CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hãng đồ thể thao nổi tiếng Mizuno hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với 3 siêu Phủi Sài Gòn.

26-08-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 5986 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau thời gian đàm phán, hãng đồ thể thao nổi tiếng Mizuno và 3 cầu thủ siêu phủi Sài Gòn đã hoàn tất bản hợp đồng bom tấn khi Mizuno tài trợ giày và trang phục cho bộ 3 cầu thủ: Capdevila, Tuấn Vinh và Nam Neymar đồng thời 3 cầu thủ này sẽ là đại sứ hình ảnh cho Mizunio trong thời gian tới.

Bản hợp đồng thứ nhất: Vua phủi Capdevila

Nguyễn Văn Cáp hay thường được khán giả phủi Sài thành gọi với cái tên Vua phủi Capdevila – Lấy tên theo cựu danh thủ CLB Villarreal – Joan Capdevila cầu thủ chơi trong siêu đội hình Tây Ban Nha vô địch Euro 2008 và World Cup năm 2010. Nguyễn Văn Cáp sinh ra trên mảnh đất Quảng Trị. Chàng trai với tình yêu cháy bỏng dành cho trái bóng này đã từng có thời gian tham gia vào lớp năng khiếu trẻ của Tỉnh Quảng Trị nhưng cơ duyên với bóng đá chuyên nghiệp không mỉm cười với anh.

Capdervila và ông Lưu Tất Thắng đại diện cho Mizuno.

Niềm đam mê và tình yêu cháy bóng với bóng đá chưa bao giờ vơi đi với Cáp, và rồi Cáp tìm đến với sân mini 5 người, những trận bóng sau giờ đi tan làm dần đã trở thành thoái quen với anh chàng này. Ở sân mini 5 người, Cáp càng chơi càng hay và dần chứng tỏ được bản thân. Từ năm 2010 khi đặt chân vào Sài Thành, Cáp đã tham gia FC Châu Gia và cùng đội bóng này đạt rất nhiều thành tích cao, cùng với Châu Gia, Cáp còn tham gia rất nhiều đội bóng như: Sài Gòn FC, 868 Cà Mau, Đinh Gia và đặc biệt chân sút sinh năm 1987 này đã có thời gian Bắc tiến tham gia giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL – S5 trong màu áo FC Ocean và HPL –S6 trong màu áo FC Văn Minh.

Capdervila trong màu áo FC Ocean tham dự HPL-S5 ( ảnh Nhịp đập iphủi )

Giới mộ điệu thường truyền tai nhau “Hễ Cáp không xách giày đi đá giải thì thôi, chứ hắn đã lên sân thì y như rằng đội hắn vô địch, còn hắn thì ẵm luôn giải Vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải”. Những chức vô địch mà Cáp mang về nhiều vô kể, thậm chí anh còn không nhớ là mình đã vô địch bao nhiêu giải đấu. Giải đấu mà để lại ấn tượng đẹp nhất với Cáp như chia sẻ của anh là Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc cúp bia Sài Gòn năm 2016, trong trận chung kết Cáp đã ghi 2 bàn thắng quan trong qua đó giúp FC 868 Cà Mau lên ngôi vô địch. Khi cái tên Vua phủi Capdervila đã trở nên quá quên thuộc với người hâm mộ bóng đá phủi Sài Thành thì khán giả phủi Hà Thành cũng khá tò mò về chàng trai này nhưng chưa có dịp chứng kiến a thi đấu trên sân phủi Hà Thành. Tại HPL-S5, Ocean quyết định đưa Cáp ra Hà Nội để tham gia giải bóng đá danh giá HPL, thì khán giả thủ đô mới có dịp được trực tiếp sở thị Vua phủi. Trăm nghe không bằng mắt thấy, Cáp đã mang đến cho khán giả những dư vị rất riêng và đặc trưng ở anh. Những pha vê bóng bằng gầm giày đã thành thương hiệu, những tình huống xoay trở khéo léo, kĩ năng dứt điểm hoàn hảo, trong Cáp hội tụ đầy đủ những phẩm chất hay nhất của một cầu thủ “Phủi”.

Cáp nâng cao chức vô địch SPL-S1 cùng bầu Văn trong màu áo FC Văn Minh (ảnh Facbook Capdervila)

Khi bén duyên với Văn Minh của bầu Minh, Cáp như cá gặp nước cứ như thể Văn Minh và Cáp sinh ra là để cho nhau. Cùng Văn Minh tham dự các giải đấu như HPL-S6, SPL-S1 hay mới đây nhất là S7- SG League năm 2019, Cáp đã đóng góp công lớn vào thành tích vô địch SPL-S1, S7-SG League 2019 cho đội bóng của bầu Văn. Nhờ bóng đá Cáp có được mọi thứ mà theo anh như vậy là toại nguyện rồi. Vợ đẹp, con ngoan và công việc ổn định, anh em bằng hữu luôn nể trọng. Với khán giải phủi cả nước Cáp vẫn là một cầu thủ “vĩ đại”.

Bản hợp đồng thứ hai: Tuấn Vinh

Tuấn Vinh (tên thật là Dương Văn Tuấn) cùng với Capdervila đã tạo nên một cặp đôi huyền ảo trên sân phủi. Họ đã cùng nhau làm mưa làm gió khắp các sân phủi miền Nam. Cáp có bao nhiêu chức vô địch thì Tuấn Vinh cũng có khoảng từng ấy chức vô địch trong màu áo các đội bóng mà anh khoác áo.

Bản hợp đồng thứ 2: Tuấn Vinh

Khi Tuấn Vinh đã có được những thành công nhất định trong làng bóng đá phong trào thì ngã rẽ bất ngờ đến với cầu thủ tài năng này. Cơ duyên đưa Tuấn Vinh đến với bóng đá Futsal khi anh đồng ý lời mời về chơi cho CLB Sanatech Khánh Hòa. Trong màu áo CLB Sanatech Khánh Hòa, Tuấn Vinh đã có được nhiều danh hiệu, ấn tượng nhất phải kể đến thành tích Á quân tại giải Quốc gia Futsal toàn quốc cup HD Bank.

Tuấn Vinh cùng Sanatech Khánh Hòa giành ngôi Á quân giải Futsal toàn quốc cúp HD Bank ( Ảnh: Thethao.sggp.org.vn )

Hiện tại, Tuấn Vinh đang giữ băng thủ quân của FC Văn Minh miền Nam. Tại SPL-S1, Tuấn Vinh đã thi đấu rất thành công với tấm băng thủ quân trên tay, anh đã cùng với Capdervila và Hưng Nghệ tạo thành bộ 3 bất khả chiến bại giúp Văn Minh lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

 

Capdervila “trái” cùng với Tuấn Vinh “phải” là những nhân tố chủ chốt trong thành công của FC Văn Minh miền Nam

 

Video clip Capdervila cùng Tuấn Vinh về thăm quê hương Quảng Trị do Kết Nối Bóng Đá thực hiện

 

Bản hợp đồng thứ ba: Nam Neymar

Và cái tên cuối cùng trong bản hợp đồng bom tấn của Mizuno, Nam Neymar (tên thật là Nguyễn Ngọc Nguyên ) cầu thủ sở hữu những kĩ năng rê dắt bóng thượng thừa.  Bảng thành tích cá nhân của chàng trai sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sài thành này sở hữu cũng chẳng hề thua kém bộ đôi Capdervila và Tuấn Vinh.

Bản hợp đồng thứ 2: Nam Neymar

Nam Neymar từng khoác áo rất nhiều CLB đáng kể đến là: cùng FC Hiệp Đức vô địch Sunday League năm 2015 khu vực Gò Vấp, vô địch Super Cup năm 2015, cùng Đạt Vĩnh Tiến vô địch cúp Bia Sài Gòn tỉnh Long An năm 2016, Vô địch giải bóng đá sân 7 miền Nam Fans Champions Cup S7 năm 2018 trong màu áo Tuấn Linh FC, Vô địch giải bóng đá miền Tây Nam Bộ Bulbal cup năm 2019 trong màu áo Hiệp Thành FC, Vô địch U23 tỉnh Cần Thơ năm 2019 trong màu áo Quận 11 FC… còn rất nhiều chức vô địch mà Nam Neymar đã mang về để bổ sung vào bộ siêu tập của mình, bạn gái Nam Neymar từng chia sẻ “Vinh quang ở đâu anh cũng đã có” để thấy những vinh quang mà chàng trai có đôi chân ma thuật này đã có là nhiều đến như thế nào.

 

Nam Neymar sinh năm 1997 nhưng có bảng thành tích rất ấn tượng (Ảnh: Quận 11 FC )

Việc một cầu thủ thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số từ bóng đá chuyên nghiệp hay bóng đá phủi, ngoài chuyên môn tốt thì còn cần đến có một đôi giày tốt.

Mizuno – thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản với lịch sử hơn 100 năm cùng những sản phẩm cao cấp ở rất nhiều bộ môn. Trong bóng đá, có rất nhiều hảo thủ quốc tế và cả Việt Nam đã tin tưởng đồng hành cũng hãng giày Nhật này, có thể kể đến như huyền thoại Rivaldo, Roberto Carlos, tiền đạo có cú sút sấm sét Hulk hay mới đây nhất là tiền đạo Fernando Torres;

Tại Việt Nam Mizuno được Công ty Cổ Phần Midomax Viet Nam giới thiệu tại thị trường Việt Nam và tạo được tiếng vang và hiệu ứng lớn hàng loạt các ngôi sao bóng đá lớn  như Nguyễn Văn Quyết, Tuấn Mạnh, Nghiêm Xuân Tú, Đặng Văn Lâm, Đông Triều,  Hà Đức Chinh, Tấn Tài, Martin Lò….

REBULA 2 V1 JAPAN – là một trong những đôi giày được các cầu thủ chuyên nghiệp rất ưu chuộng

Ngay trong làng phủi, cũng có rất nhiều anh em phủi “cứng” sử dụng Mizuno trong những giải đấu quan trọng của mình: Gia Từ, Sơn Mueller, Cán Cris, Tuấn Anh Jr, Long “Thổ”…Không chỉ vậy, Mizuno cũng rất quan tâm tới sân chơi của anh em phong trào khi liên tiếp đồng hành cùng “Bóng đá sân 7” và “Vietfootball” tại các giải đấu phủi 2 năm trở lại đây.

Điều gì khiến những đôi giày Mizuno được sử dụng rộng rãi như vậy?

Bên cạnh những thông tin về công nghệ, thông số sản phẩm chúng ta có thể dễ dàng tra cứu thì yếu tố quan trọng nhất có lẽ là Mizuno rất hiểu người dùng, những đôi giày bóng đá Mizuno đều đạt được độ mềm tối ưu với chất liệu da Kangaroo được nghiên cứu rất kĩ và đặc biệt là form giày Mizuno phù hợp với cả anh em chân bè, là một dạng bàn chân phổ biến tại Việt Nam.

Việc Mizuno ký kết hợp đồng tài trợ toàn bộ giày và trang phục cho với Capdervila, Tuấn Vinh và Nam Neymar đồng thời bộ ba siêu phủi Sài Thành sẽ là đại sứ hình ảnh cho hãng đồ thể thao nổi tiếng này đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh của hãng thể thao nổi tiếng Mizuno.  Có thể nói đây là bước đi cho thấy tầm nhìn chiến lược của Mizuno là lớn đến thế nào.

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến