CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hạ màn - Tĩnh Gia lên ngôi Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 tại Đà Nẵng

20-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 8501 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Sau gần 3 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn nhưng không kém phần bất ngờ, chiều ngày 19/8/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 chính thức hạ màn với chức vô địch thuộc về Tĩnh Gia FC một cách thuyết phục.

 

 

Tĩnh Gia FC bước vào chơi trận chung kết với thành tích vô cùng ấn tượng 5 trận thắng, chỉ để thua 1 trận ở vòng bảng khi đã giành được vé vào tứ kết và đội bóng ông bầu kiêm ca sỹ Hoàng Nhật Minh đã chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận chung kết với những cầu thủ có chất lượng như thủ thành Văn Huy, Ngọc Tuynh, Thanh Nam, Thế Duyệt, Quang Trung, Văn Ngọc …

 

 

Trong khi đó Quang Trung FC cũng không hề kém cạnh, sau ngày ra quân thất bại trước Hậu Lộc FC họ đã trở lại mạnh mẽ và có những trận thắng hủy diệt để bước vào chơi trận chung kết của giải. Với sự đầu tư mạnh mẽ của bầu Luân khi chiêu mộ dàn cầu thủ ăn tập chuyên nghiệp của SHB Đà Nẵng như Trọng Hóa, Công Đình, họ còn có Sỹ Huy, Xuân Hải, Văn Trường, Thái Sang, Văn Ninh … những cầu thủ chơi rất hay từ vòng bảng cho đến những trận đấu loại trực tiếp.

 

 

Bước vào trận đấu cuối cùng của giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 cả Tĩnh Gia FC lẫn Quang Trung FC đều nhập cuộc với quyết tâm cao. Tĩnh Gia FC vẫn cho thấy họ là một đối thủ mạnh khi liên tục được vào chơi trận chung kết. Ngay sau hồi còi khai cuộc họ đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ mà miếng đánh ấn tượng nhất là các pha phát động tất công nhanh. Phút thứ 6 Thế Duyệt giúp Tĩnh Gia FC có bàn thắng dẫn trước, nhưng chỉ mất 3 phút Quang Trung FC đã có bàn gỡ sau tình huống đá phạt thành bàn của Công Đình. Trước khi hiệp 1 kết thúc Thanh Nam có pha đá phạt đẳng cấp giúp Tĩnh Gia FC vượt lên dẫn 2 -1 trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ và cổ động viên đội nhà.

 

 

Bước sang hiệp 2 Quang Trung FC chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, chính điều này đã để những lỗ hổng chết người nơi phòng ngự, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 41 Thế Duyệt đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình đồng thời giúp Tĩnh Gia FC dẫn 3 - 1 đồng thời dập tắt hy vọng gỡ hòa của Quang Trung FC, phút 45 Ngọc Tuynh nâng tỷ số trận chung kết lên 4 - 1 cho Tĩnh Gia FC. Sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi Trọng Hóa cũng tìm được 1 bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 4 cho Quang Trung FC, mặc dù vậy thời gian còn lại là không đủ để Quang Trung FC ghi thêm bàn thắng và ngậm ngùi nhìn Tĩnh Gia FC đăng quang ngôi vô địch lần thứ 5 Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa tại Đà Nẵng.

 

Ông Cao Sỹ Hùng trưởng BTC đọc diễn văn Bế mạc giải

 

Phát biểu tại lễ buổi Lễ bế mạc ông Cao Sỹ Hùng trưởng BTC giải xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, đồng thời nhấn mạnh về công tác tổ chức, sau 5 lần tổ chức giải năm nay có quy mô hoành tráng hơn khi từ sân 5 lên sân 7, các đội bóng nhiệt tình tham gia giải, đa số ban huấn luyện cũng như các cầu thủ thi đấu cống hiến, chơi với tinh thần thể thao cao thượng, tạo tinh thần giao lưu, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong Hội đồng hương Thanh Hóa tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó BTC cũng đã chú trọng trong khâu truyền thông nâng tầm giải đấu, đã có rất nhiều kênh thông tin về giải đấu như ketnoibongda.vn, bongdasan7.vn, bóng đá phong trào, 365live đã phát trực tiếp thu hút đông đảo bà con trong hội, người hâm mộ theo dõi.

 

FC Tĩnh Gia đoạt giải Nhất

 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC:

  • Vô địch: Tĩnh Gia FC
  • Giải nhì: Quang Trung FC
  • Giải ba: Lam Kinh FC
  • Giải tư: Hậu Lộc FC
  • Giải khuyến khích: Đông Sơn FC
  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Ngô Quang Trung - Tĩnh Gia FC
  • Vua phá lưới: Phạm Trọng Hóa - Quang Trung FC
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Hoàng Văn Huy - Tĩnh Gia FC
  • Cầu thủ lớn tuổi nhất xuất sắc: Nguyễn Văn Bảy
  • Cầu thủ nhỏ tuổi nhất xuất sắc: Dương Văn Thanh
  • Hội cổ động viên Fairplay: Quang Trung

 

Kenoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP

FC Quang Trung đoạt giải Nhì

 

FC Lam Kinh đoạt giải Ba

 

FC Đông Sơn đoạt giải Khuyến khích

 

FC Quang Trung đoạt Giải Hội Cổ động viên Fairplay

 

 

 

 

Cầu thủ nhỏ tuổi nhất xuất sắc: Dương Văn Thanh

 

Cầu thủ lớn tuổi nhất xuất sắc: Nguyễn Văn Bảy

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến