CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bốc thăm chia bảng Cup SS lần 4 - năm 2019: Xuất hiện bảng tử thần, cực hấp dẫn ngay từ vòng bảng.

20-10-19
Bởi: Muidx Có: Bình luận 2647 lượt xem

KNBĐ.VN Trải qua 3 mùa giải tổ chức cực kì thành công, SS CUP đã mang đến một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả yêu bóng đá phủi Cần Thơ nói riêng và khán giả miền Tây nói chung.

Hôm nay ngày 20/10 tại Khách sạn Cửu Long, Thành phố Cần Thơ đã diễn ra Buổi lễ họp kĩ thuật và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá tranh Cup SS lần 4 năm 2019. Đến tham dự buổi họp có sự có mặt của các ông Nguyễn Quốc Phùng - Trưởng Ban tổ chức giải, Ông Trần Văn Kỳ Nam Tổng giám đốc Tập đoàn đầu tư giáo dục toàn cầu Quốc Văn - đại diện Nhà tài trợ chính, cùng đại diện các cơ quan truyền thông báo chí, đại diện 12 đội bóng hàng đầu Cần Thơ tham gia giải đấu và các thành viên trong Ban tổ chức.

Ông Trần Văn Kỳ Nam – Đại diện NTT chính phát biểu

Ở mùa giải năm nay Tập đoàn đầu tư giáo dục toàn cầu Quốc Văn sẽ là Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá tranh Cup SS lần 4 – năm 2019. Ông Trần Văn Kỳ Nam cũng cho biết Tập đoàn đầu tư giáo dục toàn cầu Quốc Văn sẽ là Nhà tài trợ chiến lược và sẽ đồng hành cùng giải đấu ở các mùa giải tiếp theo. Đồng hành cùng Giải bóng đá tranh Cup SS năm nay còn có 2 nhãn hàng thể thao hàng đầu là Kamito và Fraser Sport.

Năm nay là năm thứ 4 giải đấu được tổ chức nên các đội bóng cũng như BTC đều rất hứng khởi sau khi giải năm ngoái được tổ chức thành công rực rỡ. Năm nay vẫn sẽ có 12 đội tham gia chia làm 3 bảng đấu, các đội sẽ đá vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 2/3 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất đề vào vòng tứ kết.Ở phần bốc thăm chia bảng đấu thì đã xuất hiện “bảng từ thần”, 4 đội bóng mạnh và có sự đầu tư lớn ở giải năm nay đều đã ở chung bảng C:Bạch Mai, Hoàng Hương, Thắng Lợi, In Việt Cường. Ở 2 bảng đấu còn lại có lẽ vui nhất là ông bầu Chánh Nghiêm khi đội Lộc Phát của anh chỉ phải rơi vào bảng đấu được giới chuyên môn đánh giá là tương đối dễ thở.

Niềm vui của bầu Chánh Nghiêm khi bốc được lá thăm vào bảng đấu dễ thở

Giải đấu năm nay sẽ được bảo trợ bởi nhiều đơn vị truyền thông như bongdaphui.net, bongdasan7.vn, fagleague.vn, ketnoibongda.vn,... Và được livestream 100% các trận đấu trên Facebook qua các page SS.FC, Mekong Livestream và Cộng đồng bóng đá Phủi Plus.

Ban tổ chức và lãnh đạo các đội bóng chụp hình lưu niệm

Giải sẽ được khai mạc vào lúc 16h ngày 26/10/2019 tại sân bóng An Bình. Kính mời quý khán giả tới xem và cổ vũ cho các đội bóng !

- Sơn Shino -

 Ketnoibongda.vn

Kết quả bốc thăm cụ thể như sau:

Bảng A: CAFECO, Ngọc Thủy, Đại Sơn, SS FC

Bảng B: TopGrass, Friends, Phục Dân, Lộc Phát

Bảng C: Bạch Mai, Hoàng Hương, Thắng Lợi, In Việt Cường

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến