CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hạ màn giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội - THF Cup 2019 | Chiếc cúp gọi tên FC Bỉm Sơn

27-08-19
Bởi: Có: Bình luận 2247 lượt xem

  KNBĐ.VN Chiều Chủ Nhật, ngày 25/8/2019, THF Cup 2019 chính thức bước vào 2 trận đấu hạ màn với trận tranh giải ba giữa FC Đông Sơn và FC Thạch Thành, và cuộc so tài quyết định để tìm ra chủ nhân của chiếc cup THF Cup mùa giải 2019 giữa FC 36+ và FC Bỉm Sơn. Hãy cùng Kết Nối Bóng Đá nhìn lại diễn biến những trận đấu cuối cùng của THF Cup 2019.

 Tranh hạng ba: FC Thạch Thành - FC Đông Sơn

Cuộc đối đấu giữa Thạch Thành và Đông Sơn đã diễn ra vô cùng cởi mở. Hai đội chơi đôi công ngay từ khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. FC Thạch Thành là đội bóng vươn lên dẫn trước với cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Văn Thịnh ở phút 12. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, chỉ 1 phút sau đó, FC Đông Sơn tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa vàngười kết thúc tình huống tiếp tục là Văn Thịnh. Dẫn trước với cách biệt 2 bàn,đội bóng Thạch Thành tỏ ra chủ quan và họ đã phải trả giá. Phút 17, Việt Cường có cú đánh đầu chính xác trong tư thế thoải mái để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Kết thúc hiệp 1: FC Thạch Thành(đen trắng) 2-1 FC Đông Sơn(vàng).

Hiệp 2, các cầu thủ Thạch Thành tái lập cách biệt 2 bàn với cú đánh đầu chéo góc của Minnh Chiến  ở phút 37. Đông Sơn tiếp tục thắp nên hi vọng với quả phạt đền thành công sau khi cầu thủ của Thạch Thành để bóng chạm tay trong vòng cấm. Dù rất nỗ lực nhưng FC Đông Sơn không thể thêm một lần nữa phá lưới của FC Thạch Thành và đành chấp nhận kết quả 2-3. Đội bóng Thạch Thành chính thức có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Chiến thắng đầy thuyết phục,  FC Thạch Thành giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

 Chung kết: FC 36+ - FC Bỉm Sơn

 Hai đội bóng xuất sắc nhất giải đấu bước vào cuộc thư hùng để tìm ra nhà vua mới của THF Cup. FC 36+ và FC Bỉm Sơn đã từng đối đầu nhau khi hai đội nằm chung bảng B và trận đấu đó đã kết thúc bất phân thắng bại. Trong lần tái đấu cho chiếc Cup, Đội bóng trẻ FC 36+ là đội nhập cuộc tự tin với liên tiếp những cơ hội được tạo ra về phía khung thành đội bóng Bỉm Sơn. Tuy nhiên, FC Bỉm Sơn sau đó đã lấy lại thế trận và có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 11 sau pha chớp thời cơ cực nhanh của Văn Thành sau khi bóng bật ra từ tay của thủ môn Đình Tùng của FC 36+.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

FC Bỉm Sơn(vàng) bất ngờ có bàn thắng vươn lên, sau những pha hãm thành từ FC 36+(xanh).

Tiếp đà hưng phấn, Bỉm Sơn nhân đôi cách biệt chưa đầy hai phút sau bàn thắng đầu tiên, người lập công là Anh “mậm”. Không còn đường lùi, FC 36+ buộc phải chơi tất tay sau khi để cho đối phương dẫn trước 2 bàn và hi vọng được nhen nhóm với cú đá hiểm hóc của Duy Khánh ở phút 38. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ FC 36+ làm được trong trận đấu này. Phút 41, Văn Thành hoàn thành cú đúp của mình sau cú dứt điểm mẫu mực nâng tỉ số lên thành 3-1. Và vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, FC Bỉm Sơn hoàn tất chiến thắng 4-1 với bàn thắng kết liễu FC 36+ do công của Văn Tuấn. FC Bỉm Sơn trở thành nhà tân vô địch của THF Cup và đánh dấu lần thứ 3 họ lên ngôi trong lịch sử giải đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, ngoài trời

 FC Bỉm Sơn chính thức là nhà vô địch THF Cup 2019.

 Tại lễ bế mạc, ban tổ chức THF Cup 2019 đã công bố những giải thưởng cá nhân và giải thưởng phụ như sau:

  •  Vua phá lưới: Nguyễn Đình Thái (FC AE)
  •  Thủ môn xuất sắc nhất: Mai Xuân Lân ( FC Bỉm Sơn)
  •  Cầu thủ xuất sắc nhất: Anh “Mậm” (FC Bỉm Sơn)
  •  Giải phong cách: FC Ba Làng

 Như vậy 6 tuần tranh tài sôi nổi, 32 trận đấu với tổng cộng 91 bàn thắng được ghi, giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội- THF Cup 2019 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về FC Bỉm Sơn. Xin được chúc mừng FC Bỉm Sơn!

 

Triển Roger

- Ketnoibongda.vn -

Một số hình ảnh đẹp khác

Trong hình ảnh có thể có: 38 người, mọi người đang cười, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 29 người, mọi người đang cười, văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, mọi người trên sân khấu và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến