CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Kết thúc giải bóng đá Fan League Đà Nẵng lần 3 năm 2018 - Cup Trà Dilmah: Hạ màn kịch tính nhưng không có bất ngờ.

11-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2190 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 08/12/2018, tại sân 6AC Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra vòng cuối Fan League Đà Nẵng lần 3 năm 2018 - Cup Trà Dilmah, sau 6 vòng đấu cơ hội vô địch được chia đều cho cả 3 đội là FCB Đà Nẵng, LFC Đà Nẵng và Red Devils Đà Nẵng.

 

 

Với tính chất cạnh tranh ngôi vị cao nhất của mùa giải thứ 3, BTC cũng đã thay đổi lịch thi đấu cho các trận LFC Đà Nẵng gặp Red Devils Đà Nẵng, FCB Đà Nẵng gặp AFC Đà Nẵng. Ở trận đấu trên sân 6A LFC Đà Nẵng và Red Devils Đà Nẵng thi đấu giằng co trong phần lớn hiệp 1, tuy nhiên phút 22 LFC Đà Nẵng có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà của Thành Nhân, đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

 

 

Bước sang đầu hiệp 2 Red Devils Đà Nẵng có bàn san bằng cách biệt sau cú xoay người dứt điểm đẹp mắt của Văn Quang ở phút thứ 30. Phút 33 từ tình huống đá biên của đội bạn, trong lúc hỗ trợ phòng ngự Văn Hùng đá phản lưới nhà giúp LFC Đà Nẵng một lần nữa vươn lên dẫn trước Red Devils Đà Nẵng, những phút còn lại dù có lợi thế chơi hơn người khi cầu thủ LFC Đà Nẵng nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân nhưng Red Devils Đà Nẵng cũng chỉ có bàn gỡ 2-2 từ pha đệm lòng chuẩn xác ở góc gần do công của Minh Cường. Tỷ số 2-2 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

 

 

Trong khi đó ở sân bên cạnh FCB Đà Nẵng cũng có một trận đấu đầy khó khăn trước AFC Đà Nẵng khi bị cầm hòa 2-2, nhưng với việc Red Devils Đà Nẵng cũng hòa LFC Đà Nẵng, kết quả này cũng đủ để FCB Đà Nẵng lên ngôi vô địch. FCB Đà Nẵng nhập cuộc đầy quyết tâm, bởi đây là cơ hội rất tốt để họ bước lên ngôi Vương sau 3 lần dự giải và họ cũng sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 11 do công của Văn Thoại, trước khi hiệp một kết thúc Xuân Hải cũng kịp gỡ hòa cho AFC Đà Nẵng.

 

 

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn, phút 36 AFC Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 2-1 bằng pha lập công của Hải Long. Nhưng đúng 1 phút sau cầu thủ Long Vỹ kịp tỏa sáng để gỡ hòa 2-2 cho FCB Đà Nẵng trong niềm vui của các cổ động viên nhà. Thời gian còn lại hai bên cũng tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng đều không bên nào cụ thể hóa bằng bàn thắng.

 

 

Ở các trận đấu diễn ra trước đó tân binh MCFC Đà Nẵng đã có điểm số đầu tiên khi hòa 4-4 trước RFC Đà Nẵng. Phút thứ 7 Chí Cường giúp MCFC Đà Nẵng dẫn 1-0, phút thứ 9 cầu thủ này có bàn thắng thứ 2 cho đội nhà. Trước khi kết thúc hiệp 1 RFC Đà Nẵng cũng kịp gỡ hòa 2-2 do công của Công Hậu và Minh Hoàng. Bước sang hiện 2 có thêm 4 bàn thắng nữa chia đều cho 2 đội. Minh Hoàng của RFC Đà Nẵng hoàn thành cú hattrick cho riêng mình. Ở chiều ngược lại ở những phút cuối trận Chí Cường có cú poker cho riêng mình đồng thời giúp MCFC Đà Nẵng có điểm số đầu tiên khi chia tay giải.

CFC Đà Nẵng cũng có chiến thắng 3-2 trước MUSVN Đà Nẵng, Trịnh Bảo cod cú đúp trong trận đấu này ở các phút thứ 10 và 38, Ngọc Hiển ở phút 35. MUSVN Đà Nẵng có hai bàn gỡ của Công Hùng phút 41, Hữu Trí phút 43. 

 

 

Kết quả chung cuộc Giải bóng đá Fan League Đà Nẵng lần 3 năm 2018 - Cup Trà Dilmah:

  • Giải nhất: FCB Đà Nẵng
  • Giải nhì: LFC Đà Nẵng
  • Giải ba: Red Devils Đà Nẵng
  • Giải phong cách: AFC Đà Nẵng
  • Vua Phá Lưới: Anh Tài - AFC Đà Nẵng
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Đức Kiệt - LFC Đà Nẵng

.

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến