CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bán kết Giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng Dimah Cup 2018

23-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3550 lượt xem

 KNBĐ.VN Chiều ngày 20/10/2018, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra hai trận bán kết Giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng – Dilmah Cup 2018. Lão Tướng Quahaco FC và Lão tướng Kim Toàn FC giành quyền vào chơi trận chung kết giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng – Dilmah Cup 2018 sau khi vượt qua những đối thủ rất mạnh là Lão tướng Vũ Ni FC và Lão tướng One FC.

 

 

Trận bán kết 1 là cuộc so tài giữa Lão tướng Vũ Ni FC và Lão tướng Quahaco FC. Bước vào giải đấu này cả hai đội đều là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch của giải nhưng việc hai đội phải gặp nhau ngay tại vòng bán kết là một điều rất đáng tiếc.

 

 

Với tính chất quan trọng của trận đấu loại trực tiếp, cả hai đội tỏ ra quyết tâm cao và thực hiện đúng đấu pháp cuả ban huấn luyện đưa ra. Tuy nhiên, bước vào trận đấu Lão tướng Quahaco FC với những cầu thủ già giơ như Ngọc Bình, Nguyễn Tý, Trọng Tùng, Ngọc Thành được đánh giá nhỉnh hơn, ngược lại Lão tướng Vũ Ni FC cũng không hề kém cạnh với Hoàng Linh, Ngọc Long, Văn Huy, Xuân Đạt, Hùng Dũng. Hiệp 1 trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha hãm thành liên tục của cầu thủ hai đội, dù đã có những cơ hội nhưng kết thúc hiệp 1 vẫn chưa đội nào tìm được thắng để vươn lên dẫn trước. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên tỷ số 0 - 0 đã phần nào phản ánh đúng thế trận.

 

 

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn. Sau những đợt tấn công không biết mệt mỏi và có rất nhiều cơ hội, Lão tướng Quahaco FC đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 27 do công của Ngọc Bình. Phút 37 cầu thủ chơi rất hay bên phía Lão tướng Vũ Ni FC là Ngọc Long đã có bàn thắng gỡ hòa 1 – 1. Những phút còn lại của trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số hòa khiến hai đội phải bước vào những loạt sút luân lưu cân não, và may mắn đã mỉm cười với Lão tướng Quahaco FC khi có chiến thắng 3 - 2 trước Lão tướng Vũ Ni FC qua đó giành vé vào chơi chung kết.

 

 

Ở trận bán kết 2, với lực lượng đồng đều Lão tướng Kim Toàn FC được đánh giá cao hơn đối phương, ngay ở phút 5 họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau tình huống ghi bàn của Văn Quyền. Bàn thắng từ khá sớm làm cho trận đấu trở lên hấp dẫn hơn, sau khi bị dẫn bàn Lão tướng One FC cũng đã có những đường lên bóng đáp trả khá sắc nét, nhưng kết thúc hiệp 1 họ vẫn chưa có bàn gỡ.

 

 

Bước sang hiệp 2, Lão tướng One FC tiếp tục dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, phút 33 Văn Anh có cú sút xa đẹp mắt gỡ hòa cho đội nhà. Tuy nhiên phút 38 Trần Đức đã có pha ghi bàn giúp Lão tướng Kim Toàn FC dẫn trước Lão tướng One FC 2 -1, sau khi có bàn thắng Lão tướng Kim Toàn FC đã chơi rất chắc chắn bên phần sân nhà. Trong khi đó Lão tướng One FC vẫn nỗ lực thi đấu, họ dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, dù đã có rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Phút 50 Trần Đức hoàn thành cú đúp sau pha qua người và ghi bàn từ góc hẹp. Kết thúc trận đấu Lão tướng Kim Toàn FC vượt qua Lão tướng One FC 3 - 1 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

 

 

Như vậy trận chung kết giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng – Dilmah Cup 2018 diễn ra lúc 16h30 ngày 27/10/2018 sẽ là cuộc gặp lại của các đội bảng B giữa  Lão tướng Quahaco FC gặp Lão tướng Kim Toàn FC, trước đó vào lúc 15h30 sẽ là trận tranh giải ba giữa các đội đã gặp nhau ở bảng A là Lão tướng Vũ Ni FC gặp Lão tướng One FC.

 

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến