CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Cơn địa chấn mang tên “FC Thanh Triệu” | Lượt 2 vòng bảng Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018

06-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6879 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngày 05/08/2018 là ngày đáng nhớ của FC Thanh Triệu và là một ngày đáng quên của FC Du Lịch. Tại lượt thi đấu thứ 2 Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018, FC Du Lịch bất ngờ thất thủ trước một FC Thanh Triệu không tên tuổi.

 

 

Quả thật bóng đá là nơi cho chúng ta quá nhiều cung bậc cảm xúc! Tại bảng C, FC Thanh Triệu không được đánh giá cao trong bóng đá Lào Cai với chỉ vẻn vẹn 13 cầu thủ được đăng ký cho BTC, vậy mà bằng lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, đội bóng của bầu Cường đã đả bại FC Du Lịch với tỷ số 4 - 3.
 

FC Du Lịch gần như đã chắc chắn bị loại
 

Đây là cơn địa chấn thực sự bởi Du Lịch đang là Đương kim vô địch giải LPL S3. Ngay cả khi họ phải để tổ chính đá giải HL1 dưới Hà Nội thì với những con người còn lại họ vẫn quá mạnh so với FC Thanh Triệu. Cá nhân cầu thủ Nguyễn Văn Hoàng số 11 sẽ rất khó quên trận đấu này khi một mình anh đã ghi tới 4 bàn vào lưới của FC Du Lịch, một thành tích cá nhân đáng tự hào.



Với trận thua trước Thanh Triệu đội bóng của bầu Tình gần như chắc chắn đã bị loại khi mà FC OCB đã có chiến thắng 4 - 2 trước FC Phố Tèo. Tại lượt cuối  FC OCB của Bầu Phúc chỉ cần hoà trước một FC Thanh Triệu đã chắc chắn đi tiếp là sẽ có vé vào vòng trong.

 

Ở Bảng B, FairPlay của bầu Hiệp đã chính thức đoạt vé vào vòng trong khi đánh bại FC Xuân Phú với tỷ số 3 - 1. Còn FC Tài Chính của bầu Thưởng đã có một trận đấu tuyệt hay, đội trưởng Đặng Đức Hùng là đầu tầu dẫn dắt CLB mang về chiến thắng 3 - 0 trước FC Manucian.

 

Đội trưởng Hùng là nhân tố chủ chốt của FC Tài Chính đã tiễn FC Manucian ra khỏi cuộc chơi.

 

FC 24 và FFC không cho các đội bóng cùng bảng một cơ hội nào để tạo nên bất ngờ tại bảng đấu của họ. FC24 thắng 5 - 1 trước FC Bản Lầu, FFC còn khủng khiếp hơn thế với thắng lợi 8 - 1 trước FC Bảo Lâm.

 

Khánh trâu tiền đạo chủ lực của CLB FFC

 

Trên lý thuyết 2 CLB FC Bảo Lâm và FC Bản Lầu chưa hề bị loại, bởi tại loạt cuối, một trong 2 đội có chiến thắng tối thiểu họ cũng sẽ là CLB đi tiếp, khi mà tại giải lần này BTC áp dụng tiêu chí đối đầu trực tiếp trước. Hoặc cả 2 đội Bảo Lâm và Bản Lầu có chiến thắng đậm ở trận cuối, mặc dù rất khó khăn để điều đó xảy ra tuy nhiên không gì là không có thể, cục diện của bảng A chỉ có thể định đoạt sau vòng đấu cuối cùng.

 

FC 24 đã có trận đấu tương đối dễ dàng

 

FC Men là đội chắc chắn sẽ đứng đầu bảng D. Bầu Tuấn Anh đang có trong tay một lứa tuyển thủ trẻ, khoẻ và đầy nhiệt huyết. Với chiến thắng 5 - 1 trước FC B52, CLB đã có 6 điểm và vị trí số 1 đã nằm trong tay họ mà không cần quan tâm kết quả của lượt cuối.

 

Đức Khịt, một trong những VĐV chủ chốt của FC Men.

 

Ở trận đấu còn lại FC Man hoà với FC Phố Bản với tỷ số 1 - 1. Quái vật thể lực sẽ cực kỳ khó khăn nếu muốn đi tiếp, khi mà quyền tự quyết không nằm trong tay họ. FC B52 là CLB có lợi thể hơn hết cho chiếc vé thứ 2 tại bảng khi mà họ chỉ cần hoà với FC Man ở lượt cuối là dành quyền đi tiếp.

 

David Hill

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Nguyên Vũ

 

KẾT QUÀNG VÀ BXH VÒNG 2

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến