CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

FC Bảo Trâm - Thắp sáng bóng đá Kỳ Sơn.

11-05-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2679 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Kỳ Sơn luôn tự hào là một trong những huyện sở hữu lượng người hâm mộ trái bóng tròn đông đảo nhất tỉnh Hòa Bình. Tuy nhiên, trải qua nhiều thập kỷ, bóng đá Kỳ Sơn chưa thật sự gặt hái được một danh hiệu danh giá dù họ không ngừng sản sinh ra những cầu thủ tài năng. Ngày đêm trăn trở với nỗi niềm này, hai ông chủ - hai người đàn anh đam mê bóng đá Lương Lô và Thêu Mylo quyết định tái thành lập FC Bảo Trâm, tuyển quân sinh hoạt hàng tuần và lựa chọn ra những cầu thủ ưu tú nhất đại diện cho huyện Kỳ Sơn tham dự giải bóng đá Vô đich sân 7 tỉnh Hòa Bình 2020 (HBL-S1)

FC Bảo Trâm thật ra không phải là cái tên xa lạ với giới bóng đá phủi Hòa Bình khi họ đã từng tham dự khá nhiều những giải đấu phong trào dành cho thanh niên tỉnh nhà. Họ sở hữu dàn cầu thủ cực khỏe, thi đấu lỳ lợm, không ngán ngại bất cứ một đối thủ nào trên sân dù mạnh yếu ra sao. Tuy vậy, đội bóng của 2 ông bầu Lương Lô và Thêu Mylo dường như vẫn còn thiếu trong đội hình những tiền đạo đẳng cấp, có khả năng kết liễu trận đấu. Bằng chứng là tại Giải Bóng đá Nam Thanh niên TP Hòa Bình năm 2019, dù được nhận định là một trong những đội có khả năng tiến sâu của giải, nhưng đội bóng áo vàng cũng chỉ dừng chân ở vòng Tứ kết sau khi chật vật vượt qua vòng bảng.

Logo của FC Bảo Trâm.

Từ những điểm yếu trên, hai ông bầu danh tiếng quyết tâm thực hiện một cuộc đại phẫu, thanh lọc đội hình chưa từng có trong lịch sử nhằm mang bóng đá Kỳ Sơn đến với ánh hào quang. Một loạt những cầu thủ chủ chốt của huyện Mông Hóa, Dân Hoà giúp cho đội hình của FC Bảo Trâm trở nên cực kỳ thiện chiến. Họ lần lượt đánh bại rất nhiều những đội bóng khá tiếng tăm trong loạt trận giao hữu gần đây như FC 28 Group, FC 10, FC 77…với tỷ số cách biệt.

FC Bảo Trâm ngày càng lớn mạnh qua những trận giao hữu

Vốn là những người yêu thích bóng đá đẹp và cống hiến, hai ông bầu Lương Lô và Thêu Mylo tập trung xây dựng một lối đá nhanh, tất công cuốn hút. Họ chủ động lựa chọn những cầu thủ có tốc độ, có kỹ thuật và khả năng đi bóng đâm thẳng khu vực trung lộ, vỗ mặt thòng đối phương để tung ra những pha dứt điểm nhanh và uy lực. Không chỉ có vậy, hai ông bầu cũng không quên nhiệm vụ xây dựng một hàng phòng thủ chắc chắn với những hậu vệ lỳ lợm, bản lĩnh đúng chất bóng đá Kỳ Sơn.

Tấn công nhanh, phòng thủ chắc là lối đá nổi bật của các cầu thủ FC Bảo Trâm

Đến với HBL-S1-2020, FC Bảo Trâm đang ngày đêm tập luyện những mảng miếng khác nhau, họ cũng không hề giấu diếm tham vọng lên ngôi vô địch giải đấu danh giá năm nay để làm rạng danh bóng đá quê nhà.

Chúc FC Bảo Trâm thi đấu tốt và  đạt được thành tích cao nhất tại HBL  năm nay!

Thêu Mylo

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến