nữa Văn Thoại tỏa sáng giúp FCB Đà Nẵng dẫn 2-1.

 

Bước sang hiệp 2 trận đấu diễn ra hấp dẫn, bên Red Devils Đà Nẵng chủ động dâng cao đội hình tấn công, họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể xuyên thủng hàng thủ chơi tập trung, bóc lót tốt của FCB Đà Nẵng, có rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc của thủ môn FCB Đà Nẵng, khi thắng được thủ môn đối phương thì các cầu thủ Red Devils Đà Nẵng lại sút trúng cột dọc. Thời gian còn lại FCB Đà Nẵng chơi áp sát, không ngại va chạm để bảo toàn tỷ số, bằng chứng là họ phải nhận 2 thẻ vàng ở phút 43 và 45. Giành chiến thắng tối thiểu 2-1 trước Red Devils Đà Nẵng, FCB Đà Nẵng đã lần đầu bước lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu thuộc về LFC Đà Nẵng.

Tối thứ 7 ngày 07/12/2018  sẽ tiếp tục diễn ra các trận của Vòng 7 Giải bóng đá Fan League Đà Nẵng lần 3 năm 2018 - Cup Trà Dilmah tại sân 6AC Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng. 

Ketnoibongda.vn

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến