CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Long tranh hổ đấu định đoạt ngôi vương | Giải bóng đá Thanh Hóa Champions năm 2019 cúp Thu Tùng Shop.

20-09-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2603 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều chủ nhật tuần này, 22/09/2019 sẽ diễn ra trận chung kết giải bóng đá Thanh Hóa Champions năm 2019 cúp Thu Tùng Shop giữa FC Tùng Sơn Anh và FC Mạnh Linh. Hãy cùng ketnoibongda nhận định trước trận chung kết được đánh giá ngang tài ngang sức .

FC Tùng Sơn Anh và FC Mạnh Linh đã đi đến trận chung kết với một hành trình đầy ấn tượng và thuyết phục.Càng đá càng hay đó là những nhận xét ngắn gọn nhưng đầy xúc tích của khán giả phủi xứ Thanh khi chứng kiến màn trình diễn của 2 đội bóng.

Tùng Sơn Anh ở giải đấu năm nay gặp khá nhiều khó khăn từ vòng bảng khi phải đến lượt thi đấu cuối cùng họ mới chắc chắn cầm tấm vé vào vòng bán kết. Ở vòng bán kết đội bóng của bầu Ku Sơn đã chứng minh đẳng cấp của một ông lớn khi hạ gục FC Men đội bóng được xem là ngựa ô của giải đấu năm nay với tỉ số 3-0.  

Vòng bảng 2 đội đã bất phân thắng bại (hòa nhau 1-1).

Tùng Sơn Anh đang sở hữu cho mình một đội hình chất lượng và có thời gian dài luyện tập và thi đấu cùng nhau. Ở giải đấu năm nay, chứng kiến sự trưởng thành và phong độ rất cao của bộ đôi Trọng Đạt và Quang Đức. Theo thống kê của giải đấu, Trọng Đạt và Quang Đức đã cùng nhau tham gia vào 6 trong tổng số 8 bàn thắng mà Tùng Sơn Anh ghi được tính đến thời điểm hiện tại. Cùng với các vệ tinh xuất sắc như Huấn “Lép”, Cường “Em”, Văn Hải hay Dũng “Dzeco” Tùng Sơn Anh đang rất tự tin để bước vào trận chung kết được diễn ra vào chiều chủ nhật tuần này.

Tùng Sơn Anh sẽ thể hiện ra sao trong lần tái đấu này?

FC Mạnh Linh, gian nan thử “vàng” đội bóng của bầu Chú Trề đã thể hiện được bản lĩnh và một lối chơi biết mình biết ta. Tấm vé vào chơi trận chung kết là hoàn toàn xứng đá với Mạnh Linh. Cũng giống như Tùng Sơn Anh thì Mạnh Linh đã có một vòng bảng đầy khó khăn nhưng họ đã thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm đúng lúc để vượt qua. Với việc đưa Sáng “Persie” về chơi ở vị trí tiền vệ chia bài đã giúp cho Mạnh Linh kiểm soát bóng và linh hoạt hơn trong các tình huống triển khai tấn công.

Sáng “Persie” sẽ là hạt nhân chính trong lối chơi của Mạnh Linh.

Bộ đôi từ chơi cho Thanh Đồng, Xuân Thành và Sáng “Persie” đã cùng nhau tạo nên sự chắc chắn trước khung thành thủ môn Văn Hoàng, không chỉ xuất sắc trong phòng ngự bộ đôi này còn giúp cho Mạnh Linh dễ dàng triển khai tấn công với những đường chuyền có sức sát thương rất cao cho chủ công Văn Phú cũng như Hải “Say” lập công. Mạnh Linh sẽ có đầy đủ lực lượng cho trận tái đấu với Tùng Sơn Anh.

Giải đấu chứng kiến lượng lớn khán giả đến sân cổ vũ cho các đội bóng.

Ở vòng bảng, 2 đội đã chia điểm với tỉ số 1-1 liệu trong lần tái đấu này đội bóng nào sẽ giành chiến thắng để nâng cao chiếc cúp C1 Thanh Hóa ở mùa giải đầu tiên này. Hãy cùng đón xem vào 16h30 chủ nhật tuần này, trên sân bóng Bình Minh, TP Thanh Hóa. Trận đấu cũng sẽ được trực tiếp trên Fan Page Ketnoibongda, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem và cổ vũ cho 2 đội bóng!

- Xuân Mùi -

- Ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến