CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Các đội bắt đầu tách tốp | Vòng 5 Cúp Mùa Xuân 9295 HN 2019

01-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4255 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vòng 5 - Giải bóng đá PTTH Hà Nội 9295 lần thứ 3 - Cúp Mùa Xuân 2019:  Sức mạnh tuyệt đối từ Lương Hóa, Thăng Long, Chuyên Toán SP, Yên Hòa và Việt Đức chưa mang về bất kì điểm số nào!

Chiều thứ 7, ngày 30/3/2019 trên sân bóng VSA đã tiếp tục diễn ra vòng 5 giải bóng đá PTTH Hà Nội 9295 lần thứ 3 - Cúp Mùa Xuân 2019. Dưới thời tiết oi bức đầu hè đã ảnh hưởng không nhỏ đến các cầu thủ nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình và sôi động của khán giả đã giúp cho không khí trên sân VSA thực sự náo nhiệt tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ thi đấu quyết tâm và cống hiến những pha bóng hấp dẫn và đẹp mắt.

Lê Quý Đôn HN (áo đỏ) vẫn tiếp tục trình diễn một lối chơi tấn công tổng lực trước Nguyễn Trãi

 

Lượt thi đấu thứ nhất, Lê Quý Đôn HN vẫn tiếp tục trình diễn một lối chơi tấn công tổng lực khi nã vào lưới Nguyễn Trãi 4 bàn thắng, với cú đúp của Xuân Hiệp, 2 bàn còn lại được ghi bởi Xuân Phong và Tiến Cường, Xuân Hòa ghi bàn thắng duy nhất cho Nguyễn Trãi. Bạch Mai nhẹ nhàng vượt qua Quang Trần nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Đức Hưng.

Không có mô tả ảnh.

Lê Quý Đôn Hà Đông và Đống Trưng cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong một trận đấu căng thẳng cả trong sân lẫn ngoài sân, với kết quả này cả hai đội đều hài lòng vì thể hiện đúng cục diện của trận đấu. Trong khi đó Lý Tự Trọng có chiến thắng 4-2 trước Bà Kết. Chuyên Toán SP tiếp tục thể hiện sự yếu kém của mình khi để thua Xuân Đinh với tỉ số 1-7 tất nhiên cũng phải kể đến việc Chuyên Toán Sư Phạm "chấp" đội một cầu thủ  ở những phút đầu hiệp 1, tiền đạo Mạnh Hà thi đấu chói sáng khi lập cú poker cho riêng mình, với kết quả này Xuân Đỉnh đã vươn lên vị trí thứ 2 với 9 điểm xếp sau Nguyễn Gia Thiều và Lương Hóa.

Không có mô tả ảnh.

Diễn biến ở các trận đấu ở lượt thi đấu thứ 2 không có bất ngờ nào được tạo ra, ứng viên nặng kí cho chức vô địch như Lương Hóa đè bẹp Diệu Ngoại với tỉ số 8-2. Tiền đạo Sáng “Vịt” tiếp tục độc hành trên con đường đến danh hiệu Vua phá lưới khi có cho mình một hat-trick, nâng tổng số bàn thắng của anh tại mùa giải năm nay lên con số 11, bỏ xa cầu thủ đứng thứ 2 là Việt Vương của Trần Kiếm tới 5 bàn thắng. Với chiến thắng này Lương Hóa đã có được số điểm tuyệt đối sau 4 trận đấu và tiếp tục dẫn đầu bảng B. Minh Khai và Phúc Lệ đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, kết thúc trận đấu 2 đội cầm chân nhau với tỉ số 2-2.

Không có mô tả ảnh.

Việt Ba có màn ngược dòng ấn tượng khi giành chiến thắng 3-1 trước Thăng Long. Mặc dù bị Thăng Long dẫn trước ở phút thứ 16 với bàn thắng của Quang Hưng nhưng bước sang hiệp 2, tiền đạo Thành Công đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi một mạch 3 bàn thắng để giúp Việt Ba dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1, điểm 10 tuyệt đối dành cho tiền đạo này. Chu Văn An có chiến thắng 3-2 trước Lý Thường Kiệt nhờ pha lập công của Anh Tuấn ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này Chu văn An tiếp tục cuộc đua giành suất đá Serie A khi cùng 9 điểm với Nguyễn Gia Thiều và Xuân Đỉnh.

Không có mô tả ảnh.

Chiến thắng tuyệt đối ở vòng thi đấu này thuộc về Trần Phú - Hoàn Kiếm khi họ ghi tới 7 bàn thắng vào lưới Yên Hòa, cầu thủ Việt Vương lập cú poker cho riêng mình, với thân hình nặng nề Minh Tùng cũng có cho mình cú hat-trick ấn tượng, với chiến thắng ấn tượng này đã giúp Trần Phú-Hoàn Kiếm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng C với 9 điểm sau 3 trận thi đấu.

Các trận đấu vòng 6 sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều thứ 7 ngày 07/4 trên sân bóng VSA, đường Lê Trọng Tấn.

- Xuân Mùi - 

Kết nối bóng đá.vn

 

Không có mô tả ảnh.

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến