CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

AFC Hà Nội - 16 năm một chặng đường " Đoàn kết và gắn bó "

22-09-18
Bởi: Có: Bình luận 2204 lượt xem

KNBĐ.VN - Trong hiệp hội bóng đá AFCVN có lẽ cái tên AFC Hà Nội không còn xa lạ với bất kì ai. Một đội bóng nổi tiếng về truyền thống, có sức trẻ cùng tinh thần đoàn kết rất đáng ngưỡng mộ và để nhiều đội bóng học hỏi.

Hội cổ động viên Asenal Hà Nội (AFCHN) được thành lập vào năm 2002 với tiêu chí "đoàn kết và sẻ chia" là nơi sinh hoạt của tất cả các anh em yêu mến Arsenal tại Hà Nội. Điều này nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, một cộng đồng gắn kết, kết nối những con người xa lại thành một cộng đồng đoàn kết, chia sẻ và giúp đỡ nhau không chỉ trong đội bóng mà cả ngoài đời. Họ là một đội bóng có lẽ chưa phải mạnh nhưng luôn có tinh thần giao lưu học hỏi và ý thức chơi rất cao.

 

 

Trong những năm gần đây AFCHN đã tham dự rất nhiều những giải đấu lớn nhỏ quanh khu vực Hà Nội và để lại những dấu ấn lớn. Trải qua dài phát triển và nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn. Cuối tháng 9 tới đây AFCHN sẽ tổ chức giải bóng đá mừng sinh nhật và kỉ niệm chặng đường 16 năm tồn tại và phát triển của chi hội tại Việt Nam. Giải bóng đá mừng sinh nhật tuổi 16 của Hội cổ động viên Arsenal tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23 tháng 9 tại sân bóng Thành Phát Hà Nội. Một giải đấu mừng sinh nhật nhưng lại quy tụ những cái tên đình đám trong cộng đồng fan Arsenal Việt Nam như : AFC Nam Định, AFC 34, AFC Girl & Boy,... và những ông lớn trong cộng đồng phủi Hà Nội yêu mến tham gia như FC Hiệp Hoà, Phú Mỹ FC, Top Gun Fc... Cùng với những cái tên chất lượng trong đội hình chắc chắn sẽ hứa hẹn những trận cầu đỉnh cao và những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn và cũng là món quà, là dấu mốc đẹp nhất trong chặng đường hoạt động của AFCHN.

 

 

Tâm sự trước giải đấu của chủ tịch đội bóng Dũng David có chia sẻ : " AFCHN không chỉ còn là một hội cổ độn viên Asenal tại VN, không chỉ là đội bóng mà còn là một gia đình, tất cả anh em đều coi đây là một gia đình, không chỉ đá bóng mà luôn chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống cùng nhau và quan trọng là chúng tôi hiểu nhau. Chúng tôi chưa thể khẳng định mình trong những giải đấu lớn nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ là một ông lớn về truyền thống và sự đoàn kết mà khó AFC nào có thể so sánh được. Giải đấu tới đây sẽ chắc chắn đầy hấp dẫn và thú vị. Tôi mong anh em sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng giải đấu giống như tình cảm mà anh em đã dành cho AFCHN từ trước tới nay".

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

Lịch thi đấu Giải bóng đá mừng sinh nhật tuổi 16 của AFCHN:

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến