CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

LỄ RA MẮT & BỐC THĂM CHIA BẢNG GIẢI BÓNG ĐÁ BNI HÀ NỘI 1&2 LẦN THỨ 8 - 2020

20-09-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 4050 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật, ngày 20/9/2020, tại nhà hàng Thúy Nga Plaza 463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8.Đây là giải đấu được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các Chapter thuộc BNI Vùng 1&2. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đại diện của 14 đội bóng, các nhà tài trợ và đông đảo các đơn vị truyền thông.

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, giải bóng đá BNI Vùng 1&2 lần thứ 8 kế thừa và phát huy những giá trị tinh thần to lớn, bên cạnh đó cũng có những thay đổi và đột phá mới. Công tác chuẩn bị của giải gặp rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Giải đã phải lùi lại thời gian thi đấu so với thời gian dự kiến ban đầu để đảm bảo công tác phòng chống dịch cũng như đảm bảo tuyệt đối sức khỏe của các thành viên tham dự. Tuy nhiên, với sự đầu tư nghiêm túc, sự tâm huyết, nhiệt tình từ ban tổ chức, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ 14 đội bóng tham dự và sức cỗ vũ hết mình đến từ các cổ động viên, chúng ta tin rằng mùa giải thứ 8 sẽ thành công rực rỡ.

Không có mô tả.

Buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng với sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Nhân - Trưởng BTC; ông Ngô Hồng Thanh - Phó BTC; đại diện 14 đội bóng tham dự; đại diện các đơn vị tài trợ: Nhà tài trợ kim cương - Công ty CP PALCON COATINGS VIỆT NAM; đồng nhà tài trợ vàng: công tyTNHH BĐS HÀ NỘI HOUSING, trung Tâm Y Học Thể Thao STARSMEC; nhà tài trợ bạc - Nhà hàng Nhật Taki Taki; các lãnh đạo BNI vùng 1 và 2 cùng đông đảo các đơn vị truyền thông: Đài truyền hình Hà Nội, Kết nối bóng đá, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Bóng đá sân 7, Nhịp đập i phủi, sân cỏ 365,...

Không có mô tả.

Ông Nguyễn Thanh Nhân - Trưởng BTC phất biểu tại buổi lễ.

Tại mùa gải thứ 8 này, BTC vẫn tin tưởng và lựa chọn FAG là đơn vị đồng hành, hỗ trợ tổ chức gải đấu. Với phần mềm quản lý giải đấu Fagleague.vn chuyên nghiệp, tất cả các thông tin liên quan đến giải đấu, kết quả thi đấu sẽ được cập nhật một cách chính xác và nhanh nhất.

Các đội tham dự giải năm nay áp dụng hình thức thi đấu bóng đá sân 7 hiện hành, có điều chỉnh cho phù hợp. Mỗi đội được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, là thành viên chính thức của BNI Hà Nội vùng 1 và 2, không chấp nhận các ngoại binh tham dự giải nhằm đảm bảo sân chơi riêng cho các thành viên ngôi nhà chung BNI. 14 đội sẽ tiến hành bốc thăm, chia thành 3 bảng đấu: A, B, C; bảng A và B gồm 5 đội, bảng C gồm 4 đội. Các đội thi đấu vòng tròn một một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng trọn 06 đội Nhất, Nhì các bảng và 2 đội xếp thứ 3 xuất xắc nhất vào đá vòng loại trực tiếp: Tứ kết, Bán kết, lấy 02 đội thắng đá tranh Nhất - Nhì, 02 đội thua tranh Ba – Tư.

Không có mô tả.

Các nhà tài trợ chính của giải đấu

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: BIN OCEAN, BNI V-A-I, BNI MAX VISION, BNI VICTORY, BNI LEGACY.

Bảng B: BNI CAPITAL, BNI HERIMENT, BNI UPA, BNI CHAMPION, BNI ABUNDANCE

Bảng C: BNI PIONEER, BNI ACTION, BNI JEX, BNI AWWSOME.

Đương kim vô địch PIONEER, á quân CAPITAL, đội giải ba OCEAN là những hạt giống tại giải năm nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều ẩn số chờ chúng ta khám phá bởi tất cả các đội tham dự đều có sự chuẩn bị lực lượng kỹ lưỡng, tinh thần quyết tâm cao, hứa hẹn đem đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với chất lượng chuyên môn cao.

Không có mô tả.

Các đội ra mắt mẫu áo thi đấu.

Ngoài sức hấp dẫn bởi những nét đột phá mới, giải năm nay còn hấp dẫn bởi cơ cấu giải thưởng:

- Đội vô địch: Cúp, huy chương vàng, bảng danh vị và 15.000.000đồng  tiền thưởng

- Đội giải nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và 10.000.000 đồng tiền thưởng

- Đội giải ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và 7.000.000đồng tiền thưởng

- Đội Fair Play: Bảng danh vị và 2.000.000 đồng tiền thưởng

- Cổ động viên ấn tượng: Bảng danh vị và 2.000.000 tiền thưởng

- Vua phá lưới: Bảng danh vị và 1.000.000 đồng tiền thưởng

- Thủ môn xuất sắc nhất: Bảng danh vị và 1.000.000 đồng tiền thưởng

Không có mô tả.

BTC trao bảng danh vị cho các nhà tài trợ

Giải bóng đá BNI Hà Nội 1&2 lần thứ 8 - 2020 sẽ chính thức khởi tranh ngày 4/10/2020 và diễn ra vào sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần tại sân bóng C500 - Học viện An Ninh Nhân Dân, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.Toàn bộ lễ khai mạc và các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Ketnoibongda. Mời quý vị đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng!

 

ThuTrà

- Ketnoibongda.vn -

 

KẾT QUẢ BỐC THĂM CHIA BẢNG

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến