CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Giành chiến thắng trong loạt luân lưu cân não Adaline Hotel & Suite vô địch giải bóng đá Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển lần thứ 1 năm 2018.

18-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4051 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau một thời gian tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, chiều ngày 15/12/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn-Thành phố Đà Nẵng, giải bóng Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển lần 1 năm 2018 đã chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa Du lịch Kim Hùng gặp Adaline Hotel & Suite.

 

 

Du lịch Kim Hùng đội đứng đầu nhóm A với rất nhiều cầu thủ có chất lượng và từng là cựu tuyển thủ Quốc Gia như Phước Vĩnh, Thanh Phúc, ngoài ra họ còn có Duy Nhất, thủ môn Quốc Anh chính vì vậy họ được đánh giá nhỉnh hơn các cầu thủ còn rất trẻ của Adaline Hotel & Suite với đa phần là Sinh viên đội đứng đầu nhóm B. Tuy nhiên với sức trẻ, sự nhiệt huyết và quyết tâm cao trước các cầu thủ đàn anh chính Adaline Hotel & Suite lại là đội bóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở những đầu hiệp 1. Tuy nhiên trước một đội bóng có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật khéo léo Du lịch Kim Hùng họ cũng có được bàn gỡ ngay trong hiệp 1.

 

 

Bước sang hiệp 2, Du lịch Kim Hùng lại là đội bóng vươn lên dẫn trước 2-1 và chiếm lĩnh thế trận tốt hơn, họ là đội bóng kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên Adaline Hotel & Suite cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt, sau nhiều lần hãm thành, họ còn được hưởng quả penalty nhưng lại không tận dụng thành công. Thời gian trôi dần về những phút cuối, khi những người hâm mộ đang nghĩ về chiến thắng cho Du lịch Kim Hùng thì Adaline Hotel & Suite bất ngờ có bàn gỡ 2-2 khi trận chỉ được tính bằng giây.

 

 

Tỷ số hòa 2-2 buộc hai đội phải bước vào loạt đấu súng cân não và một lần nữa may mắn đã mỉm cười với Adaline Hotel & Suite ở giải đấu năm nay khi họ tiếp tục giành chiến thắng 5-4 trong loạt penalty qua đó giành ngôi vô địch.

 

Tham dự Lễ bế mạc có đầy đủ các thành viên Ban tổ chức, các đơn vị tài trợ cho giải như Nhà hàng Làng Cá, Cham Spa, Pado, Công ty CP thể thao Quang Huy...Cùng các đơn vị truyền thông là Ketnoibongda.vn, Bóng Đá Sân 7, Bóng Đá Phong Trào.

 

 

 

Giải bóng đá Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giành cho các Công ty Lữ Hành, các Hãng Taxi, Nhà hàng, Khách Sạn, Resorts. Với mục đích gắn kết cộng đồng, kêu gọi các Mạnh Thường Quân, các Doanh nghiệp chung tay cùng Câu lạc bộ Tình Bạn ủng hộ những xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Ketnoibongda.vn

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến