CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Cúp mùa xuân Thạch Thất 2019: Thạch Thán, Tuổi Hổ, Cây Nhãn, Phú Kim góp mặt tại vòng bán kết.

06-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2685 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau một tuần nghỉ lễ, chiều chủ nhật,ngày 5/5/2019, giải bóng đá mùa xuân cúp Thạch Thất 2019 đã trở lại với các trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Thời thiết mát mẻ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và nỗ lực thi đấu hết mình để giành tấm vé vào bán kết của các cầu thủ đã giúp sân Thúy Lai có một buổi chiều đáng nhớ.

Trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa Cây Nhãn và FC 360. Ở lượt trận cuối cùng này, Cây Nhãn chỉ cần có một trận hòa là giành ngôi đầu bảng, đồng thời dành vé vào chơi trận bán kết. Tuy nhiên, các cầu thủ của Cây Nhãn đã làm được nhiều hơn thế. Họ chơi ép sân và có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 16 do pha lập công của Xuân Trường. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn được Cây Nhãn duy trì tốt. Bằng chứng là khung thành của thủ môn FC 360 đã rung lên hai lần. Thắng trận với tỷ số 3-0, Cây Nhãn thẳng tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng A cùng 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời        Cây Nhãn thắng trận 3-0, hiên ngang vào bán kết.

Tại lượt thi đấu thứ 2, Thạch Thán đã có chiến thắng quan trọng 5-3 trước Tiên Phương. Các cầu thủ Thạch Thán là những người nhập cuộc tốt hơn khi ghi 2 bàn thắng và khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-0. Sự điều chỉnh chiến thuật kịp thời đã giúp Tiên Phương thi đấu bùng cháy ở hiệp 2. Tinh thần hưng phấn cùng sự quyết tâm đã giúp các cầu thủ áo trắng có 2 bàn thắng gỡ hòa nhờ pha lập công của Ngọc Quân và Cường Thắng. Không lâu sau đó, Cường Thắng có cú Đúp nâng tỷ số trận đấu lên 3-2 cho Tiên Phương. Lúc này gần như toàn đội Ổi Xanh đã quay sang sân để cổ vũ cho Tiên Phương vì nếu Thạch Thán thua hoặc hòa Tiên Phương thì Ổi Xanh sẽ vào bán kết.

Cuộc đọ sức càng trở nên hấp dẫn hơn khi cả hai đội đều không muốn dừng bước. Lúc này, bản lĩnh của nhà vô địch Quốc Oai mới được thể hiện. Các cầu thủ Thạch Thán ghi liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Trận đấu khép lại với tỷ số 5-3 giành cho các cầu thủ áo vàng, dập tắt hy vọng đi tiếp của các cầu thủ áo trắng. Với kết quả này Thạch Thán đứng đầu bảng B vì nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bàn thua của các trận trong bảng trong khi đó tất cả các chỉ số các trận đối đầu đều bằng Tuổi Hổ.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, trẻ em và ngoài trời       Các cầu thủ Thạch Thán vui mừng khi giành quyền vào chơi trận bán kết.

Ở trận đấu cùng giờ, Tuổi Hổ đã có chiến thắng ấn tượng 8-0 trước Ổi Xanh. Một trận đấu đáng quên với Ổi Xanh khi mà hàng phòng ngự thi đấu không tập trung và liên tiếp mắc phải những sai lầm. Còn Tuổi Hổ, các chân sút của họ thi đấu đầy thăng hoa và xuất sắc.Cú đúp của Tuấn Dương, poker của Đức Long cùng 2 bàn thắng lần lượt của Văn Huấn và Minh Đức đã đưa Tuổi Hổ hiên ngang tiến vào bán kết. Ổi Xanh ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời        Tuổi Hổ thắng đậm 8-0 Ổi Xanh.

Thật đáng buồn khi trận đấu giữa FC New và Phú Kim không được diễn ra do FC New bỏ cuộc. BTC đã loại FC New khỏi giải, hủy bỏ toàn bộ kết quả thi đấu tại giải, đồng thời sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp. Phú Kim giành quyền vào chơi bán kết với vị trí thứ 2 tại bảng A.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng, giày và trẻ em        Các cầu thủ Phú Kim lặng lẽ ngồi khán đài vì ......Fc New bỏ cuộc.

Hai trận đấu của vòng bán kết sẽ được diễn ra trên sân Thúy Lai vào chiều chủ nhật, ngày 12/5/2019, kính mời quý vị và các bạn đón xem!

Thu Trà

Ảnh: Bóng đá sân 7

 - Ketnoibongda -

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến