CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Thành công tốt đẹp | Giải bóng đá nam xã Xuân Giao lần thứ nhất - năm 2019 (Lào Cai)

03-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6727 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Vừa qua, CLB bóng đá nam xã Xuân Giao kết hợp với Đoàn xã Xuân Giao tổ chức Giải bóng đá nam xã Xuân Giao lần thứ nhất năm 2019. Giải diễn ra trong 3 ngày 25, 26, và 27/02/2019 trên sân bóng Tập thể gang thép Việt Trung và sân bóng chung cư Đức Giang -  thôn Hợp Xuân xã Xuân Giao -  huyện Bảo Thắng – tỉnh Lào Cai.

Giải có 8 đội tham dự: FC Xuân Giao, FC Hùng Xuân 2, FC Vàng Tiến Lợi, FC Tân Lợi Cù, FC Mường, FC Giao Bình, FC Phéo, và FC Hợp Xuân. Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người, 8 đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 02 đội có thành tích xuất sắc mỗi bảng vào thi đấu vòng loại trực tiếp bán kết và chung kết.

Cơ cấu giải thưởng:  Giải nhất: Cúp vô địch, huy chương và 2 triệu đồng tiền thưởng; Giải Nhì: Cờ, huy chương và 1,5 triệu đồng tiền thưởng; đồng giải Ba  Cờ, huy chương và 1 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra còn có Giải phong cách, giải thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Đây là lần đầu tiên tổ chức giải, nhưng đã được sự quan tâm, ủng hộ rất nhiệt tình của chính quyền địa phương và các nhà tài trợ.

Tới dự lễ Khai mạc và bế mạc có ông Nguyễn Đức Minh - trưởng phòng Phong trào cơ sở TTHL và thi đấu Thể dụng Thể thao tỉnh Lào Cai, ông Nguyễn Công Lập – phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Xuân Giao và ông Ngô Đức Trung chủ tịch UBND xã Xuân Giao.

Tổ trọng tài Trung tâm Thể thao tỉnh Lào Cai điều khiển các trận đấu của giải.

Các nhà tài trợ cho giải là Công ty CP Hóa chất Đắc Giang Lào cai và Công ty TNHH Khoáng sản Việt Trung. Ngoài ra còn có một số đơn vị tài trợ khác như Cửa hàng điện tử điện lạnh Tần Quyên, Cửa hàng Thể thao Hải Huyền, Cửa hàng điện tử điện lạnh Cửu Loan, Trạm trộn bê tông Duyên Hải, Nhà hàng Gia Bảo, Xưởng sản xuất than sạch Phong Thủy và một số mạnh thường quân khác.

Trận chung kết giữa hai đội FC Hùng Xuân và Fc Hợp Xuân diễn ra rất kịch tính. Giữa hiệp 1, cầu thủ Nguyễn Ngọc Sáng có bàn thắng mở tỷ số cho FC Hùng Xuân. Cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của đội Hợp Xuân đã san bằng tỷ số 1-1 ở phút thứ 8 của hiệp 2. Kết thúc 50 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và phải phân định thắng thua ở loạt suát luân lưu. Kết quả chung cuộc FC Hùng Xuân đã giành chiến thắng 7/6 và bước lên ngôi Vô địch.

 

Kết quả chung cuộc:

  • Giải nhất: FC Hùng Xuân
  • Giải nhì: FC Hợp Xuân
  • Đồng Giải ba: FC Vàng Tiến Lợi và FC Giao Bình
  • Giải Phong cách: FC Xuân Giao
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Trịnh Văn Trường – FC Hợp Xuân
  • Vua phá lưới: Nguyễn Quang huy – FC Xuân Giao với 6 bàn thắng

 

Sau 3 ngày tranh tài Giải bóng đá nam xã Xuân Giao lần thứ nhất năm 2019 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Giải đã mang đến cho các đội bóng một sân chơi lành mạnh và cơ hộ giao lưu học hỏi. Người hâm mộ bóng đá xã Xuân Giao có được không khí vui tươi trong những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi.

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến