CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Chất lượng và kịch tính | Tứ kết Giải bóng đá các Doanh nghiệp Đà Nẵng mở rộng 2018 - Cup For You.

04-08-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 4915 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 03/08/2018, tại Làng Thể Thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra các trận tứ kết Giải bóng đá các Doanh nghiệp Đà Nẵng mở rộng 2018 - Cup For You. Các đội bóng đã đem đến cho khán giả những trận cầu đinh chất lượng và kịch tính.

 

 

Tại trận tứ kết 1, Ngô Hoàng Pháp tiếp tục khẳng định là ứng cử viên cho chức vô địch khi có chiến thắng 2 - 0 trước Tuấn Ân.  Các bàn thắng của Ngô Hoàng Pháp do công của các cầu thủ  Đức Duy phút thứ 42 và Văn Lành ở phút thứ 49 của trận đấu. Thật dễ hiểu khi Ngô Hoàng Pháp khi có dàn cầu thủ rất chất lượng và cái tên đáng kể đó là cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Phúc tức Phúc “gà”, Văn Lành, Đức Duy...

 

Trận đấu giữa FC Ngọc Kim Hồ và FC For You diễn ra rất quyết liệt và gay cấn. Sau 13 phút đầu tiên FC For You đã vươn lên dẫn trước 2 bàn do công của Trọng Khôi và Nhật Long. Tuy nhiên trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, cầu thủ Văn Văn và Gia Toàn của FC Ngọc Kim Hồ đã đưa hai đội về vạch xuất phát.  Bước vào Hiệp 2,  cũng sau từng ấy thời gian FC For You lại có 2 bàn thắng dẫn trước FC Ngọc Kim Hồ với tỷ số 4 – 2 do công của Văn Mãnh và Công Luân. Những phút cuối cùng của trận đấu, FC Ngọc Kim Hồ mặc dù rất cố gắng nhưng chỉ gỡ thêm được 1 bàn do công của cầu thủ Trung Hiếu ở phút cuối của trận đấu. Tuy nhiên FC For You cũng bị sứt mẻ lực lượng ở trận Bán kết tới, thậm chí cả ở trận Chung kết nếu FC For You vào đến trận cuối, vì Văn Mãnh phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 2.

 

 

Hai đội bóng ở Bảng D là Đại Hưng Mobile và Kiến Tinh đều có chiến thắng cùng tỷ số 3 - 2 trước In Seven và FC Táo Store.  Mặc dù In Seven có được sự chỉ đạo của HLV Quốc Bình – cựu tuyển thủ Futsal nhưng cũng không thể giúp cho In Seven bước vào trận bán kết. Thật tiếc cho In Seven khi đã dẫn trước 2 bàn ở  hiệp 1 nhưng lại để Đại Hưng Mobile lội ngược dòng ở hiệp 2. Cũng tại trận đấu này thành viên ban huấn luyện của Đại Hưng Mobile đã có những hành động không hay với đội ngũ trọng tài điều khiển trận đấu. Trong khi đó trận đấu giữa Kiến Tinh và FC Táo Store là màn rượt đuổi tỷ số đến nghẹn thở tạo cho hai đội có những cung bậc cảm xúc trái nhiều nhau, thay đổi liên tục.

 

 

Tối ngày 04/08/2018 sẽ diễn ra hai trận bán kết trên sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn, đường 2/9 quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Mọi người hãy đón chờ xem 2 đội nào sẽ ghi tên mình vào trận Chung kết Giải bóng đá các Doanh nghiệp Đà Nẵng mở rộng 2018 - Cup For You.

 

- KH -

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến