CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Câu chuyện phủi – Cuộc hội ngộ sau hơn 10 năm giữa bầu Đức và bầu Dũng | Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội – THF Cup 2018

17-06-18
Bởi: nhunghh Có: Bình luận 3705 lượt xem

KNBD.VN Câu chuyện phủi – Cuộc hội ngộ sau hơn 10 năm giữa bầu Đức của FC Sầm Sơn và bầu Dũng FC Nghi Sơn tại giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại HN – THF Cup 2018.

Cách đây hơn 10 năm bầu Đức là cầu thủ của đội bóng FC Cảng Hới là đội bóng quê hương của bầu Đức, hồi đó bầu Đức được biết đến là một cầu thủ tài năng và toàn diện ở sân 11 cũng chính là đội trưởng của FC Cảng Hới.


FC Cảng Hới là đội bóng có bề dày lịch sử nhất nhì tại Sầm Sơn hồi bấy giờ. Năm 2014 FC Cảng Hới đã mang về chức vô địch giải bóng đá phong trào tỉnh Thanh Hóa sân 11 cúp Halida về cho quê hương Sầm Sơn.

 


FC Cảng Hới vô địch giải Halida năm 2014

 

Cùng thời điểm đó thì bầu Dũng đang là trụ cột của FC Bia Hải Thành, một đội bóng nổi tiếng của Ba Làng. Bầu Dũng khi ấy là bạn thân của a Tuyển chủ nhiệm đội bóng FC Cảng Hới nhờ mối quan hệ như vậy mà 2 đội bóng đã thường xuyên tổ chức giao hữu và kết nghĩa anh em. Cũng từ đó mà bầu Đức và bầu Dũng 2 người cùng có niềm đam mê lớn với bóng đá phủi đã kết nghĩa anh em và luôn là những người đi đầu trong phát triển bóng đá phong trào thanh Hóa.

 


Bầu Đức trao áo của thủ môn Bùi Tiến Dũng cho bầu Dũng

 

Tại lượt đấu thứ nhất vòng bảng giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội – THF Cup 2018 bầu Đức đã có cuộc gặp và trao chiếc áo đấu của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam vừa giành ngôi Á Quân tại giải bóng đá U23 Châu Á vừa qua. Sau cuộc gặp 2 ông bầu đã thống nhất và lên kế hoạch về một trận đấu và buổi gặp mặt giữa các cựu cầu thủ 2 đội ngay sau khi giải bóng đá THF Cup 2018 kết thúc.

 

Chúc cho 2 đội bóng Sầm Sơn của bầu Đức và Nghi Sơn của bầu Dũng sẽ thi đấu thành công tại giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội THF Cup- 2018.

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến