CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam Nguyễn Quốc Bình tưng bừng khai trương Showroom Nani Sport

03-04-22
Bởi: tamfag Có: Bình luận 3341 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam Nguyễn Quốc Bình tưng bừng khai trương Showroom Nani Sport.

Trong hai ngày 02-03/04/2022 cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam, giám đốc Trung tâm Nani Kids Futsal Nguyễn Quốc Bình đã chính thức khai trương Nani Sport nơi mà anh đã ấm ủ từ lâu. Nói đến Quốc Bình mọi người chắc không còn quá xa lạ khi anh còn thi đấu bóng đá đỉnh cao cho Quân khu 5 tại sân chơi 11 người, sau đó chuyển quả chơi Futsal cho ô tô Phạm Gia, Thái Sơn Nam và cả đội tuyển Futsal Việt Nam với Minh Giang, Đông Kha, Huỳnh Quốc, Bảo Quân.

Cựu tuyển thủ Futsal Đông Kha - Quốc Bình chụp hình lưu niệm trong ngày khai trương Nani Sport

Sau khi không còn chơi chuyên nghiệp Quốc Bình chuyển qua chơi bóng đá phong trào trong màu áo Vietnam Airlines, Vietcombank, với niềm đam mê môn thể thao Vua đã ăn sâu vào máu của Quốc Bình, sau quá trình tích lũy kinh nghiệm, Quốc Bình đã chuyển qua huấn luyện viên ở sân chơi phong trào và với những lỗ lực không biết mệt mỏi anh tham gia học bằng huấn luyện viên hiện nay có bằng huấn luyện viên Futsal do liên đoàn bóng đá Châu Á cấp.

Những người bạn thân thiết của Quốc Bình chụp hình lưu niệm trong ngày khai trương Nani Sport

Với mong muốn có những sân chơi cho trẻ nhỏ một cách chuyên nghiệp, khoa học, vừa học, vừa chơi năm 2019 Quốc Bình cho ra đời Trung tâm Nani Kids Futsal tại Đà Nẵng, từ khi mở lớp đến nay, trung tâm đã có 10 cơ sở với gần 500 học viên theo học ở những độ tuổi khác nhau, trong đó có lớp ngoài trời, trong nhà và cho học viên người nước ngoài. 

 

Bình luận viên Vũ Hồng Phúc chụp hình lưu niệm trong ngày khai trương Nani Sport

Trong ngày khai trương đã có rất nhiều những lời chúc mừng và đón tiếp những người anh, người bạn, cầu thủ futsal, giới truyền thông đến thăm quan Showroom Nani Sport như Đông Kha, Nguyễn Chất, Vũ Hồng Phúc, Phùng Trọng Luân, Lê Anh Quí, Bóng Đá Phong Trào. Với tâm huyết của mình chúc cho Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam Nguyễn Quốc Bình và Showroom Nani Sport ngày càng phát triển rực rỡ. 

Anh em Bóng Đá Phong Trào Đà Nẵng chụp hình lưu niệm trong ngày khai trương Nani Sport

Showroom Nani Sport tọa lạc tại số 8 Đa Phước 10 - Phường Khuê Mỹ -  Quận Ngũ Hành Sơn  - Thành phố Đà Nẵng, đây là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm tranh phục thể thao chính hãng như Mizuno, Kamito, Cp Sport, Egan, Pan ... Trong thời gian khai trương đang có chương trình giảm giá 10% cho tất cả khách hàng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY KHAI TRƯƠNG SHOWROOM NANI SPORT

Minh Tâm - Kết Nối Bóng Đá 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến