CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Keototnews.com

Tải ứng dụng FAG

Keototnews.com

Đồng Tháp 2 đăng quang Giải bóng đá lão tướng Đồng Tháp mở rộng - Cup BMC 2019

22-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4682 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 1 tháng tranh tài, chiều 21/4/2019, giải đã khép lại với 2 trận tranh hạng 3 và chung kết trên sân vận động Cao Lãnh (Đồng Tháp), đây được xem là cuộc hội ngộ của khá nhiều danh thủ một thời oanh liệt trên sân cỏ.

Giải bóng đá lão tướng Đồng Tháp mở rộng - Cup BMC 2019 do Liên đoàn bóng đá tỉnh Đồng Tháp tổ chức quy tụ 6 đội bóng- bảng A: An Hữu (Cái Bè, Tiền Giang), An Giang, Đồng Tháp 1; bảng B: Thốt Nốt (Cần Thơ), S&A Sài Gòn và Đồng Tháp 2. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết. 

Nguyễn Văn Hùng (Đồng Tháp 1, áo trắng) trong pha đánh đầu trước An Giang

Ở trận chung kết, đội Đồng Tháp 2 (liên quân TX Hồng Ngự - huyện Hồng Ngự) đã vượt qua Thốt Nốt (Cần Thơ) trong trận chung kết với tỷ số đậm 4-1. Bốn bàn thắng cho đại diện chủ nhà Đồng Tháp 2: Nguyễn Trung Giang (‘11), Trần Thanh Nhân (‘41), Trang Văn Ôn (‘59) và Phạm Công Na (‘74). Bàn thắng danh dự của đại diện đến từ Tây Đô do công Nguyễn Hữu Tường (’48). Trong đội hình phía đội Đồng Tháp 2, đáng chú ý là TM Ngô Hoàng Kiệt (cựu binh của đội tuyển Vĩnh Long) - người đóng góp lớn vào chiến thắng của đội suốt toàn giải và ở trận chung kết của giải với hơn chục pha cản phá xất sắc và trước sự đối mặt của đồng đội cũ từ đội Vĩnh Long - tiền đạo Nguyễn Thanh Nhã, để đưa đội bóng “quê em mang tên Hồng Ngự” đăng quang ngôi vô địch.

Đội Đồng Tháp 2 giành chức vô địch giải

Trước đó, đại diện khác của đơn vị chủ nhà là Đồng Tháp 1 với nhiều cựu tuyển thủ của bóng đá vùng đất Sen hồng: Trần Công Minh, Lại Hồng Vân, Nguyễn Văn Hùng, Trần Văn Tuấn. Tuy nhiên, đội bóng của họ thiếu vắng TM Võ Minh Tâm trong trận đấu này, ngược lại phía bên kia sân, đội An Giang khu trung tuyến có Trần Thái Pháp, Trần Quốc Trung, Dương Văn Tèo, Nguyễn Thanh Sang đã triển khai các pha tấn công hiệu quả hơn. 2 bàn thắng của đội Đồng Tháp 1 từ đường chuyền của Trần Công Minh và Nguyễn Văn Hùng ghi 2 bàn thắng (’65, ’67), trong khi Trần Quốc Trung (An Giang) có cú hat-trick ’14, ’24, ’76 để đưa đội An Giang giành chiến thắng 3-2 trong trận tranh hạng ba.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI GIẢI

Trần Công Minh trong số áo 20 quen thuộc của ngày nào.

 

Trần Quốc Trung (An Giang) đánh đầu ghi bàn ’76, để ấn định tỷ số 3-2.

 

Pha tranh bóng trong trận chung kết, Đồng Tháp 2 (áo đỏ) thắng 4-1 trước Thốt Nốt (Cần Thơ).

 

Thủ môn Ngô Hoàng Kiệt thi đấu xuất sắc nhất giải.

 

Tuy là giải phong trào, nhưng các trọng tài được trang bị “bồ đàm” để kết nối trên sân.

 

Trận chung kết: Đồng Tháp 2 (áo đỏ) thắng Cần Thơ 4-1

Đội Đồng Tháp 2

Đội Cần Thơ

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Keototnews.com
Hỗ trợ trực tuyến