CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

BÁN KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO THANH HÓA TẠI HÀ NỘI- THF CUP 2019: “BÀN THẮNG MA” VÀ CUỘC RƯỢT ĐUỔI NHƯ PHIM HÀNH ĐỘNG

20-08-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3541 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều Chủ Nhật ngày 18/8/2019, THF Cup 2019 tiếp tục sôi động với 2 trận bán kết hứa hẹn đáng xem với những cuộc đối đấu giữa FC Bỉm Sơn và FC Đông Sơn, FC 36+ và FC Thạch Thành. Không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, các trận đấu bán kết đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn, kịch tính và mỗi trận bán kết đều để lại những diễn biến khó quên cho những khán giả theo dõi và xứng đáng trở thành những trận đấu kinh điển của THF Cup.

Bán kết 1: FC Bỉm Sơn 2-1 FC Đông Sơn

Hai đội bóng Bỉm Sơn và Đông Sơn đều nhập cuộc thận trọng với tính chất của một trận bán kết. Tuy nhiên, chỉ cần 8 phút, thế bế tắc đã được khai thông với bàn thắng cho các cầu thủ FC Đông Sơn sau cú đá sấm sét quen thuộc của Dũng ‘Bờm’. Bị dẫn trước, FC Bỉm Sơn buộc phải đẩy cao đội hình và chơi tấn công và nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 18 sau pha chớp thời cơ của Văn Tuấn.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi kỷ luật và không có nhiều cơ hội được tạo ra bởi các chân sút  hai bên. Bước ngoặt đến ở phút 40, pha ngả bàn đèn kỹ thuật của Văn Thành bóng ăn vào mép lưới bên ngoài và đi vào trong khung thành, tuy nhiên trọng tài vẫn công nhận bàn thắng của tiền đạo bên phía FC Bỉm Sơn. Các cầu thủ Đông Sơn đã ra sức thuyết phục trọng tài rằng bóng đã đi vào phần lưới rách, nhưng quyết định cuối cùng của trọng tài vẫn là bàn thắng cho FC Bỉm Sơn. “Bàn thắng ma”  của Văn Thành có nhiều tương đồng với một “bàn thắng ma” vô cùng nổi tiếng của tiền đạo Stefan Kiessling vào lưới của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 9 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga mùa giải 2013-2014 , cú đánh đầu của Kiessling bóng đã đi vào cạnh lưới và đi vào trong khung thành, các cầu thủ của Hoffenheim đã phân trần với trọng tài nhưng bàn thắng vẫn được công nhận. Sau khi phải nhận bàn thua oan, các cầu thủ Đông Sơn dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận dừng bước tại Bán Kết với tỉ số 1-2.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Bán Kết 2: FC 36+ 5-4 FC Thạch Thành

FC Thạch Thành cho dù là đội được đánh giá thấp hơn nhưng họ bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha phá bóng hớ hênh của thủ môn Đình Tùng và Văn Toàn đã trừng phạt sai lầm của thủ môn đối phương và mở tỉ số ở phút thứ 8. Tuy nhiên niềm vui của các cầu thủ Thạch Thành ngắn chẳng tày gang, thủ môn Đình Thi của đội bóng áo sọc trắng đen cũng mắc sai lầm tương tự thủ môn của FC 36+ và biếu không bàn thắng cho đội bóng áo xanh, người lập công là Văn Vượng. FC 36+ sau đó đã gây ra rất nhiều sức ép nhưng khung thành của FC Thạch Thành vẫn đứng vững cho đến khi trọng tài nổi tiếng còi nghỉ giữa hiệp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Bữa tiệc bàn thắng thực sự bắt đầu ở hiệp 2, mở đầu với cú đá cháy lưới của Duy Khánh để đưa FC 36+ lần đầu tiên vươn lên dẫn trước ở phút 26. Nhưng FC Thạch Thành đã cho thấy sự kiên cường của mình để gỡ hòa 2-2 ở phút 38 với pha lập công của Văn Tuấn sau một tình huống phối hợp đá phạt đồng đội đẹp mắt. Tuy vậy, chỉ 1 phút sau, đội bóng áo sọc trắng đen lại một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng, xuất phát từ pha đấm bóng không tốt của thủ môn Đình Thi, Văn Vượng đã có pha chuyền bóng dọn cỗ cho Duy Khánh có được cú đúp. Các cầu thủ FC Thạch Thành vẫn cho thấy tinh thần tuyệt vời để một lần nữa quân bình tỉ số với pha đánh đầu hiểm hóc của Đình Tú ở phút 43. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc trắng đen tiếp tục thể hiện sự hớ hênh ở khâu phòng ngự khi để Văn Nam đánh đầu tung lưới 2 phút sau đó. FC 36+ tiếp tục thể hiện sự chủ quan và Đình Tú một lần nữa đưa FC Thạch Thành trở lại trận đấu ở phút 48 sau cú đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, FC Thạch Thành đã không thể kéo trận đấu vào loạt luân lưu, bởi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Minh Tiến có pha xử lý khéo léo và cho dù anh không thắng được thủ môn Đình Thi nhưng đồng đội Văn Vượng đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để ấn định tỉ số 5-4 và khép lại một cuộc rượt đuối tỉ số mãn nhãn.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Như vậy, sau 5 tuần tranh tài đầy quyết liệt, chúng ta đã tìm ra chủ nhân của 2 tấm vé cho trận đấu cuối cùng của giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội- THF Cup 2019. Đó là 2 cái tên: FC 36+ và FC Bỉm Sơn.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16h15, Chủ Nhật ngày 25/8/2019.

Trước đó sẽ là trận tranh giải 3 giữa FC Đông Sơn và FC Thạch Thành.

-Ketnoibongda.vn-

Kết quả bán kết và lịch thi đấu chung kết:

Một số hình ảnh đẹp của vòng bán kết:

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến