CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Hội Sông Lam Đà Nẵng tổ chức Giải bóng đá Truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng lần thứ 7 năm 2019 nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2019).

07-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2528 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 05/05/2019, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng lần 7 năm 2019. Mục đích nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết của những người con Xứ Nghệ đang sinh sống, làm việc và học tập tại thành phố Đà Nẵng.

Trước khi bước vào Lễ khai mạc là phần diễu hành của các đội bóng dự giải và lực lượng trọng tài qua khu vực khán đài chào mừng các vị khách mời. Sau khi ổn định tổ chức, Ban tổ chức Long trọng tiến hành Lễ chào cờ và 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ.

Các đội bóng diễu hành trước khi lễ khai mạc bắt đầu.

Đến dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của Ban hấp hành Hội đồng hương Nghệ An, Hà Tĩnh tại Đà Nẵng, Hội doanh nhân Nghệ Tĩnh mở rộng tại thành phố Đà Nẵng, Ông Trần Hữu Thuật, Chủ tịch Hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An toàn quốc, các vị khách mời, Ban tổ chức giải, Trưởng đoàn các đội bóng, đặc biệt là sự góp mặt của hơn 20 đơn vị tài trợ cho giải như Nhà xe Hiếu Hoa Express, Khách sạn Lê Hoàng, Win House, Hiếu Huỳnh Sport, Honda Hiếu Nga ... Các đơn vị truyền thống, báo đài như Bóng Đá Sân 7, Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào cũng có mặt đưa tin về giải, đặc biệt biệt lực lượng cầu thủ của 16 đội bóng, cổ động viên các đội bóng cũng có mặt trong buổi lễ khai mạc.

BTC cùng các vị khách quý và các đội bóng tham dự giải.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc giải bóng đá Truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng lần thứ 7 năm 2019: Ông Trần Khánh Hưng - Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh "Đến hẹn lại lên, Giải bóng đá truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng là một món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp tháng 5 về, đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, trên tinh thần đoàn kết, xây dựng tình đồng hương của người con Xứ Nghệ tại Đà Nẵng, giải luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng người Nghệ và người hâm mộ tại Đà Nẵng". Trong phần phát biểu khai mạc đại diện BTC cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị tài trợ cho giải, đặc biệt là các đội bóng luôn có sự chuẩn bị lực lượng kỹ lưỡng trước khi bước vào giải, các cổ động viên luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng của mình thi đấu, các tình nguyện viên đây chính là động lực để BTC đứng ra tổ chức giải thường niên".

Ông Trần Khánh Hưng phát biểu tại lễ khai mạc.

Theo danh sách đăng ký tam dự giải năm nay có rất nhiều các cầu thủ từng chơi bóng đá đỉnh cao như Đình Luật, Như Thuận, Văn Quyến, quả bóng Vàng Futsal Vũ Quốc Hưng, đặc biệt là dàn sao Văn Minh trong màu áo Vinh FC. Cũng như các mùa giải vừa qua, năm nay vẫn có 16 đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất của mỗi bảng vào thi đấu vòng loại trực tiếp để tìm ra nhà Vô địch.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng và ngoài trời

Dàn sao Văn Minh trong màu áo Vinh FC ( trắng ) có chiến thắng trong ngày ra quân.

Giải bóng đá truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng lần 7 năm 2019 diễn ra vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 04/05/2019 đến ngày 26/05/2016 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng.

-Ketnoibongda.vn-

Kết quả và bảng xếp hạng sau vòng 1.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến