CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

WINLAND FC VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ ĐỒNG HƯƠNG QUẢNG TRỊ TẠI ĐÀ NẴNG 2018

11-09-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6113 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với 52 trận đấu, chiều ngày 09/09/2018 tại Trung tâm bóng đá Duy Tân, Thành phố Đà Nẵng giải bóng đá Đồng Hương Quảng Trị tại Đà Nẵng lần 3 năm 2018 đã chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa Winland FC gặp Dragon Five.

 

 

Bước vào trận đấu cuối cùng cả Winland FC lẫn Dragon Five đều có những chiến thắng ấn tượng từ vòng bảng cho đến vòng đấu loại trực tiếp, đây là kết quả xứng đáng cho cả hai đội. Với tính chất quan trọng của trận chung kết cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao, các cầu thủ thi đấu tập trung, và chờ cơ hội phản công nhanh, trong những phút đầu hiệp 1 trận đấu diễn ra với thế trận giằng co.

 

 

Winland FC là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn nhưng cũng phải đến phút 13 thế trận mới được khai thông, từ đường chuyền của đồng đội Hữu Hà đã có pha đệm bóng chính xác mở tỷ số trận chung kết, phút 15 đến phút 17 Quang Quốc và Nhật Lãm lần lượt giúp đội nhà dẫn trước 3 - 0 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2 thế trận vẫn nghiêng về Winland FC, dù rất nỗ lực thi đấu nhưng Dragon Five cũng không thể nào xuyên thủng được hàng phòng ngự của đối phương. Phút 25 Quang Quốc lại tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số trận chung kết lên 4 - 0 cho Winland FC, đến lúc này Dragon Five chuyển sang đá Power Play để tìm kiếm bàn gỡ, dù cũng có cơ hội nhưng họ vẫn chưa một lần thành công, thậm chí họ còn nhận thêm 3 bàn thua nữa, người ghi bàn cho Winland FC là Xuân Lộc ghi phút 31, Mạnh Cường ghi phút 33, Quang Quốc hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở phút 36. Bàn thắng danh dự của Dragon Five được thực hiện ở phút 38.

 

 

Giành chiến thắng với tỷ số 7 - 1 trong trận chung kết Winland FC đoạt chức vô địch hoàn toàn xứng đáng. Giải đấu kết thúc để lại những ấn tượng đẹp cho tất cả các đội bóng, cầu thủ, cổ động viên với quá nhiều cảm xúc vui buồn và niềm phấn khởi không chỉ của những cầu thủ, những nhà vô địch mà thông qua Giải bóng đá Đồng Hương Quảng Trị lần 3 năm 2018 đã trở thành một món ăn tinh thần, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích mà đây còn là một cầu nối xây dựng cộng đồng Hội Đồng Hương Quảng Trị tại Thành phố Đà Nẵng, là cơ hội cho anh em giao lưu, học hỏi, chia sẻ, tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm với nhau hơn.

 

Winland FC đoạt chức Vô địch

 

Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch: Winland FC 

Đội hạng nhì: Dragon Five

Đội hạng ba: HĐH Thâm Khê

Khuyến Khích: Eric FC

Đồng vua phá lưới: Quang Quốc - Winland FC Ngọc Tuấn - HĐH Thâm Khê

Thủ môn xuất sắc: Quốc Thiện - Winland FC

 

 

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LẾ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI

Dragon Five đoạt Giải nhì

 

HĐH Thâm Khê đoạt giải Ba

 

Eric FC đoạt Giải Khuyến khích

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến