CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bán kết giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8 - năm 2020: Những cú sảy chân đáng tiếc

17-11-20
Bởi: Có: Bình luận 1488 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật, ngày 15/11 trên sân bóng Cường Quốc - Hà Đông đã diễn ra các trận bán kết Giải Bóng Đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8 -năm 2020.  Tuy thời tiết không ủng hộ nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các cầu thủ đã thi đấu hết mình nhằm giành vé vào chơi trận chung kết. 

Trận bán kết 1: BNI Capital - BNI Awesome

Trước khi trận đấu diễn ra, cả Capital và Awesome đều được đánh giá  "kẻ tám lạng người nửa cân" khi  kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng. Ở vòng tứ kết , 2 dội cũng có những chiến thắng với tỷ số cách biệt để tự tin bước vào trận bán kết. 

Bước vào trận đấu, BNI Capital dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng BNI Awesome cũng cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt khi  đã hóa giải hầu hết các đường tấn công của đối phương. Cả hai đội ăn miếng trả miếng, tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng chỉ có một đội tận dụng được.  Phút thứ 19 của trận đấu, sau pha tạt bóng rất chính xác của Thanh Hóa, Trường Minh đã có pha lắc đầu khá điệu nghệ đánh bại thủ môn Thanh Tuấn  mở tỷ số cho BNI Capital, đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Không có mô tả.

Bàn thắng duy nhất của Trường Minh (xanh) giúp BNI Capital giành vé vào chơi trận chung kết.

Sau giờ nghĩ giải lao, bước vào hiệp thi đấu thứ 2 BNI Awesome đã dồn đội hình lên cao nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng tất cả đều tỏ ra vô duyên trước khung thành thủ môn Văn Diện. Trong khi đó, BNI Capital chọn đấu pháp phòng ngự phản công nhằm tìm kiếm cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỷ số tối thiều 1-0 giành cho BNI Capital.

Không có mô tả.

Sự vô duyên của các chân sút áo Hồng (BNI Awesome) khiến họ nhận thất bại đáng tiếc.

Trận bán kết 2: BNI Pioneer - BNI Ocean

Nhà đương kim vô địch BNI Pioneer đang rất muốn giành chiến thắng để tái hiện trận chung kết mùa giải trước gặp BNI Capital. Và để làm được điều đó, nhà đương kim vô địch phải đánh bại được gã khổng lồ BNI Ocean, đang hùng hục khí thế băng băng về đích.

Trận đấu bắt đầu, BNI Ocean vẫn là đội bóng kiểm soát bóng tốt hơn và tạo hàng loạt cơ hội ghi bàn, đáng tiếc các chân sút của họ không một lần đưa bóng vào lưới của thủ thành Việt Phương phía Pioneer. Khán giả cũng không phải đợi  quá lâu, phút thứ 10 cầu thủ Huy Tuấn đã mở tỷ số trận đấu, giúp BNI Ocean tạm vươn lên dẫn trước. Sau bàn thua các cầu thủ Pioneer dần lấy lại được tinh thần, và tổ chức phản công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Song cả hai đội đều không tận dụng được, hiệp 1 kết thúc với lợi thế không hề nhỏ giành cho BNI Ocean.

Không có mô tả.

Huy Tuấn ( xanh) ghi bàn mở tỷ số sau cú đá bồi tinh tế.

Bước sang hiệp 2, nhà đương kim vô địch quyết tâm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, một phút thiếu tập trung đã khiến Pioneer phải trả giá. Họ không những không ghi được bàn thắng gỡ hòa mà còn để Ocean có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng của Châu Ngọc Hải đã chấm dứt mọi nỗ lực của nhà đương kim vô địch, đồng thời giúp BNI Ocean giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết

Không có mô tả.

Hải Kaiwa ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho BNI Ocean.

Như vậy với kết quả trên BNI Pioneer đã trở thành cựu vương của giải. Hai cái tên sẽ góp mặt vào trận chung kết đò là : BNI Capiatl và BNI Ocean.

Trận chung kết ,tranh ba tư và lễ bế mạc sẽ được diễn ra vào sáng  chủ nhật ngày 22/11 trên sân bóng Cường Quốc Hà Đông, kính mời quý  khán giải đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng!

- Ketnoibongda.vn -

KẾT QUẢ, CHI TIẾT TRẬN ĐẤU, TOP GHI BÀN:

 

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến