CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Lễ bốc thăm – Lịch thi đấu Vòng 1 – 2| Giải bóng đá Hà Giang league 2018 – cup Cao nguyên đá

24-11-18
Bởi: hoangfag Có: Bình luận 4207 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 24/11/2018 tại Nhà Khách hà An, số 168 Trần Hưng Đạo Thành phố Hà Giang đã diễn ra Buổi họp kỹ thuật và Lễ bốc thăm Giải bóng đá Hà Giang league 2018 – Cup Cao nguyên đá.

 

 

Hà Giang, là một tỉnh vùng cao, mảnh đất địa đầu cực Bắc của Việt Nam, nơi có những ngọn núi cao hùng vĩ, quanh năm mây phủ. Phong trào rèn luyện thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của Hà Giang mấy năm gần đây ngày càng phát triển.

 

 

Tiếp nối thành công của Giải bóng đá Hà Giang League năm 2016, và 2017 BTC Giải cùng các nhà tài trợ tiếp tục tổ chức Giải bóng đá Hà Giang League lần thứ 3- 2018 nhằm mục đích tạo một sân chơi lành mạnh cho các đội bóng và cơ hội cho bóng đá phong trào ở Hà Giang phát triển. Đến dự lễ bốc thăm có đầy đủ đại diện của 12 đội bóng và các đơn vị truyền thông Sân cỏ 365, Kết nối bóng đá , Đài phát thanh và truyền hình Hà Giang, Báo Hà Giang đến đưa tin cho giải. 

 

 

Ông Nguyễn Tường Lâm – Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ “Để tổ chức giải đấu như thế này là nhiệm vụ không hề đơn giản. Ngoài tiền bạc, đấy còn là tâm huyết và đam mê. Hai mùa trước, doanh nghiệp Tuấn Sơn và BTC địa phương đã nỗ lực tột bậc để mang lại bước đột phá lớn cho phong trào chung của tỉnh Hà Giang. Chính vì nỗ lực ấy nên năm nay, tuy không còn là Nhà tài trợ chính, nhưng Tuấn Sơn và BTC địa phương vẫn là sợi dây kết nối vô cùng quan trọng để Trà Dilmah, Sân cỏ 365 và đơn vị FAG hướng đến mảnh đất địa đầu tổ quốc với những tình cảm đặc biệt. Tất cả đều hy vọng, Hà Giang League 2018 sẽ là nền tảng quan trọng của bóng đá phong trào tỉnh nhà" .

 

 

Đặc biệt năm nay là lần đầu tiên giài Hà Giang League sử dụng hệ thống quản lý giải FAGleague.vn với nhiều tính năng rất nổi trội. Với bản FAGleague -Free, ngoài các tính năng cơ bản như, lên lịch thi đấu, kết quả, BXH, trích xuất biên bản trận đấu thì BTC giải và các đội bóng cũng dễ dảng quản lý giải và đội bóng của mình với tính năng nộp hồ sơ online. Ngoài ra FAGleague.vn còn có phiên bản FAGleague-pro dành cho các giải đấu chuyên nghiệp hơn với các tính năng tự động trích xuất Lịch thi đấu, Kết quả thi đấu, Bảng xếp hạng bản đẹp, trích danh sách ảnh cầu thủ đội bóng, trích xuất thẻ thi đấu thẻ lãnh đội. Đặc biệt hơn thẻ thi đấu có thể phân biệt theo độ tuổi… ngoại binh,  thẻ thi đấu có mã QR dể dàng kiểm tra thông tin và ảnh cầu thủ…

 

 

Sau hai năm vô địch liên tiếp ông bầu Sơn của Fc Tuấn Sơn đã quyết định sử dụng nguyên tổ văn phòng của Công ty Tuấn Sơn tại Hà Giang để tham dự giải năm nay. Điều này cũng dễ hiểu khi Fc Tuấn đang phải tập trung cho Giải HPL – S6 tại Hà Nội, việc này cũng sẽ làm cho giải đấu Hà Giang League năm nay hấp dẫn hơn. FC Sở xây dựng và Vietinbank  cũng đang tràn đầy hy vọng đoạt chức vô địch năm nay khi một đối thủ nặng ký khác là Nam Linh – Bắc Quang không tham dự giải.

 

 

Đây là năm thứ ba liên tiếp giải bóng đá được tổ chức với 12 đội bóng tham dự theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Giải thi đấu vào chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên sân bóng Hải Phú, phường Quang Trung, TP Hà Giang.  Khai mạc vào chiều này 24/11/2018 và dự kiến kết thúc và bế mạc vào ngày 29/12/2018. Tất cả 66 trận đấu sẽ được quay và phát trực tiếp trên trang Fanpage Sân cỏ 365.

Trận thi đấu tâm điểm của Vòng 1 là giữa FC Sở Xây dựng Hà Giang gặp FC Văn phòng Tuấn Sơn, liệu FC Sở Xây dựng có trả được món nợ từ giải năm ngoái không?

KH

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến