CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

AFC Vĩnh Phúc | Điểm danh các đội bóng tham dự giải AFC Miền Bắc 2020

09-07-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2094 lượt xem

 KNBĐ.VN  - AFC Vĩnh Phúc là chi hội chính thức được Hội cổ động viên Arsenal chính thức tại Việt Nam công nhận từ ngày 06/06/2014. Thành viên gồm những người hâm mộ CLB Arsenal đang sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện, đoàn kết, xây dựng.

Đội bóng AFC Vĩnh Phúc là tập hợp những hội viên có khả năng chuyên môn bóng đá, có tinh thần và điều kiện cống hiện cho hoạt động bóng đá. Các cầu thủ là những người được tuyển chọn từ các hội viên để tập luyện và đại diện AFC thi đấu. Đội bóng luôn duy trì với số lượng khá đông cầu thủ từ 25-30 người tham gia thi đấu và tập luyện sinh hoạt đều đặn hàng tuần. Nhắc đến AFC Vĩnh phúc có lẽ ấn tượng nhất với chúng ta có lẽ là những hình ảnh đẹp mà họ mang đến giải đấu AFC VN League vòng loại miền Bắc năm vào năm 2015 cũng chính tại TP Hải Phòng, giải đấu mà AFC Vĩnh Phúc đã được ghi nhận bằng giải Phong Cách.

AFC Vĩnh Phúc tham dự AFCVN League vòng loại miền Bắc năm 2015

AFC Vĩnh Phúc cũng là đội bóng tích cực tham gia các giải đấu giao hữu trong cộng đồng Fan Arsenal miền Bắc. Với nhiều thành tích nổi bật như: Á quân giải AFC G&B mở rộng tháng 10/2015, vô địch cúp bạc AFCVN League vòng loại miền Bắc tháng 6/2016 tại Thái Bình, 2 lần giành ngôi Á quân giải Hùng Vương fanclub tại Phú Thọ vào năm 2016 và 2018, giành giải ba tại giải đấu AFC Việt Nam League vòng loại Miền Bắc tháng 6/2017 tại Ninh Bình và được tham dự giải đấu AFC Việt Nam toàn quốc tại Sầm Sơn – Thanh Hóa tháng 8/2017 và nhiều thành tích nổi bật khác.

AFC Vĩnh Phúc tại giải hạng nhất Vĩnh Phúc năm 2018

Đội hình AFC Vĩnh Phúc có khá nhiều cái tên nổi bật như Cường Zin, Tùng Jun, Phúc Yolo, Kiên Ốc, TRọng Tommy, Vượng Zêch hay thủ môn kinh nghiệm Tùng Leno… Với đội hình kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm AFC Vĩnh Phúc được kì vọng sẽ mang đến giải đấu năm nay nhiều bất ngờ. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho họ tại giải đấu năm nay.

Xuân Mùi 

- Ketnoibongda.vn - 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến