CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Giải bóng đá Long Biên Open lần VI cúp Thegioiconhantao.com: Ông Lớn khẳng định đẳng cấp!

09-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4198 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 2 vòng đấu thì FC 199X và BIDV Quang Trung đang là những đội tạm dẫn đầu ở bảng A và B Giải bóng đá Long Biên Open lần VI cúp Thegioiconhantao.com

Ở vòng thi đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 29/12, tại bảng A: FC Tín Nghĩa đã có chiến thắng 3-1 trước FC An Việt, trong khi đó FC 199X cũng có chiến thắng nhẹ thàng 2-0 trước FC Sacombank.

Tại bảng B, bảng đấu có sự xuất hiện của BIDV Quang Trung, Phương Anh khiến cho người hâm mộ rất háo hức chờ đợi. Trong trận đấu ra quân BIDV Quang Trung của bầu Thanh đã có chiến thắng ấn tượng trước FC Bóng đá số với tỉ số 5-0 để vươn lên dẫn đầu bảng B. Ở trận đấu còn lại FC Phương Anh mặc dù được đánh giá khá cao nhưng lại thi đấu rất khó khăn trước FC Z, nhưng bản lĩnh ông lớn đã giúp Phương Anh vượt qua FC Z với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Vòng thi đấu thứ 2, An Việt và FC 199X cầm hòa nhau với tỉ số 0-0, một trận đấu mà các chân sút của cả 2 đội tỏ ra khá vô duyên, Sacombank có trận thua thứ 2 trước Hoa Đăng với tỉ số 7-3, mặc dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng đội bóng ngân hàng không thể có điểm số ở lượt trận thứ 2, với 2 thất bại liên tiếp Sacombank có rất ít cơ hội để có tấm vé vào vòng bán kết. Bảng B, FC Huda có chiến thắng 3-0 trước FC Z để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ở vòng đấu thứ 2 thì Tín Nghĩa, BIDV Quang Trung, Phương Anh và Bóng đá số đều không thi đấu. Sau 2 vòng đấu thì FC 199X và BIDV Quang Trung đang là những đội tạm dẫn đầu ở bảng A và B. Các trận đấu vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều thứ 7 tuần này trên sân bóng nhân tạo Đường Sắt, số 2 ngõ 167 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến