CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Nam Việt Á hướng tới một đội bóng phong trào chơi đẹp trong tương lai.

07-08-19
Bởi: xuandac Có: Bình luận 4227 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tham dự Giải bóng đá Tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần 2 năm 2019 với đa phần là những cầu thủ còn rất trẻ như Thanh Huy, Tấn Phước, Phước Long, Nguyễn Dũng, Quốc Việt, Zơ Râm Khôn, Tấn Phi, Vương Mai, Giê Rê Mi... Nam Việt Á hướng tới một đội bóng phong trào chơi đẹp trong tương lai.

Mặc dù so tài với những đội bóng được đánh giá già rơ tại giải nhưng Nam Việt Á đang tạo những bất ngờ khi toàn thắng tại vòng bảng. Các cầu thủ trẻ của huấn luyện viên Nguyễn Phạm Quốc Anh luôn vào sân với tinh thần đoàn kết, thi đấu cống hiến và máu lửa, nhưng nét đẹp chính của các cầu thủ còn rất trẻ của đội bóng này là luôn thể hiện một tinh thần Fair Play trong thi đấu, khi phạm lỗi họ luôn chủ động bắt tay đối phương và nghe hiệu lệnh của trọng tài.

Đội Nam Việt Á trong trang phục áo xanh quần xanh

Trao đổi với huấn luyện viên Quốc Anh, anh chia sẻ " Với sự quan tâm của Lãnh đạo Nam Việt Á, chúng tôi luôn hướng tới lối đá đẹp cho các em, dù thắng hay thua trong các giải đấu nhưng phải chơi cống hiến, không buông xuôi, luôn để lại hình ảnh đẹp nơi người hâm mộ, khi thi đấu trên sân không thể tránh khỏi những va chạm nhưng các em luôn phải giữ được cái đầu lạnh, sẵn sàng chủ động bắt tay với đối phương khi phạm lỗi, tuyệt đối phải tuân thủ hiệu lệnh của trọng tài điều khiển trận đấu".

HLV Quốc Anh luôn dặn dò các cầu thủ phải giữ được cái đầu lạnh khi thi đấu

Các cầu thủ Nam Việt Á luôn thể hiện một tinh thần Fair Play trong thi đấu

Tại giải đấu năm nay mục tiêu của Ban huấn luyện và các cầu thủ Nam Việt Á là thi đấu và giải quyết tốt từng trận một, trong mỗi trận đấu sẽ có những đấu pháp phù hợp để giành chiến thắng. Chính lối đá này khiến cho các đối thủ khó bắt bài, vì vậy họ đã có những chiến thắng ấn tượng tại vòng bảng.

Xin chúc các cầu thủ Nam Việt Á sẽ gặt hái được nhiều thành công ở giải bóng đá Tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần 2 năm 2019 và các giải đấu tiếp theo.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến