CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Giải Bóng đá sân 7 U17- Hè yêu thương Don Bosco Cup 2022

18-07-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1891 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ ở lứa tuổi U17 trong dịp Hè 2022, Ban Giám hiệu Học viện Don Bosco Việt Nam (TP Đà Lạt) tổ chức giải với các đội bóng trẻ khu vực và vùng lân cận ở TP Đà Lạt tại cụm sân bóng đá Học viện Don Bosco, ngày 17/07/2022.

Pha tranh bóng tại giải năm nay

Tham dự giải có 9 đội tranh tài ở hai bảng

- Bảng A: Nguyện xá (NX) Don Bosco Đà Lạt, NX Don Bosco K’Long (huyện Đức Trọng), Gíao xứ Vạn Thành, Lạc Dương FC (huyện Lạc Dương), Trẻ Nghệ An Fc;

- Bảng B: No Age FC TP Đà Lạt, Sun King TP Đà Lạt, GX LangBiang (huyện Lạc Dương), Agribank Young Lâm Đồng.

Đây là giải đầy ý nghĩa sau 2 năm ảnh hưởng đại dịch COVID-19, sân đấu giúp các bạn trẻ có dịp giao lưu, học tập và trao đổi những kinh nghiệm. Điều đáng ghi nhận khi các cầu thủ ra sân thi đấu có chất lượng chuyên môn cao và rất Fair-Play đúng với mục đích của BTC đề ra: “Giải Bóng đá Hè yêu thương”.

Quang cảnh lễ khai mạc.

 

Linh mục Toma Vũ Kim Long- Giám đốc học viện đến dự và phát biểu tại lễ khai mạc

Về chất lượng chuyên môn các đội đã vào cuộc đầy hưng phấn, bất ngờ với nhiều trận đấu hay, thậm chí kịch tính đến những phút bù giờ của trận đấu. Đó cũng là “điểm nghiệt” của đội chủ nhà NX Don Bosco Đà Lạt khi có hai bàn trong hai trận đấu quyết định, bị đối phương gỡ hoà vào phút bù giờ và mất quyền vào bán kết khi có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn đối thủ của mình.

Vào tranh bán kết, NX Don Bosco K’Long bất ngờ vượt qua Agribank Young Lâm Đồng với tỷ số 1-0, trong thế trận bị đối phương thi đấu ép sân và từ cơ hội phản công, đội bóng được đánh gía yếu hơn- NX Don Bosco K’Long đã có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở giữa hiệp 2. Trận đấu bán kết 2 là cặp đấu của hai đội bóng cùng địa phương Thị trấn Lạc Dương là Lạc Dương FC vượt qua GX LangBiang với tỷ số 3-1, giành chiếc vé thứ hai vào bán kết.

Pha tranh bóng trong trận chung kết: Lạc Dương FC (áo xanh) trước NX Don Bosco K’Long

Tranh chung kết, đội Lạc Dương FC với lực lượng hùng hậu cùng nhiều gương mặt từng thi đấu nhiều trong làng bóng phủi ở Lâm Đồng đã tạo sức ép liên tục về phía khung thành thủ môn K’ Phước (1, NX Don Bosco K’Long). Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 3 phút, từ pha phạm lỗi của thủ môn K’ Phước, A Soai (6) mới thực hiện thành công quả phạt đền, giúp đội Lạc Dương FC dẫn trước 1-0. Thời gian còn lại, bóng chỉ lăn trên mặt sân của đội Lạc Dương FC và thủ môn Hoài Tuấn (79, Lạc Dương FC) phải làm việc vất vả mới bảo vệ mảnh lưới cho đội mình không dưới 6 pha kết thúc trong 6 phút còn lại (có 3’ bù giờ) của trận đấu, để giúp đội Lạc Dương FC giành chiếc cúp vô địch.

Đội Lạc Dương FC nhận chức vô địch giải.

Ở trận tranh hạng ba, Agribank Young Lâm Đồng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước GX LangBiang.

Giải có 90 bàn thắng qua 20 trận đấu (bình quân 4,5 bàn/trận), có 8 thẻ vàng (0,4 thẻ/trận). Kết quả chuyên môn: 1/ Lạc Dương FC, 2/ NX Don Bosco K’Long, 3/ Agribank Young Lâm Đồng, 4/ GX LangBiang. Giải phong cách- NX Don Bosco Đà Lạt.

Giải cá nhân – Vua phá lưới: A Soai (6- Lạc Dương FC); Thủ môn xuất sắc: Hoài Tuấn (79- Lạc Dương FC); Cầu thủ xuất sắc: K’ Sung (8- NX Don Bosco K’Long).

Tin, ảnh: DƯƠNG THU, TUYẾT SƯƠNG

Kemoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI GIẢI VÀ lỄ BẾ MẠC

Quang cảnh tại lễ Khai mạc

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Lạc Dương FC nâng cao chiếc Cup vô địch

Đội Nuyện xá Don Bosco K’Long nhận giải nhì

Đội Agribank Young Lâm Đồng nhận giải ba
 

Ban tổ chức troa Giải vua phá lưới cho  A Soai (6- Lạc Dương FC)

Thủ môn xuất sắc: Hoài Tuấn (79- Lạc Dương FC)

Cầu thủ xuất sắc: K’ Sung (8- NX Don Bosco K’Long)

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến