CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

LỄ RA MẮT VÀ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ FUN CHAMPIONSHIP 2019: MÓN KHAI VỊ CUỐI CÙNG TRƯỚC THỀM HPL-S7

04-09-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 4413 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Buổi chiều ngày 04/09/2019, tại phòng họp ACB- Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, buổi lễ ra mắt và bốc thăm giải bóng đá Fun Championship 2019 đã diễn ra với sự góp mặt đông đủ của ban tổ chức, nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông và đại diện 8 đội bóng tham gia giải đấu.


Giải bóng đá Fun Championship 2019 là giải đấu quy mô với sự góp mặt của 8 đội bóng hàng đầu của sân phủi Hà Thành: EOC, Việt Phương Đông, Ocean, Mobi, Coca, Thành Đồng, PSA, Phương Anh. Đặc biệt với 3 đội bóng EOC- Nhà đương kim vô địch Super League 2019, Việt Phương Đông- Nhà đương kim vô địch HL1-S4 và Ocean- Thiếu gia của phủi Hà Nội, giải đấu này sẽ là bước tập dượt cuối cùng trước khi hướng đến giải đấu lớn nhất trong năm của bóng đá phong trào miền Bắc- HPL S7. Giải đấu hứa hẹn sẽ là sân chơi đỉnh cao và góp phần  vào sự phát triển của bóng đá phong trào.

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, văn bản

Cơ cấu giải thưởng  của Fun Championship 2019 vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng tới hơn 30 triệu đồng. Đội bóng lên ngôi sẽ nhận được mức thưởng 15 triệu đồng, đội á quân là 10 triệu đồng và 2 đội đồng hạng ba là 5 triệu đồng mỗi đội. Ngoài ra, Fun Championship 2019 có 3 giải thưởng phụ cho các cá nhân xuất sắc gồm: Vua phá lưới, Găng tay vàng và cầu thủ xuất sắc nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, màn hình và trong nhà

 Fun Championship 2019 thi đấu theo thể thức Cup và được chia làm 2 bảng đấu. Buổi lễ đã xác định được 2 bảng đấu của giải như sau:

    Bảng A: Việt Phương Đông, Ocean, Mobi, Thành Đồng

    Bảng B: EOC, Phương Anh, PSA, Coca

Bảng đấu được coi là “bảng tử thần” chắc chắn là bảng A với hai cái tên tham dự HPL-S7,  Việt Phương Đông và Ocean, cùng với đó là “dải ngân hà” phủi Mobi và nhà vô địch HPL-S1 Thành Đồng, những diễn biến tại bảng A chắc chắn sẽ rất cam go và khó đoán!  Còn với bảng B, EOC dù được đánh giá cao  nhưng cũng phải rất thận trọng với những đội bóng đầy khát khao như Coca, Phương Anh và PSA nếu không muốn phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Những lá thăm may rủi đưa các đội tới bảng đấu tử thần.

Ngay tại vòng đấu mở màn, các khán giả sẽ được theo dõi những cuộc đối đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn. Đáng chú ý nhất ở bảng A là màn so tài giữa Việt Phương  Đông và Ocean cùng với đó là cuộc đụng độ của Mobi và Thành Đồng. Tại bảng B, EOC khởi đầu vòng bảng với trận gặp Phương Anh và cuộc đấu hứa hẹn cân tài cân sức giữa PSA và Coca.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Giải bóng đá Fun Championship 2019 sẽ thi đấu vào Chủ Nhật hàng tuần tại sân bóng Đại Học Sư Phạm Hà Nội- 136 Xuân Thủy. Trái bóng Galaxy UHV 2.07 sẽ chính thức được lăn vào Chủ Nhật tuần này, 08/09/2019. Các trận đấu của giải sẽ được phát trực tiếp trên trang Nhipdapiphui. Kính mời quý vị và các bạn đón xem

- Triển Roger -

- Ketnoibongda.vn -

Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu vòng 1

Không có mô tả ảnh.

 

Không có mô tả ảnh.

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến