CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Dcar Miền Trung vô địch Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020 sau loạt sút luân lưu cân não với My's Flower.

22-11-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1610 lượt xem

KKNBĐ.VN  Sau gần 1 tháng tranh tài với những trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020 chính thức khép lại vào chiều 21/11/2020 tại Làng thể thao Tuyên Sơn- Thành phố Đà Nẵng với các trận đấu tranh 3-4 và chung kết.

Trận chung kết giữa Dcar Miền Trung gặp My's Flower đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, mãn nhãn và giàu cảm xúc khi cả hai đội chơi tấn công,  Dcar Miền Trung là đội bóng có lợi thế dẫn trước 1-0 bằng bàn thắng đẹp mắt của Văn Hiếu ở ngay phút thứ 7 trong hiệp 1.

Bước sanng hiệp 2, My's Flower đã có những thay đổi trong lối chơi, phút 31 Hoàng Anh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho My's Flower, những phút còn lại của trận chung kết diễn ra sôi nổi, kịch tích với nhiều pha dứt điểm đầy uy lực của cầu thủ hai đội nhưng không có bên nào ghi thêm được bàn thắng buộc hai đội phải bước vào những loạt sút luân lưa cân não, Dcar Miền Trung là đội đã thực hiện thành công các quả đá của mình qua đó giành chiến thắng 6-5 để Vô địch Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

Ở trận tranh 3-4 với lực lượng đồng đều, thi đấu quyết tâm cao, đội bóng LienVietPostBank có chiến thắng 4-1 trước CB Phone để giành giải 3 chung cuộc. Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao với những pha bóng tấn công đẹp mắt, đặc biệt là những pha sút bóng của cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Nam và SHB Đà Nẵng Võ Hoàng Quảng bên phía CB Phone và Phan Đạt cầu thủ bóng đá bãi biển Việt Nam.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Minh Tuấn - Giám đốc Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (PHN Group), Trưởng Ban tổ chức giải, chia sẻ: “Khách sạn 4 sao La Belle Vie là một trong những dự án trọng điểm của PHN Group trong năm 2020. Đây cũng là dự án mang tính bước ngoặt của Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc khi quyết định phát triển thêm phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng.

Đánh dấu bước ngoặt mang tính lịch sử đó trong chặng đường dài phát triển của Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc, Ban điều hành khách sạn La Belle Vie tổ chức giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020. Vì thế, thành công của giải đấu hôm nay có ý nghĩa hết sức đặc biệt với Ban điều hành Khách sạn La Lelle Vie nói riêng, Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc nói chung”. 

Ông Lê Minh Tuấn - Giám đốc Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (PHN Group), Trưởng Ban tổ chức giải, phát biểu Bế mạc.

Ông Hoàng Việt đại diện đơn vị tài trợ LienVietPostBank phát biểu tại lễ bế mạc.

HÌNH ẢNH TRAO GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CUP LA BELLE VIE HOTEL NĂM 2020.

Đại diện BTC tặng quà lưu niệm cho các đơn vị tài trợ, truyền thông.

Hoàng Quảng nhận danh hiệu "Vua Phá Lưới" Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

Hữu Ân nhận giải "Thủ Môn Xuất Sắc" Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

CB Phone nhận giải phong cách Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

LienVietPostBank nhận giải ba Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

My's Flower nhận giải nhì Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

Dcar miền Trung vô địch Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

Giây phút đăng quang của Dcar miền Trung vô địch Giải bóng đá tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

keototnews.com

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến