CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

FC OCB “trước ngưỡng cửa của thiên đường”.

22-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3629 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Một trong 4 cái tên có mặt tại vòng bán kết Cup Hội bóng đá phủi Lào Cai năm 2018 đó chính là OCB. FC OCB là đội bóng lâu đời tại Lào Cai,  đa số họ là những người con của Thị xã Cam Đường hồi trước và giờ là Thành Phố Lào Cai. 

 

 

Trải qua 4 năm thành lập OCB  tham dự hầu hết tất cả các giải phong trào trong tỉnh. Đoàn quân OCB của Bầu Phúc béo còn được đánh giá là rất đoàn kết, cả trong công việc lẫn cuộc sống chứ không chỉ riêng bóng đá.

 

Bầu Phúc béo đeo kính đen bên trái. Chủ tịch CLB OCB (Ảnh: Nguyên Vũ)

 

Tại Giải Cup Đền Thượng truyền thống lần thứ III năm 2017 – 2018, mặc dù OCB cũng đầu tư một số cầu thủ ngoại binh chất lượng đến từ Hà Nội. Tuy nhiên các cầu thủ bản địa và ngoại binh của OCB không có sự phối hợp ăn ý do có ít thời gian luyện tập với nhau. Kết thúc mùa giải, OCB có kết quả không như mong muốn, thậm chí còn suýt nữa bị xuống hạng.

 

CLB OCB Tham dự giải Lào Cai premier league S3 (Ảnh: Sanco365)

 

Bước vào năm 2018. OCB đã có sự thay đổi trong cách lựa chọn cũng như sử dụng ngoại binh”, có thể nói đây chính là điểm nhấn của OCB khi họ đã chịu thay đổi để phù hợp với sự phát triển của bóng đá phong trào Lào Cai. Tại giải năm nay các hảo thủ của OCB như Hồng Nhật, Thanh Tùng, Đức Thắng…. kết hợp rất tốt với các ngoại binh, nổi trội là tiền đạo Văn Thắng và trung vệ Duy Thành. Ngay cả đương kim vô địch FFC cũng đã bị họ khuất phục tại vòng tứ kết mà bất kể ai xem trận đấu đấy đều có thể thấy OCB đá cực chất.

 

Văn Thắng ngoại binh khủng của FC OCB (Ảnh: Nguyên Vũ)

 

Đây cũng là lần đầu tiên OCB được lọt vào Bán kết của một giải đấu chính thức của Hội bóng đá phủi Lào Cai. Thành tích này có lẽ sẽ không dừng lại bởi họ chỉ phải gặp một FC B52 đang cải tổ mạnh mẽ, đa số là cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm trận mạc, nếu vượt qua được B52 thì cánh cửa thiên đường đang ở ngay trước mặt họ. Toàn thể CLB đang rất quyết tâm viết lại thành tích của đội bóng trên bản đồ bóng đá phong trào Lào Cai.

 

David Hill

Ketnoibongda.vn

 

  • Tên đội bóng: FC OCB
  • Ngày thành lập:  09/09/2014
  • Logo:

 

  • Màu áo truyền thống:

Bộ 1: Áo vàng - quần vàng

Bộ 2: Aó đen - quần đen

  • Số lượng thành viên: 22 người

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến