CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Bế mạc giải Sân 7 Mở Rộng Gieo Ước Mơ Bóng Đá: Phủi Sài Thành chung tay cùng trẻ em dân tộc thiểu số nghèo tại Đắk Nông

27-05-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3029 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sân 7 Mở Rộng Gieo Ước Mơ Bóng Đá là giải đấu gây quỹ từ thiện để duy trì lớp hoc bóng đá miễn phí dành cho trẻ em dân tộc thiểu số nghèo tại Đắk Nông. Mùa giải đầu tiên tổ chức QuốcKen Sim lên ngôi vô địch Serie A, trong khi đó B10 Sport lên ngôi vô địch Serie B.

Sân 7 Mở Rộng Gieo Ước Mơ Bóng Đá diễn ra trong buổi sáng chủ nhật 24/05/2020 tại sân bóng 367 Hoàng Hoa Thám, Q Tân Bình, TP HCM. Giải cũng là sân chơi giao lưu lành mạnh, rèn luyện bổ ích, kết nối các đội bóng với nhau và lan tỏa thông điệp ý nghĩa chung tay cùng những trẻ em nghèo có tình yêu bóng đá tại các tỉnh vùng sâu vùng xa thông qua dự án Gieo Ước Mơ Bóng Đá.

Màn tranh tài sôi động giữa các cầu thủ tại sân bóng 367 Hoàng Hoa Thám

Ảnh: Tăng Hữu Phúc

Giải nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng cùng sự hưởng ứng tham gia từ các đội bóng có uy tín tại làng bóng đá phủi bao gồm:

  • Batri United: Đội bóng gắn kết những anh em cầu thủ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
  • B10 Sport: Đội bóng giàu truyền thống tại phủi Sài Thành.
  • MUSVN: Đội bóng Hội cổ động viên Manchester United tại Việt Nam.
  • QuốcKen Sim: Đội bóng của ông bầu sim số nổi tiếng.

Giải nhận được sự chung tay từ các đôi bóng có uy tín trong làng bóng đá phủi

Ảnh: Trúc Phương

Tất cả đã cùng nhau cống hiến những trận cầu hay, rượt đuổi tỷ số kịch tính, những pha bóng đẹp dành cho đông đảo các cổ động viên dõi theo tại sân.

Kết thúc vòng loại, bước vào trận chung kết Serie A, QuốcKen Sim đã vượt qua Batri United với tỷ số 4 - 2 để nâng cao chức vô địch đầy bản lĩnh.

Tập thể QuốcKen Sim nâng cao chức vô địch Serie A

Ảnh: Trúc Phương

Trong khi đó tại trận chung kết Serie B, các cầu thủ B10 Sport cũng đã vượt qua MUSVN với cùng tỷ số 4 - 2 để bước lên ngôi vô địch.

Tập thể B10 Sport bước lên ngôi vô địch Serie B

Ảnh: Trúc Phương

Gieo Ước Mơ Bóng Đá được phát động nhằm tạo điều kiện và tiếp thêm niềm đam mê đến với các em nhỏ nghèo có tình yêu bóng đá ở vùng sâu vùng xa (Từ việc ủng hộ những quả bóng, quần áo bóng đá, khung thành ... cho đến việc kêu gọi sự chung tay hỗ trợ từ các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá phong trào, chuyên nghiệp cùng tham gia truyền cảm hứng bóng đá cho trẻ em nghèo tại vùng sâu vùng xa nhưng khát khao tình yêu và ước mơ cùng trái bóng tròn). Hiện tại dự án Gieo Ước Mơ Bóng Đá đang hướng đến mục tiêu biến những bãi đất trống thành những sân bóng cộng đồng, nhằm giúp trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam có nơi để chơi bóng, để rèn luyện thể chất, nuôi dưỡng và phát triển đam mê bóng đá. Thành công tại mùa giải đầu tiên chính là bước đệm tiếp nối cho những giải đấu tiếp theo.

Gieo Ước Mơ Bóng Đá kết thúc thành công tốt đẹp

Ảnh: Tăng Hữu Phúc

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể các đội bóng, các cộng tác viên, cổ động viên đã cùng đồng hành tại giải. Chúc tất cả cộng đồng thật nhiều sức khỏe, niềm vui và đạt được nhiều thành công trên hành trình phía trước !


Ảnh: Trúc Phương / Tăng Hữu Phúc.

Bút danh: Duyên Tâm.

- Ketnoibongda.vn -

Một số hình ảnh đẹp tại giải

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến