CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hiếu Hoa Aquahaco Vô địch giải bóng đá vô địch sân 7 Bắc Miền Trung - Tranh Cup Vinataba 2021.

11-03-21
Bởi: Có: Bình luận 2673 lượt xem

KNBĐ.VN   - Chiều ngày 10/3/2021 trên sân bóng Việt Hàn - Thành phố Vinh đã diễn ra chung kết giải Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung – Tranh Cup Vinataba 2021.  Với sự tỏa sáng của Văn Hiếu đại diện đến từ Sông Hàn là Hiếu Hoa Aquahaco giành chức Vô địch một cách thuyết phục trước Phước An Company. 

-Chung kết giải bóng đá vô địch sân 7 Bắc Miền Trung - Tranh Cup Vinataba 2021

-Điều lệ Giải bóng đá Cúp mùa Xuân 9295 Hà Nội lần thứ 5 năm 2021

-Đội bóng phong trào Dcar Miền Trung nhận tài trợ khủng từ Zetbit Sài Gòn và Gà Spa

Bước vào chơi trận chung kết là Hiếu Hoa Aquahaco và Phước An Company, đây là hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình đến từ Bắc - Trung - Nam, chính vì vậy trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha tấn công đẹp mắt về phía cầu môn hai đội ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ Văn Hiếu đã mở tỷ số trận chung kết để giúp Hiếu Hoa Aquahaco dẫn trước Phước An Company với tỷ số 1-0.

Văn Hiếu mở tỷ số trận chung kết ngay giữa hiệp 1 trận chung kết.

Bất ngờ bị đối phương dẫn bàn trong một thế trận cân bằng, Phước An Company đã dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên mọi lỗ lực của họ vẫn chưa được đền đáp, thậm chí trước khi hiệp 1 kết thúc Văn Hiếu một lần nữa tỏa sáng để giúp Hiếu Hoa Aquahaco dẫn trước đối phương 2-0 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dù còn rất trẻ những Văn Sơn đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Hiếu Hoa Aquahaco ở giải đấu năm nay để cùng đồng đội lên ngôi vô địch.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Phước An Company đã có những thay đổi trong lối chơi, nhưng họ cũng không thể xuyên thủng hàng thủ chơi tập trung, bóc lót kín kẽ của Hiếu Hoa Aquahaco. Việc đẩy cao đội hình cũng đã để lộ ra những lỗ thủng bên phần sân nhà Phước An Company, sau một pha phối hợp mẫu mực và đẹp mắt Hiếu Hoa Aquahaco đã có bàn thắng thứ 3, đồng thời dập tắt hy vọng ngược dòng của đối phương. Với chiến thắng thuyết phục 3-0 đại diện của Đà Nẵng là Hiếu Hoa Aquahaco đã đăng quang Giải bóng đá Vô địch sân 7 Băc Miền Trung năm 2021.

Quang Tình của Phước An Company đi bóng trước sự đeo bám quyết liệt của Tùng Lân bên phía Hiếu Hoa Aquahaco.

 Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đội bóng của ông bầu Lê Thế Nghĩa và HLV Trọng Tùng ở giải đấu lần này đã trình diễn một lối chơi cực kỳ thuyết phục với sự ăn ý và tính hiệu quả cao. Các cầu thủ công hiến cho những khán giả tại chảo lửa Thành Vinh những trận đấu hấp dẫn cùng rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Chức vô địch với Hiếu Hoa Aquahaco tại giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung - Tranh Cup Vinataba năm 2021 là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRẬN CHUNG KẾT TRAO GIẢI 

Ảnh: Xuân Thủy

keototnews.com

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến