CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Tứ Kết Giải Vô Địch Miền Bắc 2018: ở lại hay ra về?

08-06-18
Bởi: toanfag Có: Bình luận 4861 lượt xem

 KNBĐ.VN  Vòng 5 là vòng có nhiều bàn thắng kỷ lục của mùa giải. Có tới 87 bàn thắng được ghi vào lưới đối phương. Tuy nhiên, có những trận tỷ số thắng được ghi nhận trên 6 bàn như Phương Anh, Luxury Hạ Long vẫn không cứu vãn được tình thế do không tận dụng việc ghi điểm ở các vòng trước đó.

8 đại diện khu vực vào vòng tứ kết gồm có:

Hà Giang: Tuấn Sơn

Bắc Giang: Thanh Niên BG

Hà Nội: BIDV Quang Trung, Hà Tây, Trà Dilmah

Hải Phòng: Mr Hiển

Hà Nam: Trung Thành

Nghệ An: Văn Minh

 

 

Nhà băng BIDV Quang Trung đứng đầu bảng A sẽ chạm trán xứ lụa Hà Tây, đội đứng thứ nhì bảng B. Ông bầu Báo Đen chắc chắn tung ra sân lực lượng mạnh nhất do tất cả các cầu thủ được xóa án thẻ phạt.

 

Trà Dilmah đứng đầu bảng B tiếp Trung Thành đứng nhì bảng A. Trà Dilmah vẫn thể hiện là đội bóng mạnh với các cây săn bàn Đại Cán, Hồng Sơn, Đức Dũng trong khi Trung Thành là gia vị mới khó đoán. Một trận đấu đáng chú ý.

 

Đại diện từ Hà Giang với sự dẫn dắt của 2 HLV gạo cội Hồng Sơn và Thế Cường, đứng đầu bảng C gặp đội nhì bảng D Mr Hiển đến từ Hải Phòng. Liệu Đào Văn Thêm có đưa được bóng vào lưới thủ môn Mạnh "mèo"? câu trả lời sẽ có trong chiều Chủ nhật này.

 

Lượt cuối sẽ là Văn Minh (nhất D) gặp Bắc Giang (nhì C): những năm gần đây Văn Minh liên tục tham gia các giải lớn nhỏ ở Hà Nội và sau lưng họ có lực lượng cổ động viên trung thành hùng hậu. Đó là lợi thế mà đội bóng trẻ Bắc Giang không có và phải toan tính khi ra sân trong trận này.

 

Đấu loại trực tiếp luôn là các trận cầu gay cấn và thu hút đông đảo khán giả. Tất cả các trận sẽ được tường thuật trực tuyến bởi Sân cỏ 365 và Bóng đá sân 7. Mời quý khán giả chú ý đón xem!

Hoàng Toàn

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến